Giỏ hàng

Cách vệ sinh ghế phòng chờ bằng chất liệu bọc vải tự nhiên

Ghế phòng chờ bọc vải có thể tuỳ biến bố cục đa dạng

 

Ghế phòng chờ bọc vải, dù có thường xuyên đón tiếp khách hàng hay đối tác công ty hay không cũng tạo thành những phần đặc trưng không thể thiếu trong khu vực sảnh lễ tân văn phòng. Duy trì vẻ ngoài của chúng là một phần thiết yếu để giữ cho hình ảnh của công ty bạn trông chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Như với bất kỳ món đồ nội thất văn phòng chất lượng cao nào, cần có sự chăm sóc và bảo quản nhất định để bảo quản ghế phòng chờ bọc vải cũng sẽ được giữ ở tình trạng tối ưu. Phải nói rằng, sử dụng đồ đạc của bạn chắc chắn sẽ bị hao mòn và đến một lúc nào đó khả năng rơi vãi , hư hỏng là rất cao.

 

 

Hút buị ghế phòng chờ bọc vải thường xuyên

 

Bụi bẩn khiến các loại vải nhanh mòn hơn. Hút bụi kỹ lưỡng lớp bọc trên ghế phòng chờ ở khu vực lễ tân của doanh nghiệp ít nhất một lần một tuần sẽ giúp chúng sạch và sáng hơn bằng cách ngăn chặn bất kỳ bụi hoặc mảnh vụn nào thấm vào vải và thân của đồ nội thất. Ngày nay, phần lớn máy hút bụi đi kèm với các phụ kiện bọc ghế, rất thích hợp để làm sạch đồ nội thất văn phòng. Hút bụi cũng giúp ngăn chặn các chất gây dị ứng phổ biến như mạt bụi gia dụng lây lan.

 

 

Tránh ánh nắng trực tiếp

 

Như với bất kỳ loại vải nào, việc tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài cuối cùng sẽ làm phai màu sáng. Ở những nơi có thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời mạnh, chẳng hạn như trong khu vực cửa kính lớn trong khu vực sảnh lễ tân, bạn nên kéo rèm hoặc kéo rèm khi phòng không được sử dụng.

 

 

Vệ sinh chuyên nghiệp

 

Đồ nội thất văn phòng chất lượng cao là một khoản đầu tư - để kéo dài tuổi thọ của những chiếc ghế phòng chờ nỉ trong khu vực sảnh lễ của doanh nghiệp càng nhiều càng tốt, bạn nên giặt vải chuyên nghiệp ít nhất hai lần một năm. Các phương pháp làm sạch chuyên nghiệp có thể khác nhau và phụ thuộc rất nhiều vào loại vải mà ghế phòng chờ được làm. Có rất nhiều chất tẩy rửa chuyên nghiệp trên thị trường, vì vậy hãy nhớ chọn một công ty có uy tín - kiểm tra tại chỗ trên khu vực không dễ thấy của vải là một cách tốt để đảm bảo sản phẩm tẩy rửa không quá mạnh và không làm hỏng vải.

 

 

 

Sản phẩm làm sạch không phù hợp

 

Nên để việc vệ sinh ghế phòng chờ bọc vải của bạn cho thợ chuyên nghiệp; mặc dù trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như bị đổ - một số sản phẩm có thể được sử dụng. Tuy nhiên, không bao giờ được sử dụng các sản phẩm tẩy rửa khắc nghiệt trên vải bọc. Sau đây là một số ví dụ:

 

  • Chất tẩy trắng
  • Amoniac
  • Axit mạnh hơn
  • Alkalis
  • Sản phẩm làm sạch mài mòn (Chất tẩy rửa dạng kem)

 

 

Điều trị rơi rớt và vết bẩn trên ghế phòng chờ bọc vải

 

  • Cà phê và trà. Dùng vải thấm sạch thấm nước càng nhiều càng tốt. Trộn giấm trắng và rượu thành hai phần bằng nhau, ngâm một miếng vải không có xơ với dung dịch, thoa lên vết bẩn bằng cách chấm nhẹ, sau đó ấn vào vùng bị ảnh hưởng bằng một miếng vải thấm.

 

  • Đồ uống có cồn. Loại bỏ càng nhiều chất lỏng dư thừa càng tốt. Thấm ướt một miếng vải sạch với cồn phẫu thuật (cồn tẩy rửa) và nhẹ nhàng chấm lên vết bẩn. Làm ướt khu vực bằng nước lạnh pha với chất tẩy lỏng - có thể cần phải làm điều này nhiều lần. Lau khô khu vực bằng khăn sau đó nhúng lại bằng nước lạnh và thấm khô.

 

 

 

Ghế phòng chờ bọc vải chống vết bẩn

 

Đối với những doanh nghiệp có khách hàng qua lại thường xuyên và tương đối đông người mỗi ngày, phần mâm ngồi ghế phòng chờ vải sẽ phải chịu đựng thời gian sử dụng nhiều, việc chọn loại vải chống ố có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.Các nhà sản xuất của Nội thất Fplus cung cấp nhiều loại vải bọc ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc được hưởng lợi từ các đặc tính khác nhau - cụ thể là khả năng chống vết bẩn và tràn. Những chiếc ghế phòng chờ bọc vải này không chỉ có thể được lau sạch - một giải pháp thiết thực và tiện lợi, mà nước và dầu không thể thấm vào vải, ngăn cản sự hấp thụ vào ghế.Nhiều loại vải chống vết bẩn cũng chống vi khuẩn và chống nấm - thực tế là chúng sẽ không hỗ trợ sự phát triển của vi sinh vật hoặc nấm có nghĩa là chúng không chỉ vệ sinh hơn mà còn ít gây dị ứng - một lợi thế lớn đối với những dịch bệnh xã hội có nguy cơ lây lan như Covid-19.

 

Xem thêm:" Cách vệ sinh ghế phòng chờ bằng chất liệu da khồng cần thuê dịch vụ"

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT