Giỏ hàng

Chọn ghế da phòng họp như thế nào để đảm bảo sự thoải mái khi ngồi?

Ghế da phòng họp đang được sử dụng phổ biến ở nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ về cách chọn ghế da phòng họp như thế nào để đảm bảo sự thoải mái khi ngồi….

Mua ghế da phòng họp ở đâu?

Nên mua ghế phòng họp tại công ty bán đồ nội thất uy tín như Nội thất F plus

Để mua ghế da phòng họp, bạn nên liên hệ với các công ty bán đồ nội thất văn phòng uy tín như Nội thất F plus. Đây là đơn vị chuyên phân phối đồ nội thất văn phòng chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Công ty đã nhập khẩu rất nhiều mẫu ghế văn phòng từ Hàn Quốc, Malaysia và nhiều quốc gia khác. Nhiều trong số đó là các sản phẩm ghế da phòng họp chất lượng cao.

Tại Nội thất F plus, bạn còn có thể mua các sản phẩm khác cùng bộ với ghế da phòng họp như ghế giám đốc bọc da, ghế ngồi nhân viên văn phòng bọc da, bàn văn phòng, sofa văn phòng, ghế phòng training…. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn kiến tạo không gian văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp nhưng không kém phần thoải mái, thư thái.

Cách chọn ghế da phòng họp

Nên chọn ghế da phòng hợp hợp với khu vực đặt ghế

Cách mua ghế da phòng họp đơn giản nhất là mua ghế tại Nội thất F plus – công ty bán ghế uy tín ở Hà Nội. Ngoài mua ghế ở Nội thất F plus, bạn có thể chú ý đến các cách chọn ghế da phòng họp đơn giản, hiệu quả như:

  • Chọn ghế họp văn phòng phù hợp với không gian cần sử dụng. Hiểu đơn giản là nếu phòng họp đủ rộng thoáng, số ghế cần dùng ít thì bạn nên chọn các mẫu ghế rộng thoáng, thoải mái. Nếu không gian chật trội thì nên ưu tiên các mẫu ghế nhỏ, tiết kiệm diện tích.
  • Chọn ghế da phòng họp theo phong cách thiết kế nội thất văn phòng. Với văn phòng thiết kế theo hướng trẻ trung, bạn cần chọn các mẫu ghế có thiết kế phù hợp. Ngược lại, nếu văn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu ghế bọc da cùng phong cách này.
  • Người mua ghế da phòng họp nên ưu tiên chọn mẫu ghế có màu hợp với tone màu chung của phòng họp hoặc màu thương hiệu của công ty.

Lưu ý khi dùng ghế da phòng họp

Văn phòng khô thoáng sẽ giúp ghế da thêm bền bỉ

Khi dùng ghế phòng họp bọc da, bạn nên giữ thông gian văn phòng được khô thoáng. Điều này sẽ giúp lớp da bọc ghế bền bỉ hơn. Ngoài ra, bạn cần biết các lưu ý trong quá trình vệ sinh ghế như:

Nên vệ sinh kỹ các khuất nơi rẽ tích tụ bụi bẩn

Mặt ngồi và tựa lưng là những khu vực mà người vệ sinh ghế da phòng họp cần đặc biệt chú ý. Nhưng đây cũng là hai khu vực rất dễ vệ sinh. Ngoài hai khu vực này, người tiến hành vệ sinh ghế da phòng họp cần vệ sinh kỹ ở những góc khuất, nơi dễ tích tụ bụi bẩn. Bạn có thể sử dụng các dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng để làm sạch ghế một cách nhanh chóng hơn, kỹ càng hơn. Việc vệ sinh đầy đủ, làm sạch hết các góc khuất cũng là cách để ghế da phòng họp luôn bền luôn đẹp, luôn hoạt động tốt.

Vệ sinh nhẹ nhàng tránh làm mất vẻ đẹp của ghế da phòng họp

Nên vệ sinh nhẹ nhàng để tránh làm mất vẻ đẹp của ghế da phòng họp

Một lưu ý nữa dành cho những người dùng ghế da phòng họp là có thể vệ sinh nhanh nhanh nhưng không thể làm ẩu. Vì các thiết kế phòng họp hội đồng cao cấp, nhất là loại được bọc bằng da thật xịn thường có giá rất cao. Nếu làm ẩu, làm sước hỏng bề mặt ghế thì bạn sẽ gây nhiều tốn kém cho công ty.

Do đó, tốt nhất người được giao nhiệm vụ làm vệ sinh ghế da phòng họp nên căn cứ vào chất liệu bọc ghế (da thật hay da PU) để chọn phương án vệ sinh phù hợp. Nên lau chùi một cách nhẹ nhàng, tránh làm hỏng bề mặt ghế. Trong quá trình di chuyển ghế để vệ sinh, bạn cũng nên nên khéo léo, tránh làm các ghế va đập với nhau vì có thể gây xước, thậm chí làm cong vênh các bộ phận trên ghế….

Trên đây là một số thông tin quan trọng về cách mua và dùng ghế da phòng họp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm chọn được mẫu ghế phù hợp với thiết kế nội thất của công ty và nhu cầu sử dụng của từng phòng ban, từng bộ phận.

 

 

Xem thêm: " Địa chỉ bán ghế giám đốc ngả lưng tốt nhất? "

BTV Duong Yen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT