Giỏ hàng

Ghế phòng chờ F-A151A - đẳng cấp phong cách Scandinavian

Ngày càng nhiều doanh nghiệp muốn đưa những phong cách kiến trúc điển hình vào không gian thiết kế văn phòng, điển hình trong đó là phong cách Bắc Âu Scandinavian làm mưa gió trong một thời gian dài. Và thiết kế chiếc ghế phòng chờ F-A151A Scandinavian này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng trên nền màu TEAL thời thượng. Chúng tôi yêu thích phong cách trang trí Scandinavian vì sự đơn giản hiện đại và thiết kế thiết thực của nó đặc biệt khi sử dụng trong thiết kế văn phòng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ghế phòng chờ phong cách Scandi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho văn phòng hiện đại của doanh nghiệp bạn. Và Nội thất Fplus muốn giới thiệu với doanh nghiệp mẫu ghế phòng chờ đỉnh cao Scandi. 

 

 

 

 

 

Chọn một chiếc ghế phòng chờ phù hợp cho không gian sảnh lễ tân hoặc phòng chờ giám đốc của bạn có thể rất khó. Bạn cần cân nhắc nhiều thứ trước khi mua hàng. Nếu màu sắc quá sáng thì sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tâm lý của khách hàng, đối tác đang chờ đợi. Và ghế phòng chờ thì cũng cần phải hỗ trợ tốt cho lưng và có lẽ cần nghỉ ngơi chân. Nhiều người thích ghế sofa sảnh chờ một cách basic cơ bản nhất đặc biệt là các thiết kế chữ I, chữ L cho phép tối giản nhất có thể các nội thất văn phòng cần mua. Nó cũng có thể dễ dàng hơn để ra vào loại ghế này. Tuy nhiên, thay đổi một cách khách phong cách sảnh chờ công ty cũng là điều đáng để trải nghiệm, nhất là khi bạn tìm thấy ghế phòng chờ F-A15A.

 

 

Ghế phòng chờ đơn F-A151A tích hợp phong cách Scandi có xu hướng rất thiết kế chi tiết tin giản và gọn gàng, kiểu dáng đẹp và tối giản về thiết kế và hình thức. Nhà sản xuất có thể có thêm mong muốn cung cấp với các màu cơ bản như xám, trắng và đen nhưng bạn có thể tìm thấy một số tùy chọn đầy màu sắc nếu bạn xem xét kỹ hơn, như màu TEAL cực kỳ organic (hữu cơ và mát mắt) mà Nội thát Fplus giới thiệu trong bài này.

 

 

 

 

 

Trong khi phần còn lại của thế giới vẫn còn tranh luận về định nghĩa của sức khỏe tại nơi làm việc, thì với thiết kế ghế sảnh chờ F-A15A, triết lý của nhà sản xuất đã đi trước phong trào sức khỏe và sức khỏe nhiều năm. Nhà sản xuất của chiếc ghế cung cấp các giải pháp nội thất và đồ đạc tiên tiến cho môi trường làm việc hiện đại. Thương hiệu luôn trung thực với giá trị cốt lõi của chúng tôi - MÀU SẮC. THIẾT KẾ. ĐỜI SỐNG. Dành riêng cho việc cân bằng thẩm mỹ với chức năng tại không gian văn phòng. Họ cũng cố gắng cung cấp các thiết kế nội thất văn phòng đổi mới và sáng tạo cho thị trường hợp đồng.

 

 

Chiếc ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếcA-15A sử dụng chất liệu da bọc bán tự nhiên, điều này có nghĩa là người ngồi vẫn có thể cảm nhận thấy sự “tự nhiên” nguyên thuỷ của chất liệu da cao cấp nhưng doanh nghiệp lại có thể mua được với một mức giá tốt hơn là sử dụng ghế da thật nguyên miếng hay da thật 100%. Như vậy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn. Các doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản chúng tôi từng làm việc, họ ưa thích các thiết kế sảnh chờ với bố cục bàn lớn và ghế đơn như thế này, bởi họ tin và chắc chắn rằng khu vực sảnh chờ sẽ có nhiều lợi ích sử dụng hơn là chỉ để cho khách ngồi thở dài chờ đợi xử lý công việc. Khi tích hợp thiết kế bàn và ghế phòng chờ đơn, nhân viên của họ cũng có thể sử dụng để nghỉ ngơi hoặc họp bàn, đặc biệt với các thiết kế văn phòng mở, thì nơi đâu cũng có thể dùng để ‘chờ” và để “làm việc” cũng một lúc. Vậy nên thiết kế ghế phòng A-15A là điển hình của sự linh hoạt một cách phong cách trong thiết kế văn phòng.

 

 

 

 

 

Thiết kế ghế phòng chờ cho sảnh lễ tân cực chất F-A151A thể hiện tầm quan trọng của sự cống hiến của nhà sản xuất trong việc cung cấp các sản phẩm tối giản, tiện dụng. Chúng tôi đánh giá chất lượng với niềm đam mê mãnh liệt đối với hình dạng, hình thức và vật liệu làm mờ ranh giới giữa tưởng tượng và thiết kế. Nhà sản xuất cũng coi trọng sức mạnh của Màu sắc. Và vì vậy họ đã cố gắng mang đến những màu sắc tươi mới, mạnh mẽ, thúc đẩy tâm hồn sáng tạo. Màu sắc là một ngôn ngữ duy nhất, phổ quát ảnh hưởng đến cuộc sống và tác động đến tâm trạng của bạn.

 

 

Xem thêm: Cách bài trí ghế phòng chờ ở khu vực lễ tân

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT