Giỏ hàng

Đẳng cấp và linh hoạt với thiết kế ghế phòng họp tân cổ điển F- TILL

Đẳng cấp và linh hoạt với thiết kế ghế phòng họp tân cổ điển F- TILL

Ghế phòng họp chân quỳ F-TILL tân cổ điển

Nói đến nội thất văn phòng tân cổ điển thường “nảy số” ngay trong đầu người mua với sự thể hiện độ xa xỉ, đắt tiền và có phần phô trương, kém tính ứng dụng đối với các thiết kế không gian làm việc. Hiếm có doanh nghiệp nào sử dụng các dạng ghế văn phòng tân cổ điển cho doanh nghiệp của mình, nếu có thì cũng là do sở thích cá nhân của sếp, một phần bởi giá thành tương đối cao, phần khác bởi sự thiếu linh hoạt trong kiểu dáng và công năng sử dụng của sản phẩm. Phần lớn các thiết kế tân cổ điển dành cho việc sử dụng tại không gian văn phòng làm việc thường không có nhiều hoặc nếu có thì cũng sẽ là những bộ sofa chờ tân cổ điển trong phòng sếp hoặc nơi trang trọng đến đón tiếp những khách hàng và đối tác quý của công ty.

Mẫu ghế phòng họp tân cổ điển nghe có vẻ “thiếu hiện thực” nhưng chúng tôi lại rất khuyến khích doanh nghiệp sử dụng mẫu thiết kế F-TILL này. Đặc biệt những doanh nghiệp có đặc thù công việc có thể liên quan đến bất động sản, nghệ thuật, sáng tạo kiểu cổ điển, âm nhạc, gốm sứ và văn hoá đương đại. Không chỉ dừng lại ở đó, với thiết kế đẳng cấp và linh hoạt của F-TILL, ngay cả những không gian văn phòng hiện đại kiểu Industrial cũng có thể tích hợp được và trở thành điểm nhấn mềm mại pha trộn cổ điển giữa văn hoá công nghiệp xung quanh. Và mẫu ghế phòng họp tân cổ điển F-TILL sẽ là sự lựa chọn không bao giờ gây thất vọng cho doanh nghiệp trong mọi không gian phòng họp. Chiếc ghế sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi quá trình thương thảo để đi đến thành công.

Đẳng cấp và linh hoạt với thiết kế ghế phòng họp tân cổ điển F- TILL

Dòng ghế văn phòng F-TILL giúp đồng bộ hoá nội thất văn phòng doanh nghiệp

Khoan chưa bàn đến kiểu dáng thiết kế và chất liệu, hãy nói về uy tín của nhà sản xuất chiếc ghế trước tiên. Đơn vị thiết kế và sản xuất chiếc ghế phòng họp F-TILL là nhà sản xuất danh tiếng APEX Malaysia với hơn 30 năm kinh nghiệm tại thị trường Malaysia và xuất khẩu ra toàn thế giới. Thiết kế ghế văn phòng của APEX mang những nét đặc trưng riêng mà ít nhà sản xuất nào tạo ra được. Đó sự là sự linh hoạt trong cách thể hiện các thiết kế theo các phong cách khác nhau và đi cùng đó là sự chuyên tâm vào từng trải nghiệm cảm giác của khách hàng trên từng chiếc ghế của họ. Ghế phòng họp F-TILL được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng lại hoàn toàn phù hợp với nhịp sống và phong cách hiện đại bởi ngoài việc tối ưu kiểu dáng cổ điển, chiếc ghế sử dụng các chất liệu cao cấp tạo nên những trải nghiệm sản phẩm tối ưu nhất cho người trẻ hiện đại. Nhà sáng lập của APEX Malaysia từng nói ông muốn đưa giá trị kinh doanh của bản thân vào mọi thiết kế của doanh nghiệp mình, đó được thể hiện bởi sử đẳng cấp trong từng trải nghiệm và việc chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất cho chiếc ghế văn phòng của doanh nghiệp mình.

Đẳng cấp và linh hoạt với thiết kế ghế phòng họp tân cổ điển F- TILL

Ghế nhân viên dòng F-TILL

Chiếc ghế phòng họp F-TILL có kiểu dáng chân quỳ thường thấy ở các phòng họp, ưu tiên về công năng sử dụng cố định và tập trung cao độ trong các buổi họp.Phần thiết kế ghế lưng chung cho phép người ngồi được tự do và thông thoáng khí xung quanh. Điểm đặc biệt đến từ chất liệu da thật cao cấp đi cùng thiết kế đệm mút dày dặn cho người ngồi cảm giác thư giãn “tột cùng” của sự êm ái. Phong cách tân cổ điển đặc trưng với các thiết kế đường hõm tròn trên bề mặt ngồi đặc trưng cho phong cách hoàng gia, thượng lưu đẳng cấp và cũng có tác dụng nâng đỡ tốt và giảm masat khi ngồi lâu. Phần tay tựa có thiết kế hơi hưởng châu Âu hướng ra ngoài không bao giờ lẫn với bất kỳ thiết kế nào khác. Đệm ghế ngồi cũng là loại đẳng cấp nhất với kích thước lớn và hơi khum xuống tạo cảm giác thoải mái và không làm tê bì khi ngồi lâu.

Đẳng cấp và linh hoạt với thiết kế ghế phòng họp tân cổ điển F- TILL

Ghế giám đốc F-TILL đẳng cấp

Dòng ghế F-TILL Malaysia này được thiết kế theo set gồm ghế giám đốc – ghế nhân viên- ghế phòng họp tại Nội thất Fplus để phù hợp với doanh nghiệp mong muốn đồng bộ hoá nội thất văn phòng của doanh nghiệp mình. Các thiết kế ghế giám đốc thuộc dòng F-TILL có thiết kế lưng cao Châu Âu đẳng cấp và chân xoay linh hoạt, đa công năng sử dụng có chân xoay 360 độ cực kỳ êm mượt trên mọi chất liệu sàn kể cả thảm trải loại dày.

Xem thêm bài viết: "Những mẫu ghế phòng họp đang được yêu thích của Nội thất Fplus"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT