Giỏ hàng

Ghế lưới văn phòng Hàn Quốc F-FLO - Giải pháp giúp nhân viên văn phòng vượt qua mùa hè nóng lịch sử

1. Tạo cảm giác thông thoáng:

 

Ưu điểm đầu tiên của dòng sản phẩm ghế văn phòng Hàn Quốc F-FLO chính là về độ thoáng khí. Với thiết kế chủ đạo bằng vải lưới ở phần tựa lưng và vải bọc đệm mút của ghế, tạo ra luồng không khí luôn tuần hoàn lưu thông, nhằm cho người sử dụng luôn mát mẻ không bị bí hơi qua thời gian dài sử dụng.

 

ghế lưới văn phòng F-FLO

 

2. Dễ làm sạch:

 

Sống trong một không gian tập thể thì việc sạch sẽ luôn là yêu cầu tối thiểu và đó cũng là bộ mặt chung cho cả tập thể. Với chức năng tựa lưng lưới làm thoáng không khí ở phần lưng, do đó những chiếc ghế nhân viên văn phòng Hàn Quốc F-FLO sẽ không đọng lại mồ hôi, ngăn chặn sự thấm mồ hôi vào đệm. Bên cạnh đó, ghế cấu thành từ chất liệu vải lưới nên dễ dàng làm sạch hơn các sản phẩm nỉ hay da tránh tạo mùi khó chịu.

 

ghế lưới văn phòng Hàn Quốc F-FLO

 

   

3. Độ bền cao:

 

Phần lưng lưới của ghế văn phòng Hàn Quốc F-FLO do Nội thất F plus phân phối được dệt nhiều lớp lưới kết hợn bện chặt để làm tựa lưng. Khung ghế được ưu tiên chọn lựa sử dụng kim loại cao cấp để có thể giữ cho lưới luôn căng, không bung lệch nên có độ bền rất cao.

 

ghế lưới văn phòng Hàn Quốc F-FLO

 

ghế lưới văn phòng Hàn Quốc F-FLO

 

4. Tốt cho sức khỏe của người sử dụng:

 

Ghế văn phòng Hàn Quốc F-FLO lưng lưới là dòng sản phẩm ra đời sau, nên nó được thiết kế khá ưu việt khi tổng hợp các nguyên lý động lực học.Ghế luôn có phần tựa lưng được thiếu kế với độ cong cũng như độ lún hoàn hảo, giúp cho người sử dụng có cảm giác ôm trọn ở phần lưng, tránh tính trạng tê mỏi và lưng luôn thẳng khi ngồi sử dụng.

 

ghế lưới văn phòng Hàn Quốc F-FLO

 

Đặc biệt ghế văn phòng Hàn Quốc F- FLO còn được thiết kế thêm lót đệm giúp giảm thiểu các hệ lụy đi kèm khi ngồi lâu dài nên nó tránh được khá nhiều các bệnh lý thường xảy ra với nhân viên văn phòng.

 

5. Mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng

 

Dòng sản phẩm này được đưa ra thị trường với hàng mẫu mã hiện đại, trẻ trung và tiện dụng. Nó bao gồm cả ghế giám đốc, ghế nhân viên và ghế phòng họp. Người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc ghế ưng ý với nhiều tính năng. Cùng với đó, Với màu sắc đa dạng phong phú cùng những điểm nhấn cách điệu, ghế văn phòng Hàn Quốc F-FLO thuộc dòng ghế hiện đại, dễ dàng tương thích với bất cứ môi trường làm việc nào.

 

ghế lưới văn phòng Hàn Quốc F-FLO

 

Với những ưu điểm vượt trội trên, ghế văn phòng Hàn Quốc F-FLO thực sự là những chiếc ghế thần thánh không thể thiếu vắng trong các văn phòng trong mùa hè nóng lịch sử này!

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT