Giỏ hàng

Dòng ghế văn phòng nào được mua nhiều nhất hiện nay?

Ghế văn phòng công thái học là gì ?

 

 

Công thái học là hành động làm cho một chiếc ghế văn phòng thân thiện với cơ thể nhất có thể để giảm bớt căng thẳng. Làm việc đúng tư thế rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất lâu dài của bạn. Việc ngồi trong một vài giờ hoặc hơn ở một tư thế không tốt sẽ gây căng thẳng rất lớn cho vai, lưng và cổ và có thể dẫn đến ống cổ tay, viêm gân, đau lưng dưới, mỏi cổ và hơn thế nữa.

 

 

Thiết kế ghế nhân viên năng động, hay khái niệm thay đổi tư thế của bạn trong suốt cả ngày, rất quan trọng để tạo điều kiện thúc đẩy dinh dưỡng cột sống và giảm mệt mỏi liên quan đến tải cơ tĩnh.

 

 

Đồ nội thất văn phòng có thể cung cấp các giải pháp đơn giản để ngăn chặn một số vấn đề này, trong số đó có ghế văn phòng tiện dụng và các phụ kiện ghế như đệm hoặc đệm ghế có thể tháo rời. Ghế nhân viên công thái học cho phép bạn thay đổi tư thế suốt cả ngày mà không cần thay đổi ghế hoàn toàn. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn cảm thấy được hỗ trợ và thoải mái trong suốt cả ngày làm việc và ngồi sao cho tránh được các chấn thương lâu dài.

 

 

Vì sao ghế văn phòng công thái học quan trọng với doanh nghiệp?

 

 

Ghế văn phòng công thái học là bất kỳ chiếc ghế nào được thiết kế để làm việc với cơ thể con người, cung cấp sự hỗ trợ phù hợp và cải thiện tư thế để tối đa hóa sự thoải mái trong thời gian làm việc kéo dài. Vì ghế văn phòng chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nên điều quan trọng hơn bao giờ hết là chọn những chiếc mang lại cho chúng ta sự thoải mái tối đa. Dưới đây là 3 lợi ích tốt nhất từ ​​việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng làm việc:

 

 

Ghế văn phòng công thái học giúp cải thiện đau lưng và bệnh văn phòng

 

 

  • Tăng năng suất làm việc - Ngồi trên một chiếc ghế nhân viên không thoải mái có thể khiến bạn đau lưng, liên tục di chuyển để tìm một vị trí thoải mái để ngồi có thể ảnh hưởng đến sự tập trung của bạn và khiến tâm trí của bạn băn khoăn.

 

 

  • Cải thiện sự thoải mái - Một chiếc ghế văn phòng được thiết kế dựa trên cơ thể bạn sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn và tập trung vào công việc thay vì chiếc ghế khó chịu của bạn.

 

 

  • Cải thiện tư thế và chứng đau lưng - Việc cúi người trên bàn làm việc 8 giờ mỗi ngày sẽ ảnh hưởng đến tư thế của bạn nếu bạn không muốn sớm trở thành Gã gù nhà thờ Đức Bà!

 

 

Cách mua ghế văn phòng công thái học

 

 

Bạn sẽ hiếm khi tìm thấy một chiếc ghế văn phòng ngày nay mà không được coi là tiện dụng hay công thái học. Sự khác biệt chính giữa ghế bàn văn phòng công thái học và ghế thông thường là khả năng điều chỉnh. Một chiếc ghế văn phòng bình thường sẽ có tay vịn cố định hoặc chiều cao ghế, trong khi ghế nhân viên công thái học có thể được điều chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn. Điều này có thể bao gồm chiều cao lưng có thể điều chỉnh, độ sâu của ghế, tay vịn, hỗ trợ thắt lưng và hơn thế nữa.

 

 

Một chiếc ghế nhân viên hay ghế giám đốc phải có tính linh hoạt cao và di chuyển theo các đường nét trên cơ thể bạn. Nội thất Fplus nêu ra ba điều cần lưu ý khi mua ghế văn phòng có tính năng công thái học:

 

 

Ghế văn phòng công thái có thể điều chỉnh kích thước lưng hiệu quả

 

 

  • Ghế phù hợp với hình dáng và kích thước cơ thể của bạn.

 

  • Ghế cho phép bạn di chuyển qua nhiều tư thế đồng thời nâng đỡ các đường cong tự nhiên của cột sống và duy trì sự liên kết tốt.

 

  • Ghế nhân viên thích hợp cho những công việc hàng ngày của bạn.

 

 

Ghế văn phòng công thái học có rất nhiều mức giá, mặc dù “bạn thường nhận được những gì bạn phải trả. Có thể mất một khoảng thời gian để cơ thể bạn thích nghi với việc sử dụng ghế hoặc phụ kiện văn phòng làm việc. Chúng tôi khuyên bạn nên mua một chiếc ghế văn phòng có bảo hành dài hạn - thử ghế trong một thời gian dài sẽ giúp xác định xem chiếc ghế đó có phù hợp với bạn hay không.

 

Xem thêm bài viết: " Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Malaysia tốt nhất "

 

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT