Giỏ hàng

Có nên dùng ghế giám đốc bọc da đẹp cho công ty ở Bắc Ninh?

Các công ty, doanh nghiệp ở Bắc Ninh luôn có văn phòng làm việc riêng cho giám đốc, nhất là những công ty lớn trong khu công nghiệp. Văn phòng làm việc của giám đốc lại được trang bị chiếc ghế giám đốc đẹp, giúp tôn lên vị thế và gu thẩm mỹ tinh tế của người giám đốc. Vậy có nên dùng ghế giám đốc bọc da đẹp cho công ty ở Bắc Ninh không? Tại sao?

Công ty ở Bắc Ninh có nên dùng ghế giám đốc bọc da đẹp?

Công ty ở Bắc Ninh nên sử dụng các sản phẩm ghế giám đốc bọc da đẹp

Có nhiều loại chất liệu được sử dụng để bọc ghế giám đốc. Nhưng chất liệu da luôn chiếm ưu thế nhờ vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Vì vậy, nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, nhất là công ty có vốn đầu tư nước ngoài rất thích dùng ghế giám đốc bọc da đẹp. Với các công ty nằm trong khu công nghiệp ở Bắc Ninh, ghế giám đốc bọc da đẹp càng được xem như lời khẳng định cho uy tín, sự chuyên nghiệp của công ty.

Công ty ở Bắc Ninh thường được khuyên nên dùng ghế giám đốc bọc da đẹp. Đồng thời, bạn cũng cần hiểu các thông tin quan trọng về ghế giám đốc da. Bởi chỉ khi hiểu các thông tin về ghế bọc da thì bạn mới biết những mẫu ghế giám đốc da nào tốt, khi nào nên chọn, nên sử dụng những sản phẩm này. Cụ thể:

Có nhiều loại da được dùng để bọc ghế giám đốc

Có thể mua ghế bọc da thật hoặc da PU xịn

Thông tin đầu tiên bạn nên biết là trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế giám đốc bọc da đẹp. Đồng thời cũng có nhiều loại da được dùng để bọc ghế giám đốc. Trong đó, có thể phân loại thành hai nhóm da bọc ghế chính là:

  • Da thật xịn được làm từ da động vật như trâu, bò, dê (trải qua quá trình thuộc da)
  • Da công nghiệp (trong đó có da PU xịn)

So với da thật xịn thì da công nghiệp thường có độ bền thấp hơn. Nó có thể nhanh chóng bong tróc, bám mùi sau quá trình sử dụng.

Có nhiều chất liệu được dùng làm khung của ghế giám đốc văn phòng

Không chỉ có nhiều loại da được dùng để làm ghế giám đốc mà còn có nhiều chất liệu được dùng để làm khung kế. Vì vậy, người đang quan tâm, đang có ý định mua ghế giám đốc bọc da cho công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nên biết các thông tin cơ bản về chất liệu được sử dụng để làm khung ghế.

Vì tùy từng loại chất liệu thì khung ghế sẽ có độ chắc chắn khác nhau, phù hợp với những đối tượng sử dụng khác nhau. Cụ thể, có thể kể đến hai loại chất liệu làm khung ghế chính đó là khung ghế giám đốc bằng gỗ và khung ghế giám đốc bằng kim loại. Trong đó đó:

Ghế giám đốc khung gỗ

Nhiều mẫu ghế nhập khẩu đang có khung làm từ gỗ ép đã qua xử lý

Nếu bạn mua ghế giám đốc có khung bằng gỗ thì bạn có thể chọn loại khung được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép đã qua xử lý. Sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn, có độ bền tốt và trọng lượng nặng hơn. Còn chiếc ghế có khung được làm từ gỗ ép đã qua xử lý không chỉ đảm bảo độ chắc chắn còn nhẹ nhàng, dễ vận chuyển. Tuy nhiên, độ bền của ghế sẽ không tốt như khung gỗ tự nhiên.

Hơn nữa, nếu gỗ ép không được xử lý cẩn thận bởi dây chuyền công nghệ hiện đại thì ghế sẽ mau hỏng, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng. Vì vậy, khi mua ghế làm từ khung gỗ ép, người dùng thường được khuyên nên chọn các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài để đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ của sản phẩm.

Ghế giám đốc khung kim loại

Loại khung ghế thứ 2 thường được sử dụng là khung ghế làm từ kim loại hoặc hợp kim cao cấp. Loại khung ghế này có ưu điểm là có độ bền cực cao. Ghế luôn chắc chắn, bền bỉ. Nhưng khung ghế làm từ kim loại sẽ khiến chiếc ghế trở nên nặng nề hơn. Nếu không được làm từ kim loại, hợp kim tốt thì ghế có thể hoen rỉ từ bên trong, ảnh hưởng đến sự liên kết giữa các bộ phận trong chiếc ghế.

Mua ghế giám đốc bọc da nên tìm đơn vị phân phối uy tín như Nội thất F plus

Nội thất F plus là công ty bán ghế giám đốc uy tín

Một vấn đề nữa mà người muốn mua ghế giám đốc văn phòng cần chú ý là địa chỉ để mua ghế. Dù công ty, doanh nghiệp có trụ sở tại Bắc Ninh thì bạn vẫn có thể liên hệ các đơn vị phân phối uy tín có trụ sở tại Hà Nội như Nội thất F plus.

Bởi hiện nay, hạ tầng giao thông của Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều. Việc vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng với chi phí thấp. Vì vậy, dù công ty, doanh nghiệp ở Bắc Ninh thì bạn vẫn có thể nhanh chóng mua ghế giám đốc chất lượng cao, giá tốt của Nội thất F plus.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán ghế giám đốc và nguồn hàng phong phú, đa dạng, Nội thất F plus chắc chắn sẽ đem đến cho bạn mẫu ghế đẹp, phù hợp nhất!

Xem thêm: " Ghế giám đốc cao cấp, hiện đại cho văn phòng sang trọng "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT