Giỏ hàng

Ghế phòng chờ F-A093 cho thiết kế văn phòng Modern

 

 

 

 

Khi nói đến việc lựa chọn đồ nội thất sảnh cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét ghế phòng chờ hay sảnh chờ vừa đẹp vừa bền. Lựa chọn chỗ ngồi tiếp khách với thiết kế ghế phòng chờ F-A093 mang phong cách hiện đại giữa thế kỷ trước cho một vẻ ngoài hấp dẫn. Hơn hết, khung thép không gỉ và bọc da LeatherSoft giúp những chiếc ghế này bền và dễ vệ sinh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua ghế ngồi sảnh, lễ tân, sảnh chờ ở đâu, Nội thất Fplus cũng có rất nhiều lựa chọn về ghế ngồi sảnh, lễ tân và sảnh chờ để bán với giá thấp nhất.

 

 

Thiết kế ghế phòng chờ F-A93 có thể được sử dụng trong phòng chờ giám đốc hoặc quản lý cấp cao, đem lại cho đối một sự chờ đợi thoải mái và dễ dàng. Lựa chọn này bao gồm chỗ ngồi tiếp tân được xây dựng bằng khung thép không gỉ đủ bền để chịu được việc sử dụng hàng ngày ngay cả trong phòng chờ bận rộn nhất. Ngoài ra, thiết kế này có đệm được làm bằng xốp chống cháy nên giảm thiểu rủi ro về an toàn.

 

 

Thiết kế ghế phòng chờ F-A093 sử dụng chất liệu bọc LeatherSoft, là sự pha trộn giữa da và polyurethane. Chất liệu cải tiến này rất dễ lau chùi và bảo dưỡng nhưng lại mang đến vẻ ngoài tinh xảo của da thật. Hơn hết, chỗ ngồi tiếp khách của chúng tôi có các màu trung tính như xám, đen và nâu, vì vậy bạn có thể chọn màu phù hợp nhất với trang trí của mình.

 

 

Hãy tạo ấn tượng với khách hàng và khách hàng của bạn với chiếc ghế phòng chờ bọc da đẳng cấp nhằm mục đích tiếp khách này. Ghế phòng chờ F-A093 là loại ghế hoàn hảo cho văn phòng và phòng chờ. Chiếc ghế này không chỉ phù hợp với môi trường chuyên nghiệp mà còn tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng chờ giám đốc của doanh nghiệp bạn. Thiết kế hiện đại của chiếc ghế này sẽ phù hợp với nhiều môi trường với đường khâu được sắp xếp hợp lý và chân trụ xoay 360 độ linh hoạt, cứng nâng cao cong.

 

 

 

 

 

Cách đặc tính của ghế phòng chờ F-A093

  • Văn phòng hoặc Chỗ ngồi tại Văn phòng
  • Làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường
  • Đệm ghế cố định
  • Làm đầy bọt siêu mềm
  • Cánh tay dốc
  • Xây dựng bằng khung kim loại cứng, chịu lực chắc chắn
  • Chân kim loại sơn tĩnh điện
  • Da Aniline chất lượng cao
  • LeatherSoft và da polyurethane để tăng thêm độ mềm và độ bền
  • Bọt chống cháy CA117

 

 

Nói về vẻ ngoài của thiết kế ghế phòng chờ F-A093 không thể không nhắc đến cảm hứng Châu Âu hiện đại toát lên trong từng đường nét của ghế, từ những đường uốn lượn cong vòm kiểu cổ điển nhưng khi kết hợp với phần khung chân kim loại xoay linh hoạt 360 độ thì đây lại là một thiết kế hiện đại điển hình cho không gian phòng chờ và không gian sảnh chờ văn phòng. Cảm giác thời thượng và đẳng cấp là điều không ai có thể từ chối với thiết kế ghế phòng chờ lưng cao này.

 

 

Tuy ghế có thiết kế lưng tương đối mảnh nhưng chức năng công thái học hoàn toàn không hề kém bất kỳ ghế văn phòng nào. Ghế có thiết kế mâm ngồi hơi cong về phía sau cho phép người ngồi được tự do giãn lực và tản lực khi tựa sâu. Ghế cũng có sự đàn hồi cực kỳ linh hoạt và êm ái khi người ngồi tựa lực sâu xuống, tạo cảm giác nâng đỡ hoàn hảo và không tạo nên cơ chế phản lực gây nên các chấn thương khi ngồi xuống. Do đây là một thiết kế ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc nên phần chân trụ và bánh xe trục xoay cực kỳ linh hoạt và chất lượng cao. Đảm bảo cho người ngồi có sự di chuyển linh hoạt nhất dù trên bất kỳ mặt bằng sàn khó tính như mặt sàn thảm, mặt sàn gạch có đường gạch ở giữa gây bí rít bánh xe.

 

 

 

 

 

Ngoài chức năng là ghế phòng chờ văn phòng, thiết kế ghế F-A093 cũng có thể trở thành ghế phòng họp hoặc ghế văn phòng cho nhân viên của bạn một cách đầy cá tính và chuyên nghiệp. Bố cục bài trí 4-6-8 ghế sẽ là lựa chọn tốt nhất khi sử dụng. Thiết kế lưng mảnh mai cũng cho phép ghế được sử dụng hiệu quả trong các không gian nhỏ hẹp và khiêm tốn diện tích. Nhờ vậy mà thiết kế ghế này đã là sản phẩm bán chạy nhất tại Nội thất Fplus trong vòng nửa năm nay.

 

Xem thêm:" Xu hướng màu sắc ghế phòng chờ cho doanh nghiệp FDI "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT