Giỏ hàng

Cần mua ghế đọc sách thư giãn cao cấp thì đến đâu?

 

Vải hay da? Bạn nên mua cái nào tùy thuộc vào nhà của bạn, kiểu cơ thể của bạn và cảm giác thoải mái cá nhân của bạn. Hãy thử các loại ghế đọc sách thư giãn khác nhau và xem loại nào phù hợp nhất với bạn.

 

 

Cách kiểu ghế đọc sách thư giãn cao cấp tại Nội thất Fplus

Ghế đọc sách thư giãn Tub

 

 

Đây là loại ghế đọc sách cổ điển và được công nhận rộng rãi nhất. Phong cách này có tên từ việc nó được sử dụng thường xuyên trong các câu lạc bộ. Ghế đọc câu lạc bộ thường thoải mái và bền. Chúng thường được bọc bằng vải dày hoặc da.

 

 

Chúng có các đường nét sạch sẽ và được thiết kế để hoạt động tốt với nhiều loại phong cách trang trí nội thất. Bạn có thể tìm thấy cả màu sắc và hoa văn đậm. Kiểu dáng ghế đọc sách hiện đại thường là kiểu thiết kế này, vì nó cân bằng giữa sự thoải mái với kiểu dáng đẹp theo phong cách hiện đại.

 

 

Ghế đọc sách ngả lưng

 

 

Sự thoải mái của một chiếc ghế đọc sách ngả lưng khó có thể đánh bại. Có thể ngả lưng và về cơ bản nằm xuống trong khi đọc là một loại thú vị đặc biệt. Ghế đọc sách ngả lưng có thể đi kèm với một số tính năng bổ sung, như chức năng xoay để cho phép người dùng hướng ghế theo bất kỳ hướng nào họ muốn.

 

 

Một số thậm chí còn có động cơ và việc nâng lên hạ xuống được điều khiển bằng điều khiển từ xa. Bạn cũng có thể tìm thấy một số phiên bản cũng có chức năng massage. Ghế tựa thường là dạng ghế đọc sách công nghệ cao và sang trọng nhất. 

 

 

Ghế đọc sách thư giãn tròn

 

 

Đây là kiểu ghế đọc sách rất cổ điển. Chúng mềm hơn nhiều so với ghế câu lạc bộ, mang lại sự phù hợp tốt cho các thiết kế nội thất truyền thống cũng như một mảnh ghép đẹp để bù đắp các đường nét hiện đại khắc nghiệt hơn. Bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế tròn đọc sách theo một số phong cách, bao gồm mộc mạc, cổ điển và công nghiệp.

 

 

Một số có thể rất đơn giản và một số khác có thể được tìm thấy với các chi tiết phức tạp và sáng tạo hơn. Ghế đọc sách hình tròn có thể có hoặc không có tay, và một số loại thậm chí không có lưng. Đó là một phong cách rất đa dạng.

 

 

Ghế đọc sách cho trẻ em

 

 

Ghế đọc sách cho trẻ em có thể có rất nhiều loại. Điều quan trọng nhất của ghế đọc sách cho trẻ em là trẻ em thích nó.

 

 

Ghế bập bênh luôn là một lựa chọn phổ biến. Ghế này rất thú vị và linh hoạt, có thể sử dụng trong không gian vui nhộn hoặc thậm chí trong những không gian hiện đại hơn (chúng cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho một số người lớn). Chúng cũng rất dễ di chuyển. Nói chung, trẻ em có xu hướng thích những thiết kế khác lạ hơn, như ghế papasan (hình bát) hoặc ghế hình quả trứng.

 

 

Bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc ghế đọc sách nhỏ, trông truyền thống hơn dành cho trẻ em. Chúng thường có màu sắc và hoa văn đậm. Thật dễ dàng để tìm thấy những bức ảnh có các nhân vật, động vật hoặc sở thích của con bạn. Chúng có thể khác nhau về chất lượng và giá cả. Bạn thậm chí có thể nhận được những chiếc có thêu tên trên đó, điều này thường là một hit lớn.

 

 

Tiết kiệm tiền khi mua hàng với Nội thất Fplus

Tất nhiên, như với bất kỳ đồ nội thất lớn nào, ghế đọc sách thư giãn có thể đắt tiền. Nội thất Fplus cung cấp rất nhiều loại ghế đọc sách chất lượng, ấm cúng với nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng có xu hướng khá đắt đỏ. Nhưng chúng tôi cũng sẽ bán đồ nội thất mới tinh theo phong cách lỗi thời với mức chiết khấu.

 

 

Có rất nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng, bao gồm cả những kiểu hoàn toàn phù hợp với kiểu dáng truyền thống. Hãy chắc chắn rằng bạn đã thử một trong những chiếc ghế này trước khi mua, bởi vì sự thoải mái là điều quan trọng nhất đối với một chiếc ghế đọc sách.

 

Xem thêm: Mua ghế đọc sách thư giãn cần lưu ý gì?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT