Giỏ hàng

Cần bao nhiêu loại ghế phòng chờ cho thiết kế văn phòng hiện đại?

 

 

Sảnh đợi và phòng chờ của công ty bạn mang đến ấn tượng đầu tiên cho tất cả những vị khách ghé thăm. Ngoài tính thẩm mỹ và tính thực dụng, ghế phòng chờ bạn chọn cho một không gian phải đa dạng sử dụng, thiết kế tối ưu , dễ lau chùi và giữ được lâu theo thời gian. Đầu tư ghế phòng chờ sảnh lễ tân và phòng chờ giám đốc là những hạng mục có giá trị lớn nhằm tồn tại trong một thời gian dài. Thay thế nó vài năm một lần là không khả thi. Hãy nhớ rằng ghế phòng chờ sử dụng phản ánh nhân viên và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, vì vậy việc tìm kiếm những món đồ phù hợp là một phần cơ bản trong thiết kế sảnh lễ tân của mình. Một khi bạn đưa ra quyết định, hãy yên tâm khi biết rằng khoản đầu tư của bạn sẽ phục vụ tốt cho bạn trong nhiều năm tới.

 

 

Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể tự hỏi, liệu cần bao nhiêu loại ghế phòng chờ là đủ? Câu trả lời hoàn toàn phụ thuộc vào kích thước không gian sảnh lễ tân của doanh nghiệp bạn. Khi đi mua sắm hoặc tìm kiếm các lựa chọn ghế phòng chờ cho doanh nghiệp, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi quá nhiều lựa chọn ghế phòng chờ với các thiết kế đa dạng và thực sự đẹp mắt. Nhưng bài trí thế nào với số lượng ghế bao nhiêu và những loại ghế nào lại là một bài toán cực kỳ khó khăn.

 

Về cơ bản sẽ có 6 loại ghế phòng chờ chính được sử dụng trong khu vực này. Việc bài trí từng loại hoặc phối kết ra sao thì lại hoàn toàn thuộc về chức năng của các nhà thiết kế nội thất văn phòng. Nội thất Fplus sẽ cung cấp cho bạn 6 dòng ghế phòng chờ chính mà có thể tối ưu bài trí và sử dụng trong nhiều thiết kế không gian sảnh chờ với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

 

 

  • Ghế phòng chờ kim loại dài - Bộ ghế phòng chờ gắn liền hoạt động tốt trong những không gian mà các cá nhân sẽ không phải chờ đợi lâu. Hãy thử chọn những chiếc ghế bằng kim loại nếu bạn muốn thấy những đám đông lớn những người có thể không muốn ngồi quá gần một khách quen khác. Những chiếc ghế này cũng hoạt động tốt ở những khu vực có lưu lượng cao vì chúng không thể di chuyển được, vì vậy nhân viên của bạn sẽ không phải liên tục định hình lại khu vực sau khi khách khởi hành.

 

 

 

 

 

  • Ghế phòng chờ mô-đun - Nếu bạn dự kiến ​​thay đổi cách bố trí không gian của mình, bạn có thể đạt được vẻ ngoài sang trọng với chỗ ngồi mô-đun được bố trí theo bất kỳ số lượng cấu hình nào. Có sẵn bằng vật liệu bền, những chiếc ghế phòng chờ này hoàn hảo cho những không gian nhỏ hoặc lớn và trông chúng cũng rất chuyên nghiệp.

 

 

  • Kết hợp các ghế phòng chờ đơn - Để giữ cho môi trường của bạn không cảm thấy quá giống trường học hoặc tổ chức, hãy xem xét việc phối kết các ghế phòng chờ đơn có cùng kiểu dáng với nhau. Việc phối trộn và kết hợp màu sắc và phong cách để tạo ra một không gian mới và kết hợp mọi thứ.

 

 

  • Ghế phòng chờ thiết kế độc đáo - Đối với các tiệm làm tóc, văn phòng bất động sản và các khu vực mang phong cách hiện đại khác, hãy cân nhắc thêm cá tính vào thiết kế của bạn với ghế phòng chờ bọc da hiện đại. Những chiếc ghế này phù hợp với nhiều cấu hình, hoặc bạn có thể chọn những chiếc ghế phòng chờ có chân xoay vừa thoải mái vừa dễ dàng cấu hình lại trong không gian.

 

 

 

 

 

  • Ghế sofa sảnh chờ - Thư viện và các cơ sở học tập thích những chiếc ghế sofa dài cho phép nhiều ngừoi ngồi trên cùng 1 ghế nhưng không tốn diện tích và có thể cũng không cần bàn kèm theo. Các doanh nghiệp khách khá yêu thích ghế sofa sảnh chờ bởi dòng ghế này đơn giản , dễ lựa chọn và sử dụng ở bất cứ không gian bài trí nào trong văn phòng. Sự sang trọng và chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng to lớn.

 

 

  • Ghế phòng chờ thiết kế riêng - Nếu bạn làm việc với trẻ em hoặc bạn đang tìm kiếm một môi trường hành lang độc đáo, hãy thử loạt giải pháp ghế phòng chờ nhỏ gọn được thiết kế riêng cho các đối tượng đặc biệt. Có thể cấu hình lâu dài, các giải pháp chỗ ngồi này dễ sử dụng và mang lại sự đa dạng trong phong cách thiết kế! Tuyệt vời cho các trường học, trung tâm tâm lý và không gian làm việc hiện đại. Ngoài ra, hãy mang đến cho không gian của bạn sự tinh tế và hiện đại với băng ghế sofa có lưng tựa đối lập.

 

 

Xem thêm: " Xu hướng màu sắc ghế phòng chờ cho doanh nghiệp FDI "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT