Giỏ hàng

Cách vệ sinh ghế văn phòng bẩn lâu năm hiệu quả

 

Cách vệ sinh ghế văn phòng bẩn lâu năm hiệu quả

Ghế văn phòng lâu năm không vệ sinh là ổ vi khuẩn gây hại cho cơ

 

 

Bằng những cách vệ sinh ghế văn phòng sau, bạn không chỉ cảm thấy tốt hơn khi ngồi trong đó mà còn có thể ngăn ngừa nguy cơ bị ốm do vi khuẩn, virus, nấm mốc lưu lại trên ghế! Nhưng trước khi bạn tìm kiếm "cách làm sạch ghế văn phòng" trên internet, Nội thất Fplus hướng dẫn toàn diện về cách làm sạch ghế văn phòng lâu năm.

 

 

Làm sạch tại chỗ bằng xà phòng và nước ấm

 

 

Trừ khi có quy định khác trên thẻ bọc - hoặc trong sách hướng dẫn của nhà sản xuất - bạn có thể phát hiện làm sạch ghế văn phòng bằng xà phòng và nước ấm. Nếu bạn phát hiện ra vết ố hoặc vết ố bề mặt trên ghế văn phòng của mình, hãy dùng khăn ẩm lau sạch chỗ bị ố vàng, cùng với một lượng nhỏ xà phòng lỏng cho đến khi sạch.

 

 

Bạn không cần phải sử dụng bất kỳ loại xà phòng đặc biệt nào để làm sạch ghế văn phòng của mình. Chỉ cần sử dụng xà phòng rửa bát có công thức dịu nhẹ. Sau khi trải khăn sạch dưới vòi nước, hãy nhỏ vài giọt xà phòng rửa bát lên đó. Tiếp theo, thấm - không chà - khu vực bị ố hoặc các khu vực trên ghế văn phòng của bạn. Việc thấm nước rất quan trọng vì nó sẽ kéo các hợp chất gây ố ra khỏi vải. Nếu chà vết bẩn, bạn sẽ vô tình làm cho các hợp chất gây vết bẩn ngấm sâu hơn vào vải. Vì vậy, hãy nhớ làm sạch ghế văn phòng của bạn khi làm sạch tại chỗ.

 

 

Cách vệ sinh ghế văn phòng bẩn lâu năm hiệu quả

Các vết bẩn có thể được làm sạch bằng nước ấm

 

 

Kiểm tra các sản phẩm loại bỏ vết bẩn trong một khu vực nhất định

 

 

Trong khi xà phòng và nước ấm có thể làm sạch nhanh các vết bẩn bề mặt trên ghế văn phòng, bạn sẽ cần một dung dịch tẩy rửa mạnh hơn cho các vết bẩn cứng đầu của ghế văn phòng sử dụng lâu năm. Có rất nhiều sản phẩm tẩy vết bẩn trên thị trường, nhiều sản phẩm có chứa hóa chất tẩy rửa mạnh. Nhưng nếu sử dụng các dòng sản phẩm này, nên thử nghiệm kết quả tẩy rửa lên một vị trí kín đáo của ghế văn phòng thay vì áp dụng ngay lập tức cho toàn bộ ghế. Thay vào đó, hãy kiểm tra nó ở một khu vực kín đáo khó nhìn thấy. Làm như vậy cho phép bạn thấy sản phẩm ảnh hưởng như thế nào đến chiếc ghế văn phòng của bạn. Ví dụ, bạn có thể thử nghiệm một sản phẩm tẩy vết bẩn bên dưới mặt ngồi của ghế văn phòng. Hy vọng rằng điều này không xảy ra, nhưng nếu sản phẩm để lại vết bẩn vĩnh viễn, thì nó sẽ không thể nhìn thấy được.

 

 

Cho dù bạn định sử dụng sản phẩm tẩy vết bẩn mua ở cửa hàng trên bàn ghế văn phòng hay sản phẩm tẩy vết bẩn tự nhiên, chẳng hạn như giấm, bạn nên thử nghiệm ở một khu vực kín đáo. Miễn là sản phẩm không làm hỏng hoặc thay đổi vải vĩnh viễn, bạn có thể tiến hành sản xuất ở nơi khác trên ghế văn phòng của mình.

 

 

Cách vệ sinh ghế văn phòng bẩn lâu năm hiệu quả

Kiểm tra tác động của dung dịch tẩy rửa lên vị trí kín ở ghế văn phòng trước

 

 

Kẻ thù của vải bọc ghế - ánh năng mặt trời

 

 

Bạn nên để ghế văn phòng của bạn tránh ánh nắng trực tiếp. Tia cực tím (UV) ánh sáng mặt trời có thể làm suy giảm hầu hết các loại vải và vật liệu, bao gồm cả những loại được sử dụng để cấu tạo ghế văn phòng. Lâu dần, ánh sáng mặt trời sẽ ăn mòn từng sợi vải trên ghế. Nếu ghế văn phòng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, nó có thể bị phai màu và khô.

 

 

Bạn không cần phải làm việc trong văn phòng tối đen như mực để bảo vệ chiếc ghế văn phòng của mình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Thay vào đó, hãy cân nhắc đặt ghế văn phòng của bạn ở khu vực có bóng râm chủ yếu vào ban ngày. Bạn cũng có thể điều chỉnh rèm để chúng chỉ được đóng lại một phần, do đó hạn chế lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào ghế văn phòng của bạn. Với cách này, ghế văn phòng sẽ tăng được tuổi thọ tối đa. Cùng với các biện pháp vệ sinh thường xuyên, chất lượng ghế sử dụng hoàn toàn yên tâm.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng nào là xu hướng của tương lai? "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT