Giỏ hàng

Doanh nghiệp Hàn Quốc ưu tiên chọn ghế văn phòng như thế nào?

Doanh nghiệp Hàn Quốc ưu tiên chọn ghế văn phòng như thế nào?

Ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc luôn được các doanh nghiệp FDI Hàn ưu tiên

 

 

Tư duy người Hàn sử dụng sản phẩm Hàn có lẽ bắt nguồn từ lòng tự tôn dân tộc và thói quen tiêu dùng rất nhiều năm về trước. Người Hàn Quốc thực sự đánh giá cao và luôn ưu tiên sử dụng hàng hoá của nước họ, đối với mặt hàng nội thất văn phòng cũng không phải ngoại lệ. Họ muốn đem bản sắc văn hoá đất nước mình đi khắp mọi nơi, bởi những thiết kế nội thất văn phòng nói chung và ghế văn phòng nói riêng đều thể hiện rõ rệt văn hoá và thẩm mỹ đặc trưng của quốc gia này. Ngoài ra một lý do quan trọng hơn đó là chất lượng ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cực kỳ cao. Đây là điều không thể phủ nhận và đó là lý do vì sao người Hàn luôn tự tin và ưu tiên sử dụng sản phẩm đất nước mình như vậy. Dưới đây là các công dụng phổ biến của ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc.

 

 

Khả năng điều chỉnh tổng thể

 

 

Điều quan trọng cần nhớ là di chuyển giúp giảm áp lực lên cột sống, đưa oxy đến cơ và tăng lưu lượng máu lên não. Chuyển động là tốt cho sức khỏe và ghế văn phòng Hàn Quốc được công nhận là hỗ trợ đỉnh cao cơ thể khi nhân viên của bạn di chuyển xung quanh.

 

 

Ghế văn phòng ngả lưng

 

 

Việc ngả lưng trên ghế sẽ hỗ trợ trọng lượng của phần trên cơ thể của bạn và do đó giúp giảm bớt một số trọng lượng từ lưng dưới của bạn. Những thay đổi trong tư thế giúp bạn thoải mái và chăm chú hơn. Doanh nghiệp muốn chọn một chiếc ghế có thể ngả lưng thoải mái mà không bị mỏi mắt, cổ hoặc cánh tay, ghế nhân viên nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc sẽ là tất cả những gì bạn cần.

 

Doanh nghiệp Hàn Quốc ưu tiên chọn ghế văn phòng như thế nào?

Ghế văn phòng nhập khẩu Hàn luôn đề cao chức năng công thái học

 

 

Chiều cao và chiều sâu của ghế ghế văn phòng

 

 

Khi chiều cao ghế được điều chỉnh thích hợp, đùi phải song song với mặt đất, đầu gối cong và bàn chân đặt trên sàn hoặc chỗ để chân. Bạn phải tiếp xúc hoàn toàn với phần tựa lưng của ghế và phải có đủ không gian (chiều rộng bằng 2-4 ngón tay) giữa mặt sau của đầu gối và mép trước của ghế. Có độ sâu ghế có thể điều chỉnh cho phép cá nhân đạt được sự thoải mái lâu dài.

 

 

Hàn Quốc được biết tới là quốc gia có kích thước cơ thể người dân tương đối chênh lệch, là gần như là thuộc dạng mixed - kết hợp giữa kích thước người Châu Á và Phương Tây. Do đó, ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc cũng cho đề cao tính năng này của người sử dụng. Ghế cho phép người ngồi tuỳ ý điều chỉnh độ cao, độ sâu theo kích thước cá nhân của mình. Đây là 1 điểm cộng lớn và là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp FDI Hàn Quốc tại Việt Nam vẫn tin dùng ghế của họ hơn cả.

 

 

Ghế văn phòng Hàn Quốc có tay vịn điều chỉnh được

 

 

Hãy nhớ rằng tay vịn của bạn phải cung cấp mức hỗ trợ tự nhiên và thích hợp cho cổ, vai, cẳng tay và cổ tay. Khả năng điều chỉnh chiều cao, chiều rộng, trục xoay và chiều sâu của tay vịn mang lại sự hỗ trợ riêng cho cánh tay của bạn.

 

 

Doanh nghiệp Hàn Quốc ưu tiên chọn ghế văn phòng như thế nào?

Các dòng ghế nhân viên cũng không loại trừ tính năng hỗ trợ tốt

 

 

Hỗ trợ thắt lưng

 

 

Hỗ trợ thắt lưng tốt nhất cung cấp cả điều chỉnh theo chiều dọc và chiều sâu. Điều này đặc biệt quan trọng nếu người dùng có vấn đề về lưng dưới hoặc nếu nhiều người cùng sử dụng ghế. Các giá đỡ thắt lưng cơ bản nhất được điều chỉnh theo chiều dọc khi bạn nâng và hạ lưng ghế. Thắt lưng có độ sâu cố định có thể chấp nhận được nếu nó vừa vặn với bạn và điều chỉnh theo chiều dọc. Một chiếc ghế không có lưng tựa có thể điều chỉnh độ cao hoặc giá đỡ thắt lưng có thể điều chỉnh độ cao độc lập có thể không phù hợp với nhiều người. Ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc luôn trú trọng tính năng này bởi với 1 quốc gia có thói quen làm việc điên cuồng như Hàn Quốc, họ cần tìm những giảm pháp nội thất văn phòng đem lại sự thoải mái đồng thời giúp nhân viên tăng năng suất lao động tối đa.

 

Xem thêm bài viết: " Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT