Giỏ hàng

Điều cần biết về sự bảo hành ghế giám đốc

Các chi tiết cụ thể của bảo hành thường có thể phức tạp và khó hiểu. Trong bài viết này, Nội thất Fplus hy vọng sẽ làm sáng tỏ cách thức hoạt động của bảo hành ghế giám đốc và những gì bạn nên mong đợi nếu cần yêu cầu.

 

 

 

 

Khung thời gian bảo hành

Hầu hết các bảo hành được dán nhãn theo khung thời gian dài nhất được cung cấp trên một phần đồ nội thất. Một ví dụ sẽ là, "Bảo hành trọn đời có giới hạn". Đây là kiểu bảo hành phổ biến nhất mà chúng ta thấy trên ghế giám đốc nhập khẩu. “Thời gian sử dụng” sẽ chỉ áp dụng cho một số phần của bảo hành. Ví dụ, một chiếc ghế văn phòng có thể được bảo hành trọn đời có giới hạn, trong đó các bộ phận của ghế như: bánh xe, trụ và tay sẽ được bảo hành suốt đời của ghế nhưng những thứ khác như mút và vải sẽ chỉ được bảo hành trong vài năm. Điều quan trọng là phải đọc chi tiết bảo hành đầy đủ để bạn biết khoảng thời gian được bảo hành cho toàn bộ đồ nội thất.

Không thể chuyển nhượng

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, rất hiếm khi tìm thấy một món đồ như ghế lãnh đạo được bán với chế độ bảo hành mà chuyển nhượng cho người khác nếu món đồ đó được bán lại hoặc cho đi. Điều này có nghĩa là hầu hết thời gian, bảo hành chỉ có hiệu lực đối với người mua ban đầu. Đảm bảo giữ biên lai gốc của bạn ở một nơi an toàn để có thể đưa cho nhà sản xuất trong trường hợp họ yêu cầu họ nộp đơn khiếu nại. Việc dựa vào thương nhân đã bán đồ nội thất cho bạn để gửi cho bạn biên lai mới có thể không đáng tin cậy vì bảo hành thường sẽ lâu hơn thời gian mà công ty lưu giữ hồ sơ.

Lao động và Vận chuyển

Có thể có một số sự bảo hành không bao gồm các chi phí lao động và / hoặc vận chuyển trong quá trình thực hiện. Điều này có nghĩa là một chi phí tăng thêm để vận chuyển các bộ phận hoặc toàn bộ mặt hàng cho bạn. Điều này cũng có thể có nghĩa là một chi phí bổ sung có thể được áp dụng nếu nhà sản xuất cần thực hiện lao động hoặc thuê người khác thực hiện lao động. Nhiều nhà sản xuất hoàn toàn không cung cấp dịch vụ lao động có nghĩa là khách hàng cần phải hoàn thành việc thay thế tự thân.

 

 

 

 

Sử dụng ngoài mục đích

Bất kỳ việc sử dụng hoặc sửa đổi nào đối với ghế giám đốc cao cấp (thông thường là ghế nhập khẩu) sẽ ngay lập tức làm mất hiệu lực bảo hành. Điều này sẽ áp dụng cho những trường hợp như: vượt quá định mức trọng lượng, đứng trên bề mặt ghế ngồi hoặc thêm và bớt các bộ phận. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng tránh thực hiện sửa chữa hoặc cố gắng thay thế các bộ phận mà không liên hệ trước với nhà sản xuất. Họ sẽ có thể cung cấp hướng dẫn sửa chữa hoặc thay thế thích hợp nếu điều đó được cho phép theo các điều khoản của họ.

Sự hao mòn thông thường

Bảo hành sẽ không bao gồm các sự cố do hao mòn thông thường. Hao mòn là hư hỏng cuối cùng sẽ xảy ra do sử dụng đồ nội thất nhiều lần và thường xuyên. Loại quy định này thường áp dụng cho bề mặt da và đệm mút. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng luôn sử dụng đồ nội thất của họ như dự định và thực hiện bất kỳ bảo trì nào cần thiết để kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất. Điều này có thể bao gồm những việc như đánh bóng hoặc làm sạch vải bọc hoặc thường xuyên siết chặt các ốc vít và bu lông.

 

 

Điều quan trọng là phải hiểu rằng nhà sản xuất không muốn phải thay thế các bộ phận hoặc toàn bộ sản phẩm theo yêu cầu bảo hành. Nhà sản xuất ghế văn phòng, ghế giám đốc càng phải giải quyết nhiều yêu cầu bảo hành thì họ càng mất nhiều lợi nhuận hơn so với chi phí của các bộ phận và không gian mà họ bị mất do nhập kho các bộ phận đó. Do đó trên đây là các yếu tố cơ bản để khách hàng xem xét trước khi yêu cầu bảo hành cũng như cẩn thận không phạm phải trong quá trình sử dụng.
 

Xem thêm:" Top ghế giám đốc nhập khẩu sang trọng cho văn phòng nhà máy "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT