Giỏ hàng

Doanh nghiệp FDI nên mua ghế giám đốc văn phòng như thế nào?

Số công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam không ngừng tăng. Nhiều trong số đó là các doanh nghiệp FDI với quy mô lớn, cách làm việc chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Nhưng văn phòng của doanh nghiệp FDI khác gì văn phòng của các doanh nghiệp "thuần Việt"? Làm sao để mua ghế giám đốc văn phòng cho doanh nghiệp FDI?

Doanh nghiệp FDI là gì?

Việt Nam có nhiều doanh nghiệp FDI

Trước khi tìm hiểu về cách mua ghế giám đốc văn phòng cho doanh nghiệp FDI, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem doanh nghiệp FDI là gì. Theo đó, FDI là viết tắt của cụm từ “Foreign Direct Investment”, tương đương với đầu tư trực tiếp từ nước ngoài. Do đó, doanh nghiệp FDI cũng được gọi là doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài. Đây thường là những công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn, có phong thái làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Hơn nữa, do là doanh nghiệp lớn nên các doanh nghiệp FDI luôn đầu tư mạnh cho yếu tố cơ sở vật chất.

Doanh nghiệp FDI luôn chú trọng không gian văn phòng

Những năm gần đây, số doanh nghiệp FDI ở Việt Nam đang không ngừng gia tăng mạnh mẽ. Đặc biệt là ở các khu công nghiệp lớn. Vì Việt Nam vốn là nước có nguồn lao động dồi dào. Lao động Việt Nam lại chăm chỉ, chịu khó, có tay nghề tốt, học hỏi nhanh. Đồng thời, nước ta cũng có nhiều ưu thế về chính sách, giá thuê kho bãi, giá xây dựng khu sản xuất.... Do đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp FDI đến từ Nhật, Pháp và các quốc gia phát triển khác trên thế giới chọn nước ta làm địa điểm sản xuất hàng hóa.

Doanh nghiệp FDI rất chú trọng văn phòng làm việc

Sự xuất hiện của các doanh nghiệp FDI không chỉ tạo lượng lớn công ăn việc làm cho lao động Việt mà còn kích thích sự phát triển của nhiều ngành nghề. Đặc biệt là ngành phần phối đồ nội thất, thiết kế nội thất văn phòng. Vì so với các doanh nghiệp thuần Việt, các doanh nghiệp FDI luôn rất chú trọng không gian văn phòng. Thậm chí, nếu số đông các doanh nghiệp Việt không đánh giá cao vai trò của không gian văn phòng, thường xuyên áp dụng triết lý "ngon-bổ-rẻ" trong việc setup văn phòng thì các doanh nghiệp FDI lại xem đây là chiến lược kinh doanh.

Những công ty đến từ các nền kinh tế phát triển này luôn xem việc xây dựng không gian văn phòng chuyên nghiệp, tiện dụng là cách để công ty, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thành công. Nhiều chuyên gia cũng nhận định việc xây dựng không gian làm việc thoải mái có thể tăng đến 50% hiệu suất làm việc của nhân viên. Đặc biệt là với không gian làm việc của giám đốc - những người có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Cách mua ghế giám đốc văn phòng cho doanh nghiệp FDI

Cần chọn mẫu ghế giám đốc có kiểu dáng, kích thước phù hợp với văn phòng

Các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài như doanh nghiệp FDI luôn rất chú trọng không gian làm việc, nhất là không gian làm việc của các cấp lãnh đạo. Ở những không gian này, bàn ghế làm việc văn phòng đều phải là hàng chất lượng cao, vừa được làm từ các nguyên liệu tốt vừa đảm bảo tính tiện dụng. Do đó, để xây dựng văn phòng làm việc cho giám đốc công ty FDI, bạn nhất định phải biết cách mua ghế giám đốc văn phòng xịn được nhiều người chia sẻ như:

  • Chỉ mua ghế giám đốc văn phòng có mẫu mã đẹp, được thiết kế theo hướng sang trọng, chuyên nghiệp.
  • Khi mua ghế giám đốc vip bạn cần xem xét kỹ phòng làm việc của giám đốc, cần chọn mẫu ghế có kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp.
  • Với các doanh nghiệp FDI, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đề cao. Vì vậy, người mua ghế giám đốc văn phòng nên chọn các mẫu ghế được làm từ nguyên liệu tốt, có kết cấu vững chãi và độ bền cao….

Mua ghế giám đốc văn phòng tốt ở đâu?

Ghế giám đốc F-1501B-2HF24-Y của Nội thất F plus

Khi mua ghế giám đốc văn phòng cho doanh nghiệp FDI, bạn sẽ phải xem xét nhiều yếu tố. Phải cân nhắc để lựa chọn mẫu ghế phù hợp giữa vô số mẫu ghế làm việc giám đốc đang được bán trên thị trường hiện nay. Và để rút ngắn thời gian chọn ghế giám đốc thì bạn nên khoanh vùng để xác định loại ghế phù hợp.

Ví dụ như bạn nên xác định xem mẫu ghế muốn mua là ghế giám đốc xoay hay ghế chân tĩnh; là ghế giám đốc khung gỗ hay ghế khung kim loại…. Bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ với Nội thất F plus. Chuyên viên tư vấn của công ty sẽ căn cứ vào yêu cầu của bạn để đề cử các mẫu ghế giám đốc văn phòng chất lượng, phù hợp.

Bạn đã biết ghế giám đốc tốt có vai trò như thế nào? Làm sao để mua ghế giám đốc văn phòng cho doanh nghiệp FDI chưa? Hy vọng những thông tin mà Nội thất F plus chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm bài viết: " 4 ưu điểm nổi bật của ghế giám đốc đẹp Malaysia F-LONG "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT