Giỏ hàng

Ghế giám đốc nào tốt nhất để ngồi lâu?

 

Đối với chúng ta bắt buộc phải dành ít nhất một nửa thời gian trong ngày tại văn phòng để thực hiện công việc của mình. Nếu văn phòng thiếu trang thiết bị và phương tiện phù hợp cho nhân viên, nhân viên sẽ bắt đầu mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Tương tự như vậy, trang trí và thiết bị của văn phòng có ý nghĩa vô cùng to lớn. Trong đó ghế giám đốc được coi trọng không kém. Bởi ghế giám đốc nhập khẩu quyết định đến hiệu suất làm việc của sếp, trực tiếp tới sức khoẻ và gián tiếp tới thành công của doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

 Vì phần lớn các văn phòng đã trở nên thông minh, có nghĩa là chúng ta  phụ thuộc nhiều vào máy móc hơn là lao động chân tay, ghế giamd đốc được thiết kế đặc biệt cho những văn phòng như vậy. Chúng là những chiếc ghế được sử dụng cho các văn phòng có máy tính làm việc.Đây là những chiếc ghế giám đốc hiện đại được thiết kế đặc biệt giúp giảm áp lực lên một số dây thần kinh của tủy sống, do đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về cơ và thần kinh. Chúng cũng giúp duy trì tư thế cơ thể chính xác. Nó giúp điều chỉnh cẳng tay, cổ tay, lưng dưới, cổ và đầu ở các vị trí chính xác, do đó làm giảm đau lưng, rối loạn cơ xương liên quan đến công việc và các bệnh khác. Một số ghế giám đốc cũng có chức năng thư giãn thoải mái khi cần nghỉ ngơi giữa ngày.

 

 

Nội thất Fplus giới thiệu đến doanh nghiệp những thiết kế ghế giám đốc tốt nhất mà sếp có thể ngồi làm việc lâu thoải mái.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-REVOB-H

 

 

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc F-REVOB-H xếp hạng đầu tiên trong danh sách ghế giám đốc công thái học hàng đầu của chúng tôi, do những tính năng tốt nhất mà nó sở hữu. Chiếc ghế này là một thành công vang dội đối với những người yêu thích văn phòng. Chiếc ghế này giúp bạn thư giãn và tập trung bằng cách kích thích lưu lượng oxy và máu.Lưng ghế được thiết kế giống như cột sống của con người độc đáo, được gắn ở phía sau được gọi là bộ xương ngoài. Bộ xương ngoài này di chuyển cùng với tư thế của cơ thể, do đó giúp giữ tư thế cơ thể chính xác.

 

 

Nó giữ cho cột sống thẳng hàng và giảm áp lực ở lưng dưới, do đó giảm thiểu cơn đau thắt lưng. Lớp bọc của ghế được làm từ sợi Carbon cao cấp có độ bền cao. Tổng quan thiết kế giúp lưu thông không khí và oxy một cách thích hợp, giúp sếp luôn thoái mái cho dù bạn ngồi trong bao lâu.Ngoài ra, tất cả các chức năng công thái học như giảm thiểu nén cột sống và giúp giảm sự mất chất lỏng từ đĩa đệm đã được duy trì rất tốt bởi chiếc ghế công thái học gần như hoàn hảo này.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A801-1

 

 

 

 

Ghế giám đốc này đã được thiết kế độc đáo để thích ứng với các vị trí khác nhau của cơ thể. Nó cũng chứa được tất cả các loại kích thước và hình dạng, do đó cũng có thể được sử dụng như một chiếc ghế đọc sách thoải mái với giá cả phải chăng.

 

 

Trên thực tế, những chiếc ghế văn phòng tiện dụng này sử dụng công nghệ LiveBack độc đáo sao chép các chuyển động của cổ và cột sống và điều chỉnh theo tư thế của cơ thể. Phần tựa tay của ghế có thể được điều chỉnh cùng với các vị trí khác nhau của cơ thể.Cũng theo bàn làm việc của bạn, chiều cao của ghế có thể được điều chỉnh lại.Do đó, không giống như các loại ghế văn phòng khác, ít cung cấp tự do cho các chuyển động cơ thể và tư thế cơ thể khác nhau, ghế giám đốc nhập khẩu F-A801-1 cho phép bạn hoàn toàn tự do di chuyển cơ thể và căn chỉnh cơ thể theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-604

 

 

 

 

 

Thiết kế ghế giám đốc F-604 nhập khẩu ngụ ý các nguyên tắc sinh học của cơ thể mà nó dựa trên đó. Nó giúp giảm đau lưng dưới. Ghế có đệm đầu và lưng cao giúp bạn có thể vừa tựa đầu vừa giữ nguyên tư thế của cơ thể.Hơn nữa, chiếc ghế này, cũng là một trong những chiếc ghế văn phòng tốt nhất được làm bằng vải lưới công nghệ cao. Kết quả của điều này, nó không trông hoặc hoạt động như những chiếc ghế văn phòng thông thường khác.

 

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua ghế giám đốc da cao cấp mà bạn cần biết

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT