Giỏ hàng

Ghế chờ văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc khác biệt gì với ghế sản xuất nội địa

Ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc khác biệt gì với ghế sản xuất nội địa

Chất liệu ghế sảnh chờ bọc da tạo ấn tượng cảm xúc cho người ngồi

 

 

Thiết kế “công thái học”

 

 

Ghế phòng chờ là vật dụng nội thất văn phòng quan trọng trong mọi thiết kế không gian văn phòng hiện đại. Chiếc ghế là nơi mà khách hàng và đối tác đến thăm công ty có thể lưu lại trong thời gian chờ đợi xử lý công việc. Các cuộc chờ đợi kéo dài có thể tạo nên tâm lý mệt mỏi cho đối tác và một chiếc ghế phòng chờ có thiết kế tối ưu cả về trải nghiệm cảm xúc cũng như thiết kế “công thái học” chất lượng tốt sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt nhất với doanh nghiệp của bạn, làm tiền đề cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên.

 

 

Dòng ghế chờ văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà sản xuất lớn như Malaysia, Hàn Quốc, Châu Âu được đầu tư lớn về nghiên cứu để tối ưu việc sử dụng chiếc ghế. Do đó, ngoài kiểu dáng đẹp mắt mà chiếc ghế phòng chờ nhập khẩu còn giúp bảo vệ sức khoẻ và nâng cao cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người khách khi ngồi chờ. Các thiết kế dòng ghế này thường có kiểu dáng độc đáo tạo ấn tượng thị giác đặc biệt trong không gian sảnh chờ nhưng vẫn sẽ được đảm bảo vệ sự thoải mái, êm ái nhất cho thể.

 

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc khác biệt gì với ghế sản xuất nội địa

Ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo phong cách nguyên bản

 

 

Ghế phòng chờ sản xuất trong nước còn hạn chế đầu tư về nghiên cứu và hầu hết các kiểu dáng đều được cóp nhặt từ các sản phẩm nước ngoài. Do đó các số liệu kích thước sử dụng trên ghế không được tối ưu trên cơ thể người sử dụng. Người ngồi có thể cảm thấy không thoải mái và dễ đau mỏi ngay sau 30p ngồi. Điều này tạo nên sự kém thân thiện và kém thoải mái trong ấn tượng của khách hàng, đối tác với công ty.

 

 

Chất liệu đa dạng, cao cấp

 

 

Chất liệu ghế phòng chờ đóng vai trò giúp tối ưu trải nghiệm cảm xúc phần lớn của người dùng. Đây là vị trí tiếp xúc với da và các bộ phận cơ thể. Một chất liệu êm ái và mềm mại sẽ giúp trải nghiệm của khách hàng được nâng cao hơn rất nhiều. Các nhà sản xuất nước ngoài có thể tối ưu được nguồn vải nhập từ các thị trường đa dạng với mức giá rẻ như Trung Quốc, Tây Ban Nha, Châu Phi… với đa dạng chất liệu và chấ lượng vải. Do đó, dòng ghế chờ nhập khẩu cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu và chất lượng vải hơn so với dòng ghế chờ sản xuất trong nước. Trên thực tế, vải của Việt Nam chưa đáp ứng tốt được yêu cầu của thị trường do đó các sản phẩm ghế chờ cũng không thể hoàn toàn cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

 

Các chất liệu da (da thật, da bán thật, da giả) từ thị trường nước ngoài phong phú với nguồn cung cao do đó các sản phẩm da của ghế phòng chờ nhập khẩu có mức giá chỉ nhỉnh hơn giá ghế da sản xuất nội địa, bởi nguồn da nội địa cũng được nhập khẩu hầu hết từ nước ngoài. Với sự so sánh như vậy thì việc sử dụng ghế da nhập khẩu sẽ cho nhiều lợi ích tốt hơn đối với doanh nghiệp và công ty.

 

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc khác biệt gì với ghế sản xuất nội địa

Ghế phòng chờ nhập khẩu có thiết kế sang trọng, sáng tạo hơn

 

 

Mẫu mã thiết kế sang trọng, sáng tạo

 

 

Các văn phòng công ty trẻ lấy sự sáng tạo và đổi mới làm giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp và văn hoá công ty thì nên sử dụng các mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc, bởi những chiếc ghế này sẽ cho doanh nghiệp các thiết kế độc đáo và hài hoà nhất trong văn phòng làm việc. Sự sáng tạo không ngừng của các nước tiên tiến về sự độc đáo của ghế văn phòng sẽ khiến doanh nghiệp có tư duy khác về việc mua ghế. Các thiết kế ghế không chỉ trú trọng đến chất liệu mà thiết kế ghế độc đáo cũng truyền cảm hứng làm việc đầy hứng khởi cho nhân viên của bạn.

 

 

Nếu bạn muốn một thiết kế nội thất văn phòng ghế phòng chờ Châu Âu, thì việc mua 1 chiếc ghế nhập khẩu từ Châu Âu sẽ mang đến một thiết kế thuần chất Châu Âu cho không gian văn phòng của bạn. Nếu bạn yêu thích các thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch Hàn Quốc thì chỉ có các nhà sản xuất nội thất văn phòng Hàn Quốc mới đủ khả năng đáp ứng sự cầu toàn về thiết kế đúng chất Hàn Quốc của bạn. Tới Nội thất Fplus để có sự lựa chọn tốt nhất!

 

Xem thêm bài viết: "Tầm quan trọng của một chiếc ghế giám đốc nhập khẩu loại xịn"

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT