Giỏ hàng

Ghế phòng chờ đẹp nhập khẩu nguyên chiếc - đẳng cấp đến từ thiết kế độc đáo

Ghế phòng chờ đẹp nhập khẩu nguyên chiếc có thiết kế vượt trội

Nhiều doanh nghiệp Việt nam hàng đầu cũng hướng đến sử dụng các dòng ghế phòng chờ đẹp nhập khẩu nguyên chiếc bởi những giá trị lâu dài và sâu sắc mà các sản phẩm này mang lại. Nội thất F plus là đơn vị cung cấp nội thất nhập khẩu lâu năm cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Vingroup, Cengroup, Sungroup… do đó chúng tôi có những kinh nghiệm nhất định trong việc lựa chọn, bài trí và sử dụng nội thất văn phòng nhập khẩu tại các doanh nghiệp. Với một tầm nhìn chiếc lược xa và rộng thì ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong con đường thành công lâu dài.

Thiết kế ghế phòng chờ đậm nét văn hoá đặc trưng

Các dòng nội thất văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc luôn luôn tạo ra một giá trị và chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng là các doanh nghiệp kinh doanh. Dòng nội thất này toát lên một ấn tượng hết sức đặc biệt và cao cấp hơn hẳn những thiết kế sản phẩm trong nước. Sự đẳng cấp này đến từ việc phẩm chất của thiết kế được sản xuất ở từng nước nhất định sẽ truyền tải đúng giá trị hình ảnh và cảm giác mà chiếc ghế mang trong mình.

Ví dụ như một thiết kế ghế phòng chờ đẹp cao cấp Hàn Quốc, chiếc ghế sẽ mang trọn phong cách Hàn Quốc từ kích thước ghế hợp lý để tạo nên cảm giác chuẩn vị nhất, đến chất liệu, thiết kế khung và màu sắc phối trộn. Tương tự như vậy, một chiếc ghế phòng chờ mặc dù là dòng ghế hiện đại những nếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu sẽ được thấm đẫm hơi hưởng Châu Âu điển hình. Từ cách sự dụng chất liệu da, cách xử lý da đến thiết kế tay tựa, lưng tựa đều mang đậm dấu ấn Châu Âu.

Mang đậm nét đặc trưng văn hoá vùng

Các doanh nghiệp FDI cũng cực kỳ ưa thích việc đưa các thiết kế đặc trưng văn hoá của họ vào thiết kế văn phòng làm việc tại Việt Nam, vì những mẫu ghế chờ này làm nên một phần hình ảnh thương hiệu và gía trị văn hoá của họ trong mắt khách hàng và nhân viên làm việc tại đây. Chỉ khi được truyền giáo đúng cách thì văn hoá doanh nghiệp mới phát huy được hết hiệu quả làm việc.

Giá thành của ghế phòng chờ nhập khẩu không quyết định phẩm chất

Bởi vì đây là dòng nội thất nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều hãng sản xuất trên thế giới tại Nội thất F plus nên điều đáng lưu ý trước khi mua là “giá thành không quyết định phẩm chất”. Các nhà sản xuất nước ngoài trú trọng đến chất lượng là yếu tố đầu tiên, ngay cả với các dòng sản phẩm giá rẻ. Đó là lý do đầu tiên nên lựa chọn ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc.

Một thương hiệu sản xuất nội thất văn phòng lớn cho Nội thất Fplus sẽ không để những thiết kế “rẻ” làm xấu đi hình ảnh của họ trong mắc người dùng. Mà chiến lược của họ là sẽ cố gắng cung cấp lợi ích tốt nhất trong giới hạn mức giá cho phép, theo đó cắt giảm lợi nhuận trên mỗi chiếc ghế. Ví dụ thay vì chiếc ghế tối ưu mọi điểm chạm và trải nghiệm như ghế phòng chờ cao cấp, thì ghế phòng chờ “giá rẻ” nhập khẩu sẽ tối ưu vào chức năng công thái học của ghế và lược bớt trú trọng vào chất liệu vải. Do đó giá trị sử dụng của chiếc vẫn lâu dài và bền bỉ như những dòng ghế cao cấp nhập khẩu.

 

Chất liệu vải cao cấp và da dạng lựa chọn hơn

Ghế phòng chờ nhập khẩu sử dụng chất liệu cao cấp giá tốt

Không thể phủ nhận nguồn vật liệu dệt may của Việt Nam còn tương đối hạn chế nguyên nhân bởi công nghệ và khả năng sáng chế còn kém phát triển. Do đó các chất liệu vải bọc của ghế phòng chờ thường ít đa dạng đối với dòng sản xuất nội địa. Các nhà sản xuất nội thất văn phòng nước ngoài có sự đa dạng hơn về sự lựa chọn chất liệu cũng như tối ưu công nghệ màu sắc và in ấn chất lượng cao. Chính vì lý do đó mà ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc có mẫu mã đẹp và đa dạng lựa chọn hơn rất nhiều so với nội địa.

Sự phát triển về công nghệ dệt may và nhuộm tạo ra những dòng vải chất lượng tốt, bền bỉ, hạn chế được hầu hết các nhược điểm của vải dệt thông thường. Do đó, giúp cải thiện các trải nghiệm cảm giác, trải nghiệm cảm xúc và trải nghiệm giác quan của người dùng một cách tốt nhất.

Xem thêm bài viết: " 5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng bắt kịp thế giới "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT