Giỏ hàng

Ghế nhân viên chân quỳ cho văn phòng năng động

Ghế nhân viên chân quỳ lưng lưới cho văn phòng năng động

Ghế nhân viên chân quỳ có nhiều mục đích sử dụng hơn chỉ là ở phòng họp

 

Gần đây, những chiếc ghế nhân viên văn phòng chân quỳ của Nội thất Fplus đã được chú ý rất nhiều khi được công nhận là có tác dụng giảm các cơn đau do tư thế ngồi văn phòng gây ra. Khi một loạt các nghiên cứu khẳng định những nguy cơ của việc ngồi quá lâu, đặc biệt là ở tư thế thông thường mà những chiếc ghế văn phòng không được đánh giá cao về chất lượng gây nên ở người làm việc lâu tại văn phòng.

 

Doanh nghiệp hãy xem xét những lợi ích của ghế chân quỳ đối với tư thế và sức khỏe của bạn, ưu và nhược điểm của nó, và cuối cùng, ghế chân quỳ so với ghế văn phòng khác biệt gì trong việc giúp bạn giảm đau lưng và cổ, cải thiện tuần hoàn và làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt những thiết kế ghế nhân viên chân quỳ này góp phần tạo nên một môi trường văn phòng năng động, phù hợp với nhiều mục đích làm việc và sử dụng ghế nhân viên chân quỳ tại đây.

 

Lợi ích chính của ghế nhân viên chân quỳ

 

  • Ghế nhân viên chân quỳ có sự cố định nhất định bởi thiết kế chân đóng khung tại chỗ bằng các khung kim loại chắc chắn uốn cong có kích thước lớn nâng đỡ toàn bộ mâm ghế ngồi và phần lưng ghế bên trên. Với thiết kế này, những không gian làm việc yêu cầu tính tập trung cao độ và ít di chuyển linh hoạt như phòng họp đối tác là lựa chọn phù hợp nhất. Việc ít tạo ra các di chuyển cũng góp phần tạo ra ít chấn thương do va chạm hơn cho người ngồi trên ghế.

 

 

Ghế nhân viên chân quỳ lưng lưới cho văn phòng năng động

Ghế chân quỳ công thái học giúp tối đa sự thoải mái khi ngồi làm việc

 

  • Khung ghế và mâm ngồi rộng rãi cho phép người ngồi có sự thư giãn ở tư thế thoải mái tối đa. Một số thiết kế ghế nhân viên chân quỳ lưng cong chữ S nhấn tại lưng dưới với phần lưng mảnh và có khả năng co giãn đàn hồi cao sẽ giúp giảm các cơn đau vùng lưng khi ngồi làm việc hoặc họp lâu.

 

  • Các thiết kế ghế chân quỳ vải da với đệm lưng dày và có chức năng “công thái học” sẽ hỗ trợ rất nhiều đến cảm xúc và sự thoải mái của nhân viên khi làm việc.

 

  • Với thiết kế cố định, doanh nghiệp có thể đan xen các dòng ghế nhân viên chân quỳ công thái học trong các phòng ban của mình cùng với ghế văn phòng chân xoay tối đa sự linh hoạt để tăng hiệu quả làm việc tốt hơn. Ví dụ với những phòng ban cần sự cố định và ít di chuyển như kế toán, hành chính nhân sự, tổng đài tư vấn… sẽ phù hợp để bổ sung ghế nhân viên chân quỳ. Các phòng ban yêu cầu tính linh hoạt tối đa như marketing, sale, chăm sóc khách hàng… sẽ phù hợp hơn với ghế văn phòng chân xoay.

 

  • Ghế nhân viên chân quỳ có rất nhiều các thiết kế đa dạng và tinh tế cho nhiều mục đích sử dụng tại văn phòng. Đặc biệt phù hợp với giới trẻ bởi các chi tiết thiết kế cá tính, năng động.

 

 

Bất lợi chính của ghế chân quỳ

 

  • Sự cố định của ghế khiến người ngồi bị bó hẹp trong một khoảng ngồi nhất định. Điều này có thể gây bên sự bí bách khi làm việc lâu. Điều này thường xảy ra với những nhân sự có tâm lý thích được di chuyển qua lại trong lúc làm việc thay vì bị bó cứng tại một vị trí. Điều này cũng làm giảm khả năng sáng tạo và sự linh hoạt của họ trong khi làm việc.

 

 

Ghế nhân viên chân quỳ lưng lưới cho văn phòng năng động

Các mẫu ghế nhân viên chân quỳ nhập khẩu F-DIBO khắc phục được nhiều nhược điểm

 

  • Khó đứng dậy là một trong các điểm bất lợi lớn nhất của ghế nhân viên chân quỳ. Khi đứng dậy thường sẽ phải lui ghế về sau và đối với sự cố định kém linh hoạt như thế, thì ghế chân quỳ gây ra một sự bất tiện trong việc đi đứng không hề nhỏ. Trong quá trình này nếu không cẩn thận có thể gây ra cho người ngồi những chấn thương không đáng. Giải pháp là hãy sử dụng những thiết kế ghế chân quỳ công thái học mảnh và có trọng lượng nhẹ hơn và với thiết kế dễ di chuyển hơn.

 

  • Không thể di chuyển giữa các phòng ban linh hoạt. Về mặt bản chất, ghế nhân viên chân quỳ chỉ có thể được sử dụng tại một vị trí nhất định. Việc di chuyển ghế qua các phòng ban khác là điều cực kỳ khó khăn với trọng lượng nặng cũng như sự kém linh hoạt. Do vậy, doanh nghiệp nên xây dựng những kế hoạch làm việc và quy trình làm việc cho nhân viên trước khi tính đến mua ghế chân quỳ để tối đa sự hiệu quả sử dụng của chiếc ghế này nhất trong khi làm việc.

 

 

Xem thêm bài viết: " 5 đặc trưng riêng của ghế lưới phòng họp mà bạn cần biết "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT