Giỏ hàng

Chọn mua ghế thư giãn như thế nào cho người cao tuổi?

     Ghế thư giãn là món đồ nội thất ra đời khá sớm ở các quốc gia phát triển, tuy nhiên sản phẩm này cũng đang được thị trường Việt ưa chuộng trong những năm gần đây. Điều kiện sống ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng được đặt lên hàng đầu, nhất là với những người cao tuổi, khi cơ thể đang lão hóa và sức khỏe suy yếu dần theo thời gian.

 

 

Các sản phẩm ghế thư giãn đang nhận được sự quan tâm của thị trường Việt trong những năm gần đây

 

 

     Vấn đề đau nhức xương khớp, đau mỏi lưng, cơ là một trong những căn bệnh thường gặp nhất ở những người lớn tuổi. Những cơn đau làm cho các bà, các ông phải hạn chế đi lại, gây cảm giác chán nản, mệt mỏi, buồn bực. Lúc này cần nhất sự quan tâm, thấu hiểu cũng như chăm sóc từ những người trẻ tuổi trong gia đình. Để có thể giúp các cụ giải quyết các vấn đề về sức khỏe cũng như cải thiện trạng thái tinh thần, một chiếc ghế thư giãn chất lượng cao sẽ khiến các cụ có những ngày tháng vui vẻ, tận hưởng trọn vẹn hơn từng khoảnh khắc.

     Như thế nào là một chiếc ghế thư giãn tốt cho người già?

     Một chiếc ghế thư giãn phù hợp cho người cao tuổi cần đáp ứng được 2 điều kiện quan trọng, đó là chất liệu cao cấp tốt cho sức khỏe và thiết kế tạo sự thoải mái cũng như hợp sở thích người dùng.Ghế thư giãn chất lượng tốt thường được làm từ gỗ hay các vật liệu cao cấp có tính đàn hồi và tính bền cao, mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng.Bênh cạnh đó, lớp vải hay da bọc bên ngoài cũng cần được chọn lựa kĩ lưỡng, vừa đảm bảo độ mềm, vừa phải đủ độ thông thoáng và đem lại cảm giác tiện nghi nhất.

 

 

Một chiếc ghế thư giãn chất lượng cao phải được làm từ những vật liệu cao cấp

 

 

     Mẫu mã không quá quan trọng khi chọn ghế thư giãn cho người già, tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý đến thiết kế và kiểu dáng của ghế để hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe. Nên chọn một chiếc ghế ngả lưng có các tính năng giúp các bộ phận cơ thể của họ được thư giãn, thoải mái khi sử dụng chúng và điều hòa các khớp cơ thể của họ.

 

 

Thiết kế của ghế phải hỗ trợ nâng đỡ cơ thể người dùng

 

 

Kiểu dáng ghế phải phù hợp, đảm bảo các tính năng cần thiết giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe 

 

 

     Một chiếc ghế thư giãn được đánh giá là tốt cho sức khỏe khi nó có khả năng đỡ các khớp nối của cơ thể người già ở tất cả các điểm, ở tất cả các vị trí khiến cho người ngồi từ vị trí thẳng đứng chuyển sang vị trí nghiêng duỗi mà bàn chân không phải nâng khỏi sàn và không phải đứng lên. Cùng với đó, lưng ghế không bị mất sự tiếp xúc với lưng người ngồi, cánh tay không bị trượt về phía sau, và dễ dàng vịn tay khi đứng dậy.

 

 

Ghế thư giãn chất lượng tốt tạo được sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng

 

 

Một chiếc ghế thư giãn chất lượng cao là món quà vật chất đem lại giá trị tinh thần vô cùng ý nghĩa cho người già

 

 

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như các dòng sản phẩm ghế thư giãn với nhiều chức năng khác nhau, và cũng không phải loại ghế nào cũng có thể sử dụng được cho người già, bởi lẽ yêu cầu về tính năng của sản phẩm này đòi hỏi khắt khe hơn. Do đó, khách hàng trước khi mua cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm, đồng thời lựa chọn thương hiệu và đại lý uy tín, lắng nghe tư vấn cụ thể và đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất.

     Hãy đến với Nội thất F plus để trở thành những người mua hàng thông minh nhé!

Xem thêm: " Top ghế phòng họp chất lượng, chính hãng và giá tốt "

BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT