Giỏ hàng

Ghế phòng họp chân quỳ inox F-C05 có tốt không?

Nếu bạn muốn tìm một thiết kế ghế phòng họp chân quỳ bọc da với kiểu dáng đơn giản. Tựa lưng và đệm ngồi mỏng nhẹ, linh hoạt thì bạn nên tìm đến thiết kế ghế phòng họp chân quỳ inox F-C05. Đây là mẫu ghế do Nội thất F plus nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Nguồn gốc của ghế phòng họp chân quỳ inox F-C05

Ghế phòng họp chân quỳ F-C05

Ghế phòng họp chân quỳ F-C05 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ở Việt Nam, ghế do Nội thất F plus đưa ra thị trường. Vì vậy, khi có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nội thất F plus để được tư vấn chuyên sâu, để được hỗ trợ mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Nguyên liệu làm ghế phòng họp chân quỳ inox F-C05

Ghế phòng họp F-C05 được làm bằng nguyên liệu gì?

Ghế phòng họp chân quỳ inox F-C05 là mẫu ghế có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều dạng không gian văn phòng. Ở mẫu ghế này, bạn có thể tìm thấy nhiều ưu điểm. Một trong số đó là ưu điểm về nguyên liệu sản xuất ghế.

Cụ thể, theo chia sẻ của Nội thất F plus - đơn vị đang phân phối sản phẩm thì ghế phòng họp chân quỳ inox F-C05 được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu chất lượng cao. Những nguyên liệu này lại được kết hợp một cách hài hòa để tạo nên mẫu ghế bền bỉ, thanh lịch. Đó là:

  • Phần chân ghế được làm từ thép mạ crôm sáng bóng với thiết kế mảnh nhưng không kém phần chắc chắn. Khung, tay ghế của ghế chân quỳ F-C05 cũng được làm từ thép mạ crôm loại xịn với độ bền cực cao. Hơn nữa, tay ghế còn được bọc một lớp da PU mềm để người ngồi có chỗ tựa tay êm ái, giảm áp lực cho hai bên vai, góp phần cải thiện tư thế ngồi để phòng ngừa nhiều chứng bệnh khác.
  • Phần đệm ngồi tựa lưng mỏng được bọc bằng da PU cao cấp. Bên trong ngồi một lớp mút đúc với độ đàn hồi cực cao. Vì lớp mút đúc sử dụng có phần mỏng nên người ngồi trên ghế F-C05 không có cảm giác cả người chìm vào trong ghế như khi dùng các mẫu ghế phòng họp sử dụng đệm mút đúc dày khác. Nhưng ghế vẫn đem đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Lớp đệm mỏng, hai bên tay ghế mỏng với thiết kế tách rời càng giúp thiết kế ghế chân quỳ này trở nên thoáng mát, linh hoạt, phù hợp với những người thể nhiệt, dễ có cảm giác nóng bức, khó chịu.

Giá bán của ghế phòng họp chân quỳ F-C05?

Giá bán của ghế phòng họp chân quỳ F-C05

Thiết kế, nguyên liệu sản xuất, chất lượng sản phẩm đều là ưu điểm của ghế phòng họp F-C05. Nhưng ngoài những ưu điểm cơ bản này thì ghế phòng họp F-C05 còn có một ưu điểm nổi bật nữa là mức giá.

Cụ thể, theo thông tin từ Nội thất F plus thì người có nhu cầu mua mẫu ghế này chỉ cần bỏ ra 1,700,000 Việt Nam đồng là có thể đặt mua sản phẩm. Do giá thành của một ghế không cao nên khi mua sản phẩm với số lượng lớn, bạn càng được giảm giá nhiều hơn. Qua đó, giúp tiết kiệm tối đa cho quá trình đầu tư nội thất phòng họp.

Nội thất F plus chuyên bán ghế chân quỳ F-C05 xịn

Giờ bạn đã biết ghế phòng họp chân quỳ inox F-C05 có tốt không? Giá bán ghế phòng họp chân F-C05 là bao nhiêu chưa? Hy vọng những thông tin trên đây của Nội thất F plus sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua ghế chân quỳ và xác định chi phí dự kiến để đầu tư nội thất cho không gian phòng họp.

Trường hợp muốn tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu ghế phòng họp chất lượng cao khác của Nội thất F plus, bạn có thể truy cập vào website của công ty. Tìm đến phần “Sản phẩm” => “Ghế phòng họp” để xem danh sách sản phẩm.

Hoặc bạn cũng có thể mua ghế làm việc nhân viên văn phòng, ghế giám đốc, ghế phòng training chất lượng, giá tốt tại Nội thất F plus - đơn vị chuyên phân phối đồ nội thất văn phòng sang xịn tại thị trường Việt Nam!

Xem thêm: “ Ghế nhựa phòng họp xanh F-V6250 của Nội thất F plus

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT