Giỏ hàng

Ghế phòng chờ đẹp F-A008: Bí quyết tạo nên phòng chờ đẹp hiện đại

Các yếu tố thiết kế khác nhau, như màu sắc, chất liệu, bố cục và thương hiệu có thể tạo nên những giá trị của công ty bạn. Và thành thật mà nói, không ai thích ở trong phòng chờ lâu hơn họ phải làm. Và các thiết kế ghế sảnh chờ có cá tính và phong cách có thể làm giảm cảm giác chờ đợi lâu thay vào đó là sự thư giãn và hưởng thụ.

 

Ghế phòng chờ sang xịn F-A008: Bí quyết tạo nên phòng chờ đẹp hiện đại

 

 

 

Bộ phận quan trọng nhất của một khu lễ tân là cách bài trí giữa quầy lễ tân và ghế chờ văn phòng đẹp. Đây phải là tâm điểm của khu vực chờ đợi của bạn và có thể dễ dàng quan sát và tiếp cận từ lối vào. Tất cả các đồ nội thất chính phải có một cái nhìn thống nhất để chỉ ra một thiết kế toàn diện. Đầu tư vào đồ nội thất chống ố và mài mòn để đảm bảo tuổi thọ và dễ dàng lau chùi.

 

 

Khi nói đến thiết kế quầy lễ tân văn phòng của bạn, mẫu ghế của khu vực lễ tân của bạn cũng rất quan trọng. Khách hàng thường không muốn ngồi quay lưng vào bất kỳ cửa nào. Sắp xếp hình vuông hoặc hình chữ U cho phép khách quyết định cách họ muốn ngồi. Hãy chắc chắn rằng chỗ ngồi cũng thoải mái và có thể chứa tất cả các khách. Nội thất Fplus giới thiệu tới bạn mẫu ghế phòng chờ sang xịn F-A008 cho bí quyết để tạo nên sự hiện đại và thư giãn cho sảnh lễ tân doanh nghiệp.

 

 

Ghế phòng chờ sang xịn F-A008: Bí quyết tạo nên phòng chờ đẹp hiện đại

 

 

Thiết kế ghế sảnh chờ F-A008 đến với không gian văn phòng của bạn với dáng vẻ Scandinavian đặc trưng với thiết kế khung chân sắt và bộ trụ sắt vững chãi làm điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Phần mâm ngồi cong vòm hình trụ sẽ là sự sáng tạo độc đáo cho thiết kế ghế trong nhiều không gian văn phòng. Với sự phối kết màu vàng chanh neon nổi bật trong mọi không gian, chiếc ghế sẽ là điểm hút mắt ấn tượng với bất kỳ ai. Chất liệu ghế phòng chờ sử dụng là vải nỉ dạ cao cấp, không hề có cảm giác cứng hay xù xì trên da. Chất liệu này cho phép người ngồi cảm thấy độ êm ái và đàn hồi nhất định khi di chuyển cơ thể trên ghế.

 

 

Nhận thấy phần hõm lưng sâu là một nhược điểm của thiết kế nón ấn tượng này, nhà sản xuất đã rất tinh tế và chu đáo khi bổ sung thêm phần đệm ngồi và tựa lưng cao hơn bình thường, tạo cảm giác nâng đỡ đặc biệt của chiếc ghế cho người ngồi, giảm căng thẳng cơ lưng và lên xương sống. Chân ghế thiết kế theo kiểu sếp chéo cho phép chiếc ghế cân bằng lực tác động lên khi ngồi tốt hơn, loại bỏ cac tình trạng ghễ có thể bị đổ hoặc làm ngã người ngồi khi tựa sâu ra sau.Dù phần chân ghế có thiết kế tương đối mảng như nhờ công nghệ cân bằng động lực từ thiết kế khung nên chiếc ghế vẫn là sự lựa chọn an toàn và thư giãn ngay cả cho trẻ nhỏ ngồi chơi.

 

Ghế phòng chờ sang xịn F-A008: Bí quyết tạo nên phòng chờ đẹp hiện đại

 

 

 

Dòng ghế sảnh chờ F-A008 cho ra đời 2 thiết kế ghế phòng chờ doanh nghiệp với phiên bản không tựa đầu và tựa đầu. Thiết kế ghế F-A008 tựa đầu tạo cảm giác riêng tư và cá nhân hoá tốt hơn cho trải nghiệm của khác hàng. Chiếc ghế này có thể được đặt ở những khu vực quay lưng lại với sảnh chính cho các cuộc trò chuyện riêng tư. Để bài trí chiếc ghế này, chỉ cần tích hợp thêm một chiếc bàn kiểu Minimalism khung sắt đơn giản và càng đơn giản càng dễ phối kết. Sự phối kết giữa mày ghi trung tính và vàng chanh neon tạo cảm giác ấn tượng những được trung hoà sự chói chang đặc biệt của thiết kế này.

 

 

Nhà sản xuất chiếc ghế đã rất chu đáo trong việc xây dựng và điều chỉnh chính sách giá để cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn về màu sắc, chất liệu vải tốt nhất, phù hợp với sở thích hoặc yếu tố thiết kế của không gian mà không phát sinh thêm chi phí thay đổi thiết kế nào. Với một thiết kế nhập khẩu nguyên chiếc như ghế sảnh chờ F-A008, các doanh nghiệp sẽ sở hữu nhiều lợi ích về thẩm mỹ, công năng sử dụng và giá trị thương hiệu “mang tính sáng tạo” được truyền tải trong thiết kế này. Điều này cho phép doanh nghiệp tối đa được sự đầu tư về mặt hình ảnh và ngân sách.

 

Xem thêm bài viết: " Giải mã bí mật làm nên sức hút của mẫu ghế ngồi phòng chờ F-A145B "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT