Giỏ hàng

Ghế chờ văn phòng F-1088 - TOP 1 ghế chờ yêu thích của các văn phòng hạng sang

Ghế chờ văn phòng được sử dụng trong rất nhiều mục đích không chỉ tại sảnh chờ lễ tân của doanh nghiệp mà còn thế thể được bài trí tại các vị trí phòng chờ văn phòng giám đốc hoặc dọc các hành lang trong thiết kế văn phòng mở. Khu vực chờ luôn là nơi chào đón khách hàng và đối tác cũng như đồng hành cùng họ trong những khoảng thời gian chờ đợi dài dằng dặc để xử lý công việc sau đó.

Ghế chờ văn phòng F-1088 đem cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Nếu không muốn làm mất hình ảnh của sự chu đáo và thân thiện trong mắt họ, doanh nghiệp hãy chú ý đến các sử dụng ghế phòng chờ và cách bài trí ở đây, để khiến mỗi giây phút chờ đợi đều là những trải nghiệm thư giãn. Mẫu thiết kế văn phòng F-1088 của Nội thất Fplus sẽ giúp doanh nghiệp làm được điều này.

Êm ái trên từng giây phút chờ đợi

Ghế chờ văn phòng F-1088 là dòng ghế sofa sảnh chờ đơn có thiết kế hiện đại và cực kỳ êm ái. Chiếc ghế có thiết kế full combo đệm bọc dày dặn ở phần mâm ngồi. Lớp đệm dày được sử dụng loại mút xốp bọt biển cao cấp không bị mủn hoặc bị biến dạng hay chảy xệ khi ngồi, ngay cả khi trọng lượng của người ngồi có thể đạt ngoài mức cho phép. Từ phần lưng ghế đến tay tựa đều được bọc đệm và dày 5-10cm tạo nên cảm giác như đang bay trên không khi ngồi xuống ghế.

Phần chỗ ngồi được đệm 2 lớp với phần đệm vuông 7cm giúp tối đa sự nâng đỡ cho cơ thể được thư giãn thoải mái nhất. Tuy nhiên, đừng lo ngại rằng ghế có ghế đổ hoặc cong vênh khi tựa, nằm sâu vì khung kim loại chịu lực cao cấp và chất lượng cao vẫn được tối đa khả năng nâng đỡ cho thiết kế ghế.

Chất liệu đặc biệt – thẩm mỹ cao

Có thể bạn đã từng nghe đến chất liệu nhung và cảm giác thật “kỳ quặc” hoặc “sến súa” khi sử dụng cho ghế chờ văn phòng đẹp . Nhưng chất liệu vải nhung dệt mịn của thiết kế ghế chờ F-1088 lại hoàn toàn khác biệt. Đây không phải là dòng vải nhung rẻ tiền dễ rơi rụng lông hoặc có ấn tượng thị giác “kém sang trọng”, chất liệu sử dụng cho thiết kế này là dòng nhung mịn cao cấp mô phỏng da lộn với lớp lông ngắn, nhỏ, mịn trên bề mặt không tạo ra cảm giác bí bách, kém thông thoáng và khó chịu như dòng vải nhung rẻ tiền thông thường. Mặt khác, với chất lượng vải cao cấp chiếc ghế tạo ra những ấn tượng thị giác của sự sang trọng, đẳng cấp và đủ ấm áp khi cần trong môi trường điều hoà lạnh liên tục. Hoạ tiết được dệt trên ghế cũng đầy tính sáng tạo và chọn lọc, đẩy đủ thẩm mỹ về thiết kế và màu sắc. Những đường vân xám chạy dọc không theo quy tắc nào tạo nên những ấn tượng thị giác của sự hiện đại và sáng tạo cực kỳ cao.

Ghế chờ văn phòng F-1088 đem cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Thiết kế chân ghế kim loại phủ sơn vàng golden nhám tạo nên một thiết kế đẳng cấp và cực kỳ sang trọng, phù hợp với cả không gian sảnh khách sạn 5 sao đến văn phòng thiết kế hiện đại. Khung trụ chân 4 hơi hưởng Scandinavian tạo cảm giác thông thoáng và hạn chế được sự nặng nề trong tổng thể chung của thiết kế.

Ngoài ra ghế cũng được tích hợp phần chốt nâng đỡ lên xuống cho phần mâm ghế ngồi. Chức năng này cho phép người ngồi được tuỳ ý điều chính độ cao ghế ngồi , đặc biệt có ý nghĩa với công năng của ghế phòng chờ sảnh lễ tân sử dụng cho nhiều đối tượng khác hàng, đối tác cho chiều cao và kích thước cơ thể khác nhau.

Không khó khăn để bài trí thiết kế ghế sảnh chờ này trong không gian sảnh chờ hoặc trong thiết kế văn phòng hiện đại. Chiếc ghế có thể được đặt riêng biệt một góc hoặc bố trí kết hợp với các dòng ghế chờ, sofa khác nhưng đặc biệt chú ý đến sự tương tác màu sắc của thiết kế F-1088 với các dòng ghế khác.

Ghế chờ văn phòng F-1088 đem cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Danh mục nội thất văn phòng ghế sảnh chờ lễ tân của chúng tôi có thể cung cấp sự lựa chọn lớn nhất và toàn diện nhất về chỗ ngồi tiếp khách trong một không gian nhất định, có nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc từ khắp nơi trên thế giới. Tại Nội thất Fplus, mục tiêu của chúng tôi là mang đến sự lựa chọn và giá trị tốt nhất cho bạn. Chúng tôi chắc chắn có thứ phù hợp với hầu hết mọi ứng dụng mà doanh nghiệp mong muốn; vui lòng sử dụng hệ thống điều hướng dễ sử dụng của chúng tôi để duyệt qua lựa chọn của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp một loạt các giải pháp chỗ ngồi lễ tân, ghế phòng chờ văn phòng để phù hợp với mọi môi trường xung quanh. Trong đó ghế sofa sảnh chờ đã trở nên rất phổ biến để sử dụng trong các khu vực lễ tân và phòng chờ văn phòng.

Xem thêm bài viết: " 5 tip công thái học tối ưu hiệu suất làm việc với ghế văn phòng "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT