Giỏ hàng

Ghế phòng chờ thanh lý có tốt không?

Ưu điểm của ghế phòng chờ thanh lý

 

Ghế phòng chờ thanh lý có tốt không?

Ưu điểm lớn nhất của ghế phòng chờ thanh lý là mức giá rẻ

 

Trước khi đưa ra quyết định có nên mua ghế phòng chờ thanh lý hay không, chúng ta cũng sẽ cùng điểm qua một số ưu điểm của nhóm sản phẩm này. Theo đó:

 

  • Giá rẻ: Ưu điểm lớn nhất của ghế thanh lý là mức giá rẻ. Bởi chỉ cần qua sử dụng là giá ghế chờ văn phòng sẽ giảm đi nhiều so với giá mua ghế mới, bất kể là dùng 1 tháng, 1 năm hay 2 năm. Đây là lý do vì sao nhiều người vẫn quan tâm đến các tin thanh lý ghế phòng chờ.

 

  • Mẫu mã đa dạng: Dù không so được với lượng ghế phòng chờ mới đưa ra thị trường nhưng trên thực tế nguồn ghế thanh lý vẫn khá phong phú. Hơn nữa, mẫu mã ghế phòng chờ thanh lý luôn đa dạng. Vì những địa chỉ bán ghế thanh lý sẽ không tập trung vào các mẫu ghế hot trong 1 hay 2 năm gần nhất mà sẽ bày bán tất cả những mẫu cũ, từ nhiều năm trước đó.

 

Nhược điểm của ghế phòng chờ thanh lý

 

Ghế phòng chờ thanh lý có tốt không?

Ghế thanh lý đều là các mẫu cũ, đã lỗi thời

 

Bên cạnh các ưu điểm thì người băn khoăn không biết ghế phòng chờ thanh lý có tốt không cũng cần biết các nhược điểm của nhóm sản phẩm này. Cụ thể, bạn cần biết các nhược điểm chính như:

 

  • Chất lượng không được đảm bảo: Dù một số người đã mua được ghế phòng chờ thanh lý chất lượng tốt với giá rẻ nhưng số lượng hàng thanh lý chất lượng tốt không nhiều. Bởi trong nhiều trường hợp, các công ty, doanh nghiệp chỉ chọn thanh lý bỏ ghế phòng chờ khi các mẫu ghế này đã quá cũ hoặc chất lượng không được đảm bảo.

 

  • Chủ yếu là các mẫu cũ, đã lỗi thời: Tỷ lệ các mẫu ghế phòng chờ mới, đang hot được bán thanh lý là rất thấp, thậm chí gần như không có. Phần lớn những mẫu được bán thanh lý đều là mẫu của 2, 3 hay nhiều năm trước. Vì vậy, nếu mua ghế phòng chờ thanh lý thì bạn phải xác định là không thể cập nhập các mẫu thiết kế mới được.

 

  • Nhanh hỏng hóc: Đây cũng là nhược điểm lớn khi mua ghế phòng chờ thanh lý. Vì dù chất lượng không đảm bảo hay đã dùng quá lâu thì khi mua về ghế cũng sẽ nhanh hỏng, công ty, doanh nghiệp sẽ phải tốn tiền sửa chữa hay thay mới.

 

Lời khuyên của chuyên gia khi mua ghế phòng chờ thanh lý

 

Ghế phòng chờ thanh lý có tốt không?

Nếu muốn có không gian chuyên nghiệp, sang trọng thì bạn cần mua ghế phòng chờ mới

 

Với những không gian phòng chờ chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại thì ý tưởng mua ghế phòng chờ thanh lý là hoàn toàn không khả thi. Vì những chiếc ghế này không thể tô điểm cho không gian phòng chờ của công ty, doanh nghiệp mà còn khiến đối tác, khách hàng đặt câu hỏi về tài chính và độ chuyên nghiệp của công ty đó.

 

Ngược lại, nếu là những công ty nhỏ, những startup mới bắt đầu, những đơn vị không quá chú trọng đến không gian phòng chờ thì có thể cân nhắc đến việc mua ghế thanh lý. Nhưng cần phải nghiên cứu thật kỹ vì người mua ghế ngồi chờ văn phòng thanh lý sẽ khó chọn được thiết kế phù hợp với không gian.

 

Nội thất F plus - địa chỉ chuyên bán ghế phòng chờ chất lượng cao

 

Ghế phòng chờ thanh lý có tốt không?

Mẫu ghế F-A036-3 do Nội thất F plus phân phối

 

Ghế phòng chờ thanh lý vẫn chiếm được một lượng khách hàng nhất định. Nhưng đây không phải lựa chọn tối ưu của các công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt là trong tình trạng thị trường đồ nội thất văn phòng trở nên sôi động với nhiều mẫu mã, nhiều mức giá như hiện nay. Do đó, nếu công ty, doanh nghiệp của bạn đã quan tâm đến không gian phòng chờ thì thay vì ghế phòng chờ thanh lý, bạn có thể liên hệ các địa chỉ phân phối ghế phòng chờ mới, uy tín như Nội thất F plus.

 

Đây là nơi có nhiều thiết kế ghế phòng chờ với nhiều mức giá khác nhau để bạn dễ dàng mua được mẫu ghế phù hợp cả về kiểu dáng, chất lượng lẫn giá cả. Đồng thời, tránh được tất cả những nhược điểm hiện hữu của ghế phòng chờ thanh lý.

 

Xem thêm bài viết:" Những lý do ghế phòng chờ bọc da được nhiều văn phòng ưa chuộng? "

 

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT