Giỏ hàng

Có những nhà sản xuất ghế văn phòng nhập khẩu nào uy tín

Có những nhà sản xuất ghế văn phòng nhập khẩu nào uy tín

Ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia và Hàn Quốc đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối

 

 

Các nhà sản xuất ghế văn phòng mà Nội thất Fplus hợp tác để sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam đã bắt đầu sản xuất những chiếc ghế chất lượng cao không chỉ theo kịp các tiêu chuẩn thẩm mỹ của công ty mà còn cung cấp các lựa chọn chỗ ngồi thoải mái. Đó là các nhà sản xuất ghế văn phòng và nội thất văn phòng từ Malaysia và Hàn Quốc - 2 quốc gia có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực Châu Á về khả năng nghiên cứu thiết kế tính năng ghế văn phòng cũng như đáp ứng nhu cầu sản phẩm nội thất văn phòng cao trên toàn cầu.

 

 

Ghế văn phòng được sản xuất từ 2 nhà sản xuất này có những ưu điểm chung như sau:

 

 

  • Tư thế ngồi lý tưởng: Ghế văn phòng rất cần thiết vì chúng đảm bảo sự thoải mái và đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo bầu không khí làm việc thoải mái.Ghế văn phòng từ 2 nhà sản xuất Malaysia và Hàn Quốc được tối đa cài đặt điều chỉnh có tựa tay thoải mái và có cài đặt điều chỉnh. Có một chiếc ghế có thể điều chỉnh theo mọi hướng giúp đảm bảo sự thoải mái cho nhân viên.

 

 

  • Thiết kế lưng ghế lõm : Một chiếc ghế nhân viên lý tưởng nên có hình dạng lõm vì thiết kế phần lưng dưới của chúng ta là lõm. Ghế giúp lưng dưới vừa khít với mặt ghế cho phép lưng trên chạm vào tựa lưng đảm bảo sự hỗ trợ hoàn toàn. Ngoài ra, sẽ rất hữu ích nếu ghế có thể điều chỉnh để người dùng có thể điều chỉnh ghế theo sự thoải mái của họ.

 

 

Có những nhà sản xuất ghế văn phòng nhập khẩu nào uy tín

Ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc có thiết kế đa dạng và tính năng hiện đại

 

 

  • Tay vịn thoải mái: Đảm bảo cũng có thể điều chỉnh được tay vịn. Tay vịn có thể điều chỉnh giúp duy trì cánh tay ở vị trí 90 độ và giúp làm việc thoải mái.

 

 

  • Bánh xe chân xoay: Điều quan trọng là ghế nhân viên hay ghế giám đốc hay thậm chí là ghế training phải có đế bánh xe hoạt động linh hoạt để đảm bảo rằng ghế có thể di chuyển dễ dàng ngay cả trong những khu vực trải thảm. Đế bánh xe tốt rất quan trọng trong trường hợp ghế yêu cầu được di chuyển và đặt trong phòng khác trong trường hợp khẩn cấp.

 

 

  • Bệ khớp xoay: Chân đế phải được cung cấp khả năng có thể di chuyển dễ dàng để đảm bảo rằng những chiếc ghế văn phòng có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến vị trí mong muốn trong văn phòng và cũng có thể dễ dàng tiếp cận những thứ có thể ở khoảng cách xa. Những hoạt động hỗ trợ ví dụ: trả lời điện thoại.

 

 

  • Bọc ghế: Vải bọc của các dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất Malaysia và Hàn Quốc được thiết kế phù hợp với tính thẩm mỹ của văn phòng đồng thời phù hợp với nội thất văn phòng hiện đại. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải có những nguyên liệu tốt cho da. Chọn loại vải cho phép da thở. Đảm bảo rằng vải không quá nóng sau khi ngồi trên nó trong thời gian dài. Một chiếc ghế văn phòng tốt phải có thể hỗ trợ lưng của bạn khi bạn tựa vào phía sau và vì thế phần vải bọc lưng được sử dụng loại vải thoáng mát nhất không gây dấp dính, nóng hấp.

 

 

Có những nhà sản xuất ghế văn phòng nhập khẩu nào uy tín

Ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia có thiết kế chuyên nghiệp và mức giá tốt hơn

 

 

Sự khách biệt chính giữa 2 nhà sản xuất nội thất văn phòng Malaysia và Hàn Quốc

 

 

  • Thiết kế thể hiện văn hoá: Không thể phủ nhận mỗi thiết kế ghế văn phòng đều thể hiện rõ tư duy về thẩm mỹ và văn hoá đất nước đối với từng nhà sản xuất nước ngoài. Dòng ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia có form dáng tương đối chuyên nghiệp và có phần hơi cứng với các đường nét, chi tiết ghế vuông vức. Trong khi ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc sẽ có màu sắc phối hợp tươi sáng đúng chất “hàn xẻng” , thiết kế ghế cũng thanh tú và tinh tế hơn với những đường cong mềm mại, bo tròn. Có thể nói nội thất văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc đa dạng hơn về sự lựa chọn kiểu dáng thiết kế và màu sắc.

 

  • Mức giá & yêu cầu thiết kế: tuỳ các dòng ghế khác nhau như ghế giám đốc, ghế nhân viên hay ghế training mà các mức giá có thể chênh lệch tương đối nhiều. Thông thường ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc sẽ có mức giá cao hơn ghế nhập khẩu Malaysia, nhưng nhà sản xuất Malaysia lại có thể cung cấp chế độ bảo hành hoặc yêu cầu của khách hàng về chất liệu linh hoạt hơn.

 

Xem thêm bài viết: " Nội thất F plus - địa chỉ bán ghế làm việc nhân viên uy tín, chất lượng "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT