Giỏ hàng

Ghế phòng chờ có mức giá bao nhiêu?

Với chi phí thuê ngày càng tăng và diện tích văn phòng ở mức cao, việc tối đa hóa diện tích văn phòng của bạn là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Tìm đồ nội thất văn phòng như ghế phòng chờ có kích thước phù hợp cho phòng chờ của bạn có thể ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác chật chội của một không gian. Tránh những thiết kế ghế phòng chờ cồng kềnh sẽ giúp tạo thêm chỗ ngồi và thậm chí có thể làm cho không gian của bạn có cảm giác rộng hơn.

 

 

 

Cắt giảm chi phí cho đồ nội thất văn phòng bằng cách tìm kiếm ghế phòng chờ giá rẻ là một lựa chọn phổ biến. Thật không may, giống như hầu hết mọi thứ, bạn thực sự nhận được những gì bạn phải trả, đặc biệt là với thiết kế nội thất văn phòng. Khu vực lễ tân là nơi đầu tiên thu hút khách hàng của bạn nhìn thấy khi bước vào doanh nghiệp. Điều quan trọng là phải khắc họa hình ảnh phù hợp cho thương hiệu của bạn. Như đã nói, vẫn có một số tùy chọn chất lượng để thay đổi phòng chờ của bạn, ngay cả khi bạn có ngân sách eo hẹp. Nội thất Fplus cung cấp các mức giá phổ biến của ghế phòng chờ cho sảnh lễ tân doanh nghiệp để lựa chọn và quyết định.

 

 

Mức giá ghế phòng chờ dưới 4 triệu

 

 

Thành thật mà nói, doanh nghiệp sẽ không thể tìm được một thiết kế ghế phòng chờ cho 2 người ngồi trở lên nào với mức giá này (trừ khi bạn chấp nhận sử dụng ghế phòng chờ thanh lý giá rẻ). Và càng không thể với ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc mà Nội thất Fplus đang phân phối hiện nay. Các thiết kế ghế phòng chờ bọc da ở mức giá này phù hợp với các sản phẩm sản xuất nội địa Việt Nam tuy nhiên các dòng sản phẩm này thường có nhược điểm về thiết kế kém thoải mái, chất liệu sử dụng không tạo trải nghiệm cảm xúc tốt và hơn hết là độ bảo hành không cao đến từ các nhà sản xuất Việt Nam. Ngoài ra, nguy cơ doanh nghiệp mua phải hàng Trung Quốc trôi nổi có giá thấp và chất lượng kém là chắc chắn.

 

 

 

Mức giá này là tương đối khó để cho doanh nghiệp một thiết kế ghế phòng chờ đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất. Các dòng ghế đơn sử dụng chất liệu vải nỉ bọc, lưới có thể được tìm thấy ở mức giá này những sẽ không thực sự có ưu thế về mặt thiết kế cũng như ấn tượng thị giác tốt cho khách hàng đến thăm doanh nghiệp bạn.

 

 

Mức giá ghế phòng chờ 4-8 triệu

 

 

Ở mức giá này doanh nghiệp có thể tìm được các dòng ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc đơn có thiết kế đẹp mắt hơn, sử dụng các chất liệu da cao cấp và bền bỉ. Chất liệu được sử dụng cho các thiết kế ghế phòng chờ nhập khẩu thường được chọn lựa kĩ càng từ nhiều nhà cung cấp nguyên liệu may mặc trên thế giới, đó là lý do vì sao doanh nghiệp nên mua các mặt hàng nội thất văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc. Với sự tối ưu trong chất liệu sử dụng, ghế phòng chờ hạn chế được tối đa khả năng bí dính, khó chịu cho người sử dụng khi ngồi lên ghế. Mà sự thoải mái của khách hàng khi chờ đợi còn quan trọng hơn việc dịch vụ của doanh nghiệp có tốt đến đâu.

 

 

 

Các thiết kế ghế phòng chờ gần mức 8 triệu thường là các dòng sofa đơn cao cấp, có tính thẩm mỹ cao và mang hơi hưởng phong cách thiết kế nhất định. Doanh nghiệp có thể tuỳ chọn nhiều loại phong cách thiết kế nội thất để phù hợp với thiết kế không gian sảnh chờ của doanh nghiệp mình. Các thiết kế đương đại, cổ điển hoặc Scandinavian cũng có thể được tìm thấy dễ dàng ở mức giá này.

 

 

Mức giá ghế phòng chờ trên 8 triệu

 

 

Ở mức giá này chia ra làm 2 dòng sản phẩm ghế phòng chờ: ghế sofa dài và ghế sofa đơn/ ghế phòng chờ đơn. Với dòng ghế chờ sofa, ở mức giá này được đánh giá chưa thực sự tối ưu bởi ghế sofa cần sự kết hợp giữa thiết kế, bộ khung nâng đỡ, chất liệu sử dụng, đệm mút có chất lượng cao. Do đó, mức giá này chỉ có thể lựa chọn các thiết kế sofa nội địa cũng rất phù hợp. Các thiết kế ghế phòng chờ sofa dài nhập khẩu nguyên chiếc có thể có mức giá ? 15 triệu đồng nhưng sẽ được đảm bảo tuổi thọ cao hơn và chế độ bảo hành tốt hơn. Vì vậy đây là sự lựa chọn đầu tư lâu dài tốt hơn.

 

 

 

Ghế sảnh chờ đơn ở mức giá này thường sử dụng da bọc cao cấp hoặc vải nỉ bọc chất lượng cực kỳ cao cho trải nghiệm thị giác và cảm xúc đều tương đối hoàn hảo. Màu sắc cũng có thể được tuỳ biến nếu doanh nghiệp có yêu cầu với các nhà sản xuất.

 

Xem thêm bài viết: " Vì sao cần có ghế phòng chờ trong thiết kế văn phòng? "

 

BTV Camellia Nguyen

 

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT