Giỏ hàng

Có nên chọn mua ghế giám đốc chân quỳ

Khi quyết định chọn ghế giám đốc xoay hoặc chân quỳ của bạn, bạn có thể muốn bắt đầu bằng cách hiểu sự khác biệt giữa chúng.

 

 

Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực sự không phải vậy! Bánh xe là một thuật ngữ ưa thích để chỉ bánh xe trong khi trượt đề cập đến một phụ kiện giống như bàn chân phẳng. Thấy không, không quá khó phải không? Bây giờ, chúng ta hãy xem xét sự khác biệt chính giữa hai loại đính kèm ghế giám đốc này trong bài viết dưới đây của Nội thất Fplus.

 

 

Ghế giám đốc chân xoay

  • Về cơ bản bánh xe trông và di chuyển chính xác như bạn mong đợi
  • Thông thường, có năm bánh xe trên ghế văn phòng trung bình của bạn
  • Có ba loại bánh xe: phanh tích điện, phanh ngắt quãng và bánh xe tự do
  • Cho phép di chuyển dễ dàng xung quanh văn phòng
  • Bánh xe phổ biến hơn nhiều cho ghế văn phòng chuyên nghiệp.

 

 

Ghế giám đốc chân quỳ

  • Trông giống ghế phòng họp hơn là ghế giám đốc văn phòng
  • Không cho phép di chuyển tự do nhưng sẽ giữ nguyên vị trí an toàn
  • Chân quỳ rất dễ phân biệt vì chỉ có một loại
  • Thường có thể rẻ hơn so với mua bánh đúc vì chúng dễ sản xuất hơn

 

 

Có nên lựa chọn ghế giám đốc chân quỳ?

Bây giờ, cái nào là tốt nhất cho bạn rõ ràng là phụ thuộc vào một vài yếu tố. Bạn sẽ đặt chiếc ghế giám đốc mới của mình ở đâu? Nếu nó đang ở trong một căn phòng cho các cuộc họp, không gian làm viếc cố định có tính chất tối thiểu sự di chuyển thì có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu đó là phòng mà bạn sẽ làm việc một mình như văn phòng riêng của sếp, thì ghế chân xoay có thể hoạt động tốt nhất.

 

 

 

Mặt khác ghế gíam đốc chân quỳ hoàn toàn cung cấp ít sự hỗ trợ về mặt công thái hơn cho người sử dụng. Ví dụ như bạn khó có thể điều chỉnh chiều cao ghế đối với ghế chân quỳ. Thiết kế tay vịn có thể được tích hợp điều chỉnh với các dòng ghế cao cấp nhưng hiếm có ghế chân quỳ nào cho phép bạn tựa sâu lưng về sau bởi đơn giản, cấu trúc ghế không cho phép việc đó với bộ khung cố định và phần chân cứng rắn. Do vậy ghế chân quỳ có thể khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu khi làm việc lâu dài. Thực tế hiếm có sếp nào muốn sử dụng một chiếc ghế giám đốc chân quỳ mà thay vào đó là chân xoay linh hoạt hơn.

 

 

Ghế chân quỳ cũng tăng nguy cơ trượt ngã nhiều hơn khi ngồi. Bởi phần chân cố định ké masat với sàn và không hỗ trợ sự di chuyển linh hoạt nên sẽ dễ khiến người ngồi mất đà và ngã. Ghế này cũng khiến người ngồi buộc phải sử dụng lực nhiều hơn khi kéo ra, kéo vào ghế, gây tăng nguy cơ thương tích có thể. Với tính chất cố định cao, dòng ghế này chỉ nên được sử dụng tại các phòng họp hoặc phòng hội thảo có yêu cầu tiết chế sự di chuyển đi lại. Với những sếp bận rộn và làm việc cường độ cao, ghế giám đốc chân xoay cao cấp hỗ trợ cơ thể sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà công ty có thể đãi ngộ sếp xứng đáng.

 

 

Thiết kế ghế chân quỳ cũng giới hạn về sự đa dạng và màu sắc hơn ghế giám đốc chân xoay do đó nếu bạn đang hướng tới một văn phòng làm việc cá tính và đặc sắc thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những thiết kế chân xoay linh hoạt và đẹp mắt.

 

 

Cuối cùng, bạn nên quyết định mức độ chuyển động mà sếp muốn khi sử dụng các ghế giám đốc văn phòng. Bạn có cần dễ dàng di chuyển ghế và bánh xe đến các phần khác nhau của căn phòng? Khi đó bánh xe sẽ tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiếc ghế đứng yên trong phần lớn thời gian, chúng tôi khuyên bạn sử dụng ghế chân quỳ dạng nhẹ. Mua ghế văn phòng của Nội thất Fplus tại đây.

 

 

Xem thêm: Phân biệt ghế giám đốc chân xoay và ghế giám đốc chân tĩnh

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT