Giỏ hàng

Ghế giám đốc đắt tiền cho đáng để đầu tư?

Nếu bạn đang tìm hiểu thị trường ghế văn phòng, bạn có thể bị cám dỗ để mua tùy chọn rẻ nhất. Tuy nhiên, điều đáng nói là những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu đắt tiền hơn có thể cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến và các tính năng tiện dụng hơn.

 

 

Tại Nội thất Fplus, chúng tôi tin rằng một số ghế làm việc cho cấp trên đắt tiền rất đáng đồng tiền. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng những gì phù hợp với người khác có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những lý do bạn có thể muốn xem xét một chiếc ghế tác vụ đắt tiền hơn và thậm chí cung cấp cho bạn ví dụ về một số lựa chọn yêu thích của chúng tôi.

 

Vì sao giám đốc đắt tiền đáng đầu tư?

Ngồi thoải mái

Giống như chúng ta ưu tiên sự thoải mái khi ngủ, công ty nên ưu tiên sự thoải mái cho ngày làm việc của cấp trên - đặc biệt sếp sẽ là người ngồi trên ghế văn phòng hàng giờ liền.Ghế văn phòng cao cấp thường có đệm ngồi được làm từ xốp thương mại. Bọt này tương tự như bọt nhớ và điều chỉnh theo hình dạng tự nhiên của bạn để có trải nghiệm chỗ ngồi thực sự tùy chỉnh.

 

Mặc dù những chiếc ghế này đắt hơn, nhưng sếp sẽ có một chiếc ghế mang lại cho bạn sự thoải mái cả ngày trong khi bạn thực hiện các công việc cần thiết. Ngoài ra, đệm ghế sẽ không bị vỡ hoặc nén theo thời gian. Ban đầu, những chiếc ghế lãnh đạo giá rẻ có thể thoải mái nhưng đệm ngồi sẽ bị mòn trong vài tháng đầu.

 

Ghế giám đốc đắt tiền được nghiên cứu kĩ càng

Những chiếc ghế công thái học tốt nhất được hỗ trợ bởi nhiều năm nghiên cứu và phát triển.Những chiếc ghế này thường đắt hơn vì chi phí nghiên cứu và phát triển được tích hợp vào sản phẩm cuối cùng. Ngoài ra, bạn đang trả tiền cho một chiếc ghế được thiết kế để giúp cơ thể bạn khỏi đau đớn và căng thẳng.Trong nghiên cứu này, Steelcase đã phát hiện ra có 9 tư thế mới chưa được các loại ghế văn phòng khác trên thị trường giải quyết đúng cách. Đáp lại, họ đã dành nhiều năm để phát triển Cử chỉ, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tương tác của nơi làm việc hiện đại với công nghệ, cũng như nhiều tư thế và người dùng hơn.

 

 

 

 

 

Chất liệu bền bỉ

Không ai muốn một chiếc ghế giám đốc dễ bị lung lay hoặc gãy. Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn đều muốn có một chiếc ghế được làm bằng vật liệu chất lượng và trường tồn với thời gian.Một số ghế văn phòng có giá cao hơn vì chúng được làm từ các vật liệu như gỗ, nhôm hoặc nhựa cao cấp. Chúng có nhiều tùy chọn vải và lớp hoàn thiện hơn, cũng như mặt sau bằng lưới linh hoạt để lưu thông khí tốt hơn.

 

Những chiếc ghế làm việc này được thiết kế đặc biệt để có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm, đó là lý do tại sao chúng đắt hơn nhiều so với những chiếc ghế làm việc khác trên thị trường. Để cắt giảm chi phí, các loại ghế giám đốc giá rẻ được làm bằng nhựa giá rẻ. Chúng có các cơ chế mỏng manh, hầu như không có đệm và rất ít điều chỉnh.

 

Sự bảo hành cho ghế giám đốc đắt tiền

Ghế càng đắt tiền thì chế độ bảo hành càng tốt. Những chiếc ghế văn phòng đắt tiền được chế tạo để bền lâu và được làm bằng vật liệu chất lượng cao, đó là lý do tại sao chúng đi kèm với bảo hành mở rộng bao gồm hầu hết mọi thứ.Ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp hơn thường được bảo hành 10 năm, 12 năm hoặc thậm chí trọn đời bao gồm sửa chữa và thay thế các cơ cấu, xi lanh, vải và hơn thế nữa.

 

Ghế văn phòng giá rẻ có thể được bảo hành có giới hạn hoặc không có bảo hành. Nếu những chiếc ghế này được bảo hành, nó chỉ trong một vài năm và không phải tất cả các bộ phận đều được bảo hành.

 

 

 

 

Cho phép "cá nhân hoá""

Ghế văn phòng đắt tiền hơn có khả năng tùy biến cao. Những chiếc ghế này có giá cao hơn vì chúng có rất nhiều màu sắc, đế, khung hoàn thiện và các tùy chọn kiểu lưng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp hàng nghìn tùy chọn bọc vải, vinyl, da hay ghế giám đốc lưng lưới để bạn lựa chọn.Ghế văn phòng rẻ hơn được đưa ra ngay từ danh mục, vì vậy chúng thường bị giới hạn ở một hoặc hai lựa chọn vải và không nhiều hơn thế.
 

Xem thêm:" Top ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc giảm đau lưng "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT