Giỏ hàng

Điều gì tạo nên ghế giám đốc chất lượng tốt?

Việc lựa chọn một chiếc ghế giám đốc không cần phải quá sức và căng thẳng. Trên thực tế, đó phải là một sự kiện mang lại niềm vui lớn thì cuối cùng sếp sẽ thấy thoải mái khi ngồi vào bàn làm việc cả ngày. Điều này thậm chí không đề cập đến bất kỳ cơn đau nào bạn có thể gặp phải vì chiếc ghế giám đốc hiện tại của bạn sẽ giảm đi đáng kể nếu không được dập tắt hoàn toàn. Hãy xem những lời khuyên từ Nội thất Fplus sau để chọn một chiếc ghế văn phòng làm việc tốt nhất:

 

 

 

 

 

1. Chiều cao

Hầu hết các ghế giám đốc tiêu chuẩn có chiều cao mặt ngồi từ 16-21 inch. Ghế của bạn nên có thể điều chỉnh theo chiều cao của riêng bạn và cụ thể nhất là chiều dài chân. Bất kỳ cá nhân nào cao từ 5 'đến 6'4 "nên ngồi thoải mái với chiều cao ghế từ 15-22 inch.Chiều cao ghế phù hợp sẽ đảm bảo rằng bạn đang giữ cho bàn chân của mình phẳng trên mặt đất. Đầu gối của bạn phải được uốn cong một góc 90 độ khi ngồi bình thường.

 

 

2. Chất liệu

Chất liệu của ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu sẽ tạo ra sự khác biệt lớn về sự thoải mái. Da và nhựa vinyl dễ làm sạch hơn, nhưng vải hoặc lưới thoáng khí dễ dàng hơn. Phần còn lại của ghế có thể được sản xuất từ ​​cả kim loại và nhựa. Bạn nên tìm chiếc ghế có năm 'nan hoa', đó là chân của chiếc ghế. Hầu hết các ghế văn phòng tiêu chuẩn đều có bánh xe để dễ dàng di chuyển trên bàn làm việc của bạn.

 

 

3. Đệm ngồi

Hãy nhớ rằng bạn sẽ ngồi trên ghế của mình trong khoảng thời gian tốt hơn trong ngày. Vì vậy, bạn nên đảm bảo đệm ngồi phù hợp. Xốp chất lượng thấp sẽ không giữ được lâu, vì vậy hãy tìm thứ gì đó không gây ấn tượng ngay lập tức khi bạn ngồi.Sếp sẽ có thể thoải mái ngồi trên ghế trong ít nhất một giờ với đệm ngồi tốt. Điều quan trọng cần lưu ý là một chiếc ghế không có đệm lót phù hợp có thể gây ra những chuyển động sai lệch ở lưng và hông.

 

 

 

 

 

 

4. Độ sâu chỗ ngồi

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất nhưng thường bị bỏ qua của một chiếc ghế lãnh đạo tốt liên quan đến độ sâu của ghế. Nếu ghế quá dài, bạn có thể nghiêng về phía trước. Điều này có thể có tác động tiêu cực đến lưng dưới của bạn.Nếu ghế quá ngắn, chân của bạn sẽ không được hỗ trợ thích hợp và có thể gây căng thẳng.Một nguyên tắc nhỏ khi đo độ sâu là đặt hai đến bốn ngón tay giữa đầu gối của bạn và mép ghế. Nếu bạn có thể đặt vừa các ngón tay của mình trong không gian này, thì đây là độ sâu ghế tốt.

 

 

5. Điều chỉnh

Đặc biệt nhân viên mua hàng nên đảm bảo rằng tất cả các yếu tố của ghế đều có thể điều chỉnh được. Điều này bao gồm tay vịn, ghế và giá đỡ lưng. Một chiếc ghế không có điều chỉnh sẽ không tiện dụng chút nào. Hãy tìm những chiếc ghế có nhiều tùy chọn điều chỉnh để đảm bảo sự thoải mái liên tục.

 

6. Hỗ trợ trở lại

Một chiếc ghế giám đốc tốt phải hỗ trợ cột sống của bạn từ trên xuống dưới. Đặc biệt, đau lưng dưới là một phàn nàn phổ biến của nhân viên văn phòng nếu không có chỗ ngồi thích hợp.Phần lưng dưới của bạn phải vừa khít với phần hỗ trợ thắt lưng dưới của ghế để tạo oxy cho cơ bắp và máu lưu thông lên não. Bạn sẽ ngạc nhiên về năng lượng mà bạn có với sự hỗ trợ lưng thích hợp trên chiếc ghế văn phòng.

 

7. Ngả

Ghế giám đốc tốt nhất thường là ghế có thể ngả được. Bạn nên tìm một chiếc ghế có nhiều chế độ ngả lưng với cơ chế khóa. Ghế ngả cho phép bạn ngồi lại từ màn hình máy tính trong khi vẫn tiếp cận các phím với khả năng hiển thị tốt màn hình của bạn. Ngả người cũng giúp giảm áp lực lên cột sống và xương mà bạn thực sự ngồi.

 

 

8. Tay vịn

Tay vịn hỗ trợ khi làm việc và nghỉ ngơi. Cánh tay của bạn nên đặt thoải mái trên tay vịn sao cho cẳng tay của bạn song song với sàn khi bạn đang gõ hoặc sử dụng chuột. Vai của bạn cũng nên được thư giãn.Một lần nữa, tay vịn của bạn phải có thể điều chỉnh để bạn có thể tìm được chiều cao phù hợp với cơ thể của mình.

 

 

 

 

 

 

9. Điểm giá

Tất nhiên, thoải mái không phải là tất cả. Bạn nên cân nhắc tính toán ngân sách cho chiếc ghế giám đốc mới để có thể tìm được thứ phù hợp với mức giá phù hợp. Nhân viên mua hàng hay kế toán có thể tìm thấy những chiếc ghế giám đốc cao cấp đáng tin cậy với giá từ $300 đến hơn $1000 đô la, vì vậy hãy chọn một mức giá xứng đáng để đầu tư vào một chiếc ghế phù hợp.

 

Xem thêm:"  Lưu ý khi chọn ghế lãnh đạo cho sếp dưới 40 tuổi "

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT