Giỏ hàng

Có nên mua ghế thư giãn cũ để sử dụng trong gia đình không?

Còn những người đề cao những chiếc ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp những không có đủ tiền mua thì những lựa chọn second-hand cũng là một ý kiến không tồi.Vậy có nên mua ghế thư giãn cũ để sử dụng không? Nội thất Fplus khẳng định rằng CÓ. Và dưới đây là những lý do nên mua đồ nội thất cũ đã qua sử dụng.

 

 

 

Một chiếc ghế thư giãn chất lượng cao

Bởi vì khi ghế thư giãn là đồ cũ, nó đã tồn tại qua thử thách của thời gian. Đồ nội thất thực sự tốt nên có tuổi thọ hàng chục năm, thậm chí cả thế kỷ hoặc hơn. Nếu khung chắc chắn, nó có thể chỉ cần một số phục hồi cơ bản để trông tuyệt vời. Và tất cả những thứ đó đều đi kèm (thường) với một phần nhỏ giá bạn phải trả để mua mới.

 

 

Đồ cũ có thể tiết kiệm tài nguyên và giảm lãng phí

Ngành công nghiệp đồ nội thất, bao gồm ghế thư giãn là một ngành vô cùng lãng phí. Từ hàng dệt và gỗ cho đến nhựa và nhựa, bạn phải mất rất nhiều thời gian để tạo ra các vật dụng trong nhà, đặc biệt nếu chúng chỉ tồn tại được vài năm trước khi hỏng hoặc lỗi thời. Mua đồ cũ làm giảm nhu cầu về tài nguyên mới và không cần đóng gói.

 

 

Giới hạn lựa chọn được thu gọn

Khi bạn có quá nhiều tiền, bạn sẽ bị loá mắt bởi nhiều lựa chọn khác nhau và thậm chí bạn sẽ không cảm thấy hài lòng với bất kỳ lựa chọn nào, kể cả đắt tiền. Khi không có nhiều tiền, bạn biết bạn cần gì và bạn nên chọn cái gì (chất lượng thay vì phong cách).

 

 

Thật kém sáng suốt khi giữ những thứ chúng ta không thực sự thích, không cần hoặc không sử dụng, đơn giản vì ngay từ đầu chúng ta đã trả nhiều hơn số tiền đáng ra và sẽ không thể thu lại được. Khi bạn mua ghế thư giãn cũ, nhiều khả năng bạn sẽ trả một mức giá hợp lý - và nếu bạn thay đổi quyết định, bạn có thể bán nó với giá tương tự.

 

 

Nó hướng tới cộng đồng nhiều hơn.

Một số người có thể phản đối rằng việc mua nội thất cũ gây bất lợi cho các chủ doanh nghiệp địa phương, nhưng tôi nghĩ rằng mua đồ cũ chỉ đơn giản là một cách khác để hỗ trợ nền kinh tế địa phương. Những người tìm mua đồ nội thất cũ trực tuyến là những cá nhân bình thường hy vọng kiếm được một số tiền từ việc dọn dẹp nhà cửa của họ. Nhiều cửa hàng đồ cũ thu mua lại giúp làm giảm tải gánh nặng tài chính cũng như tái sử dụng hiệu quả ghế thư giãn cũ. Bất kỳ công việc sửa chữa hoặc bọc lại nào cần được thực hiện có thể sẽ được làm bởi một người thợ thủ công địa phương và từ đó tạo ra công ăn việc làm ổn định hơn.

 

 

 

Ghế thư giãn cũ có thể tốt cho sức khỏe hơn

Ghế thư giãn cũ đã từng được sản xuất, do vậy chúng không còn thải khí và khiến nhà bạn bị ám khói độc hại. Đồ nội thất mới giá rẻ thường được làm bằng ván dăm, được kết dính với nhau bằng formaldehyde, một chất gây ung thư đã được công nhận gây kích ứng mắt và mũi sẽ tồn tại trong không khí khá lâu và ảnh hưởng đến sức khoẻ của cả gia đình bạn, đặc biệt là khi bạn có con nhỏ.

 

 

Cách tốt nhất để tránh formaldehyde là mua ghế thư giãn đã qua sử dụng còn mới hoặc vẫn còn được đánh giá chất lượng tốt hoặc đồ nội thất đã qua thử thách của thời gian. Một số lựa chọn khác bao gồm mua đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối thay vì ván dăm.

 

 

Trang bị cho ngôi nhà của bạn những món đồ cũ chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với việc bạn đi mua sắm một lần đến một cửa hàng đồ hộp lớn, nhưng cuối cùng ngôi nhà của bạn sẽ có nhiều tính cách, sự ấm áp và sự quan tâm hơn - và bạn sẽ có nhiều tiền hơn trong tài khoản ngân hàng của bạn, đó luôn là một điều tốt.

 

Xem thêm: Cần mua ghế đọc sách thư giãn cao cấp thì đến đâu?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT