Giỏ hàng

Ghế phòng chờ bọc da F-1058 - thiết kế phá vỡ mọi giới hạn

Ưu điểm của chất liệu da

Da là chất liệu có nhiều ưu điểm

Trước khi tìm hiểu thông tin chi tiết về ghế phòng chờ bọc da F-1058, chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin cơ bản về chất liệu da. Cụ thể, da là chất liệu có nhiều ưu điểm. Chất liệu này thường xuyên được sử dụng trong việc thiết kế, sản xuất các món đồ nội thất văn phòng cao cấp như: ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế làm việc nhân viên loại xịn, ghế sofa văn phòng. Thậm chí, một số mẫu bàn làm việc văn phòng cao cấp cũng sử dụng chất liệu da để bàn thêm đẹp mắt, thêm sang trọng.

Trong việc thiết kế, sản xuất ghế ngồi chờ văn phòng cũng vậy. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp đang chọn đưa ra thị trường các mẫu ghế ngồi phòng chờ làm từ da PU xịn, có độ thoải mái cao. Một trong số đó là thiết kế ghế phòng chờ bọc da F-1058 - thiết kế ghế ngồi phòng chờ nhập khẩu có rất nhiều ưu điểm.

Ghế phòng chờ bọc da F-1058 có gì đặc biệt?

Mẫu ghế phòng chờ da F-1058

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp đang đánh giá cao mẫu ghế phòng chờ bọc da F-1058. Tất cả đến từ hệ thống nguyên liệu chất lượng và thiết kế đẹp ấn tượng của mẫu ghế ngồi phòng chờ này. Cụ thể, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết ghế bọc da F-1058 có gì đặc biệt thì cần xem xét 3 ưu điểm cơ bản của sản phẩm gồm:

Ghế F-1058 được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu chất lượng cao

Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm thì ghế chờ bọc da F-1058 được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu chất lượng cao. Cụ thể, phần khung kế được làm từ gỗ ép chắc chắn giúp chống mối mọt hiệu quả. Chân ghế được làm từ thép sơn/ hợp kim nhôm có khả năng ngăn ngừa oxy hóa, chịu lực tốt để hạn chế móp, méo, cong, vênh....

Hơn nữa, bên ngoài khung ghế có một lớp mút đúc dày bọc PU xịn. Nhờ lớp bọc da này mà ghế luôn bóng đẹp, sang chảnh, thích hợp với không gian văn phòng, phòng chờ, sảnh chờ được phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại để phục vụ nhóm khách hàng trung, cao cấp. Ngoài các thiết kế ghế bọc da thì mẫu ghế phòng chờ F-1058 cũng có dạng bọc vải hoặc bọc nỉ để khách hàng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế của công ty.

Ghế phòng chờ bọc da F-1058 có kiểu dáng đẹp ấn tượng

Ghế phòng chờ F-1058 có kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều dạng không gian

Ưu điểm thứ hai của mẫu ghế phòng chờ bọc da F-1058 là kiểu dáng đẹp ấn tượng. Cụ thể, khác với những mẫu ghế phòng chờ được phát triển theo hướng nhỏ gọn, đơn giản, ghế phòng chờ bọc da F-1058 có kích thước lớn, có phần đệm ngồi rộng rãi, êm ái để người ngồi có chỗ nghỉ ngơi thoải mái. Thậm chí, ghế còn được gọi là ghế thư giãn F-1058  vì độ thoải mái cực cao mà sản phẩm đem lại. Khi ngồi trên mẫu ghế chờ này, người ngồi có thể thả lỏng cơ thể, giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp và phòng ngừa một số chứng bệnh do tư thế ngồi căng thẳng, khó chịu gây ra.

Ghế ít bám bẩn, dễ vệ sinh

Do phần khung ghế được bọc hoàn toàn bằng chất liệu PU cao cấp nên ghế ngồi phòng chờ F-1058 thường không dễ bám bẩn. Bạn có thể vệ sinh mẫu ghế ngồi phòng chờ này một cách nhanh chóng, dễ dàng bằng vải mềm thấm nước. Ghế còn có phần đệm ghế được làm theo dạng tách rời để người dùng dễ dàng vệ sinh, thay mới, đảm bảo độ bền, độ bóng đẹp của sản phẩm.

Nội thất F plus - đơn vị chuyên bán ghế phòng chờ bọc da F-1058 xịn

Nội thất F plus là đơn vị phân phối nhiều mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu xịn

Ghế phòng chờ bằng da F-1058 là mẫu ghế phòng chờ đẹp, thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Nhưng để mua mẫu ghế phòng chờ vừa đẹp vừa tốt này thì bạn nên liên hệ trực tiếp với Nội thất F plus - đơn vị chuyên phân phối nhiều mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu xịn tại thị trường Việt Nam. Ở Nội thất F plus, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng xoay quanh thiết kế ghế ngồi phòng chờ da này. Công ty lại đang bán hàng với mức giá hấp dẫn và cung cấp nhiều ưu đãi dành cho người mua hàng với số lượng lớn.

Bài viết đã cung cấp một số thông tin quan trọng về ghế phòng chờ bọc da F-1058 - thiết kế giúp phá vỡ mọi giới hạn, phù hợp với mọi dạng không gian văn phòng. Để biết thêm thông tin về mẫu ghế phòng chờ này hoặc các thiết kế ghế phòng chờ giá rẻ khác của Nội thất F plus, bạn có thể truy cập vào website của công ty.

 

Xem thêm bài viết: " Những thiết kế ghế phòng chờ đẹp được nhiều công ty, doanh nghiệp đề cử "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT