Giỏ hàng

Có gì đặc biệt ở ghế giám đốc lưng lưới?

Mệt mỏi trong công việc hàng ngày ảnh hưởng xấu tới quá trình làm việc và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn làm việc trong văn phòng không được thoải mái, ngồi sai tư thế. Để đảm bảo sức khỏe và năng suất công việc được hiệu quả, Nội thất Fplus đã đưa ra một số gợi ý về mẫu ghế giám đốc đang được mọi người ưa chuộng bởi ưu điểm nổi trội của nó. Vậy có gì đặc biệt ở ghế giám đốc lưng lưới? Nó thu hút mọi người bởi các đặc điểm:

 

 

Chất liệu ghế lưới giám đốc

 

Ghế giám đốc lưng lưới nhập khẩu Malaysia F-VIP01

 

 

Ghế có thiết kế từ lưng lưới với nhiều lỗ nhỏ giúp cho không khí luôn có độ lưu thông nhất định. Ghế lưới giúp người ngồi luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu, thoải mái và không có cảm giác bị bí hơi dù bạn phải ngồi lâu. Ngoài ra, ghế có đệm mút đúc và tựa lưng thông thoáng nên dễ dàng bảo dưỡng cũng như làm vệ sinh.

 

 

Màu sắc ghế giám đốc lưng lưới

 

 

 

Với ghế giám đốc lưng lưới, chúng ta có thể hoàn toàn loại bỏ suy nghĩ rằng ghế văn phòng phải mang những màu cứng nhắc, lạc hậu như đen, đỏ hay xanh. Bởi vì, màu sắc của chất liệu vải lưới rất đa dạng, phong phú. Ghế lưới giám đốc sử dụng chất liệu vải lưới cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như đỏ, xanh, đen, xám, cam, vàng, caro,..… phù hợp với từng không gian văn phòng lãnh đạo. Bạn có thể chọn cho mình những gam màu sáng cho không gian có phần khiêm tốn để mang lại một văn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn, hoặc gam màu trầm đậm giúp mang lại một không gian trang trọng, đẳng cấp hơn. Đặc biệt, các bạn còn có thể đặt phần lưng và đệm ghế khác màu nhau theo sở thích của bản thân.

 

 

Kiểu dáng ghế giám đốc lưng lưới

 

 

 

Ghế giám đốc lưng lưới vẫn được thiết kế với kiểu dáng chân xoay và cả mẫu ghế chân quỳ tạo cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng ghế có phần lưng lưới sẽ giúp tạo nên một không gian văn phòng thanh thoát và nhẹ nhàng. Đồng thời, nó giúp mang đến sự lưu thông không khí ở phần lưng, không để bị đọng lại mồ hôi, đem đến sự thoải mái, dễ chịu và thông thoáng cho người ngồi. Đặt biệt, vào mùa hè thì việc đưa ra quyết định lựa chọn một chiếc ghế lãnh đạo lưng lưới là hoàn toàn phù hợp vì chúng rất là thoáng khí, mát mẻ giúp chúng ta không bị tích nhiệt khi ngồi. Vì vậy, rất nhiều khách hàng sẽ ưu tiên chọn mẫu ghế lưới lãnh đạo cho văn phòng giám đốc hiện đại của mình.

 

 

Ghế lưới giám đốc có độ bền cao

 

 

Ghế lưới giám đốc thường được làm từ chất liệu cao cấp. Phần lưng lưới thường được dệt rất chặt, chắc chắn và dùng nhiều lớp lưới để làm phần tựa lưng. Ngoài ra khung ghế của ghế giám đốc này đa phần đều sử dụng nhựa PE/PP cao cấp hoặc kim loại để giữ cho lưới luôn căng , khỏi bị bung, nhão nên có độ bền rất cao.

 

 

Ghế lưới tốt cho sức khỏe người sử dụng

 

 

Ghế lưới giám đốc không chỉ được chú trọng bởi thiết kế phần nhìn mà công năng của nó cũng khiến khách hàng kinh ngạc. Với kết cấu lưng lưới, cong hình chữ S về phần lưng người ngồi giúp ôm sát vào cột sống khi ngồi, chống đau lưng , mỏi cơ và tạo tư thế ngồi đúng khi ngồi trong thời gian dài. Phần lưng liền với đệm ngồi của ghế thường được tính toán sao cho có độ cong và độ lún vừa phải, phù hợp, giúp người sử dụng có được tư thế đúng và thoải mái nhất. Đệm ngồi bằng mút đúc bên ngoài được bọc lưới tạo sự êm ái, thoải mái.

 

 

Đa dạng về mẫu mã

 

Ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-A801-1 

 

 

Hiện nay, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã của dòng ghế giám đốc lưng lưới. Bởi vì có thị trường hiện nay ghế lưới lãnh đạo rất phong phú và đa dạng. Có các sản ghế lưới văn phòng từ những dòng ghế thông thường đến những chiếc ghế lưới văn phòng cao cấp. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, sang trọng giúp khách hàng dễ lựa chọn theo sở thích là ghế giám đốc lưng lưới vuông hay lưng lưới cong với phong cách phù hợp với không gian văn phòng lãnh đạo của mình. Đó là điểm nổi bật mà các dòng ghế xoay, ghế chân quỳ thông thường không có được.

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Điều gì tạo nên giá trị của ghế giám đốc ngả lưng có gác chân "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT