Giỏ hàng

Điểm danh các mẫu ghế chờ vải nỉ đẹp, hiện đại nhất

Ghế phòng chờ đẹp F-A012

 

Điểm danh các mẫu ghế chờ vải nỉ đẹp, hiện đại nhất

Ghế chờ F-A012 do Nội thất F plus phân phối

 

Thiết kế ghế phòng chờ bọc nỉ đầu tiên mà bạn cần biết là ghế phòng chờ F-A012. Đây là loại ghế phòng chờ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ghế do Nội thất F plus nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Dù không phải là mẫu ghế phòng chờ bọc nỉ nhập khẩu duy nhất trên thị trường nhưng thiết kế F-A012 đang được nhiều công ty, doanh nghiệp đánh giá cao bởi thiết kế đẹp hoàn hảo, thích hợp với nhiều không gian phòng chờ.

 

 

Hơn nữa, ghế F-A012 có màu sắc đa dạng theo bảng màu NCC. Bao gồm các thiết kế ghế bọc vải nỉ màu đỏ, vàng, xám, xanh dương,.… để công ty, doanh nghiệp thỏa mái lựa chọn. Về chất liệu, ghế được làm từ những chất liệu chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng cũng như về độ bền và thời gian sử dụng sản phẩm.

 

 

Ghế phòng chờ F-A082

 

 

Điểm danh các mẫu ghế chờ vải nỉ đẹp, hiện đại nhất

Ghế phòng chờ F-A082

 

 

Như đã chia sẻ trên, vải nỉ là chất liệu quen thuộc trong việc sản xuất ghế phòng chờ. Hơn nữa, chất liệu này thường được công ty, doanh nghiệp đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và có phần hiện đại, thích hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Nếu bạn cũng thích các ưu điểm của chất liệu nỉ thì có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về thiết kế ghế phòng chờ bọc nỉ F-A082.

 

 

Mẫu ghế này có phần chân được làm hợp từ hợp kim nhôm/thép mạ chrom chắc chắn. Hơn nữa, chân ghế lại được thiết kế với khả năng xoay 360 độ để tạo thuận lợi tối đa cho người ngồi. Ngoài phần chân được thiết kế linh hoạt thì ghế còn có thân được làm từ phôi gỗ kết hợp với mút đúc cao cấp. Bộ đôi hoàn hảo này giúp tạo cảm giác êm ái, thoải mái và hạn chế tối đa tình trạng tích nhiệt, bí nóng.

 

 

Ghế phòng chờ đẹp F-A036-1

 

 

Điểm danh các mẫu ghế chờ vải nỉ đẹp, hiện đại nhất

Mẫu ghế phòng chờ F-A036-1 có thiết kế độc đáo

 

 

Với thiết kế độc đáo, hiện dại thì ghế phòng chờ F-A036-1 thường xuyên được bình chọn là một trong những mẫu ghế phòng chờ bọc vải nỉ tốt nhất trên thị trường. Ghế có chân được làm từ hợp kim nhôm/thép mạ chrom chắc chắn, tinh tế. Hơn nữa, chân ghế được chia thành 5 nhánh để giúp phân tán lực, đảm bảo độ vững chãi cho người sử dụng.

 

 

Đặc biệt, dù đã được phân nhánh nhưng chân của ghế phòng chờ bọc nỉ F-036-1 phải cần kết hợp với bánh xe có khả năng xoay 360 độ mới trở nên thật hoàn hảo được. Thân ghế cũng được làm từ khung gỗ ép vào mút đúc sang trọng cao cấp. Đặc biệt, ngoài ghế bọc nỉ thì người quan tâm đến mẫu ghế F-A036-1  còn có thể chọn ghế bọc da, nhung, vải không?

 

 

Ghế ngồi phòng chờ F-A037V

 

 

Điểm danh các mẫu ghế chờ vải nỉ đẹp, hiện đại nhất

Ghế ngồi phòng chờ F-A037V

 

 

Mẫu ghế ngồi phòng chờ F-A037V có thiết kế khá đặc biệt. Cụ thể, ghế có phần tựa lưng thấp và hai bên tay ghế được thiết kế liền, tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi. Tuy nhiên, tựa ghế lại được xẻ ½ ở lưng tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi ngồi. Thiết kế hiện đại này giúp gió và không khí lạnh dễ dàng thổi vào lưng người ngồi để người ngồi luôn có cảm giác mát mẻ, thoải mái.

 

 

Phần chân ghế được làm theo dạng chân có định chắc chắn. Nhờ sự gọn nhẻ, đơn giản của nó mà người dùng dễ dàng di chuyển nó để quét dọn, làm vệ sinh căn phòng.

 

Ghế phòng chờ hiện đại cao cấp F-A021

 

 

Điểm danh các mẫu ghế chờ vải nỉ đẹp, hiện đại nhất

Ghế chờ đẹp F-A021

 

 

Nếu bạn vừa thích ghế phòng chờ bọc vải nỉ sang trọng vừa thích các thiết kế có phần độc đáo, sáng tạo thì không thể bỏ qua mẫu ghế F-A021. Toàn bộ phận đệm ngồi và tựa lưng của ghế được làm theo hình nửa quả trứng trông thật lạ mắt. Hơn nữa, giữa phần đệm ngồi và tựa lưng của ghế có một khoảng trống để cho gió có thể lùa vào, ngăn ngừa tích nhiệt, đảm bảo người sửu dụng có thể chìm trong cảm giác êm ái, dễ chịu.

 

 

Bài viết đã cung cấp một số thông tin về 5 mẫu ghế phòng chờ chất lượng cao bọc nỉ hiện đại nhất do Nội thất Fplus phân phối. Nếu còn băn khoăn về một trong 5 mẫu ghế này hoặc muốn biết thêm thông tin về các thiết kế ghế phòng chờ cao cấp khác của chúng tôi, bạn có thể truy cập vào website của công ty để tìm hiểu thêm và được chuyên viên tư vấn nhé!

 

 

Xem thêm bài viết: " Hướng dẫn cách chọn ghế phòng chờ phù hợp với mọi không gian "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT