Giỏ hàng

Ghế phòng họp nhỏ F-W12-1 - lựa chọn hoàn hảo cho công ty

Ghế phòng họp nhỏ F-W12-1 là thiết kế ghế phòng họp được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài do Nội thất F plus phân phối tại thị trường Việt Nam. Ghế có thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều dạng thiết kế nội thất văn phòng. Dưới đây là thông tin chi tiết về ghế phòng họp nhỏ F-W12-1.

Nguồn gốc của ghế phòng họp nhỏ F-W12-1

Ghế phòng họp nhỏ F-W12-1 do Nội thất F plus đưa ra thị trường

Ở Việt Nam, ghế phòng họp nhỏ F-W12-1 do Nội thất F plus đưa ra thị trường. Đây là sản phẩm được công ty nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Trước khi chính thức nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, Nội thất F plus đã kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật, cấu tạo, độ bền của sản phẩm.

Vì vậy, ghế phòng họp nhập khẩu F-W12-1 không chỉ có thiết kế đẹp, tinh tế mà còn có độ bền cao. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài này chưa từng làm người tiêu dùng thất vọng. Thậm chí, càng ở các không gian phòng họp nhỏ thì ghế phòng họp F-W12-1 càng phát huy công dụng. Ghế giúp cân bằng không gian phòng họp, tiết kiệm diện tích không gian để công ty, doanh nghiệp có thể kiến tạo không gian phòng họp đẹp hoàn hảo.

Đặc điểm của ghế phòng họp nhỏ F-W12-1

Ghế phòng họp F-W12-1 phù hợp với những phòng họp muốn đặt nhiều ghế

Ghế phòng họp nhỏ F-W12-1  đã được Nội thất F plus phân phối rộng khắp tại thị trường Việt Nam. Không chỉ các công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội mà các công ty, doanh nghiệp nằm ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước cũng đang quan tâm đến thiết kế phòng họp xịn này. Bởi Nội thất F plus có dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Chỉ cần đặt hàng thì công ty nhanh chóng giao hàng tận nơi để bạn sắp xếp, sử dụng sản phẩm.

Về đặc điểm, ghế phòng họp nhỏ F-W12-1 là mẫu ghế có thiết kế đẹp, làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tốt với độ bền cao. Hơn nữa, mỗi liệu làm ghế đều được nhà sản xuất tuyển chọn kỹ lưỡng, được kết hợp hoàn hảo để làm nên vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm. Cụ thể:

Khung, tay ghế, chân ghế làm từ thép mạ crôm

Khung, tay, chân của ghế phòng họp F-W12-1 làm từ thép mạ crôm

Ghế phòng họp nhỏ F-W12-1 có thiết kế nhỏ đơn giản phù hợp với các không gian văn phòng có kích thước nhỏ, chật hẹp hoặc những văn phòng cần đặt nhiều ghế phòng họp, phục vụ cho nhiều người. Để đảm bảo thiết kế nhỏ và độ bền vượt trội của sản phẩm, nhà sản xuất đã làm khung, tay ghế, chân ghế từ thép mạ crôm chắc chắn.

Đây vốn là nguyên liệu có độ cứng cực cao, có khả năng chịu lực tốt. Vì vậy, dù phần khung, tay ghế, chân ghế đều không quá dày, không sử dụng quá nhiều thép mạ crôm nhưng chiếc ghế vẫn chắc chắn, có thể nâng đỡ tốt cho cơ thể người ngồi. Hơn nữa, phần khung không quá dày còn giúp ghế có trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng dịch chuyển vị trí của ghế.

Ngoài độ, cứng cực cao thì chân ghế phòng học nhỏ F-W12-1 còn có một lớp đệm chống trầy xước. Lớp đệm chống trầy xước này giúp hạn chế tối đa sự mài mòn của chân ghế với mặt sàn. Nhờ lớp đệm chống trầy xước này mà chân ghế phòng họp F-W12-1 luôn sáng đẹp như mới. Người dùng cũng có thể bảo quản, vệ sinh ghế một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Đệm ghế làm từ đệm mút lúc có độ đàn hồi cao

Đệm ngồi của ghế phòng họp F-W12-1 được làm từ đệm mút đúc có độ đàn hồi cao

Nguyên liệu làm ghế quan trọng thứ hai là nguyên liệu làm đệm ghế. Nguyên liệu này cũng ảnh hưởng rất lớn đến đặc điểm của thiết kế ghế phòng họp xịn F-W12-1. Cụ thể, phần đệm của ghế phòng họp F-W12-1 được làm từ đệm mút đúc có độ đàn hồi cực cao. Đây là loại đệm đặc, có khả năng giữ form dáng cực tốt. Loại đệm này luôn giúp lớp bọc ghế được đẹp mắt. Hơn nữa, sau thời gian sử dụng, lớp đệm ghế không bị chảy, xẹp xuống hay biến dạng.

Thậm chí, lớp đệm ghế với khả năng đàn hồi tốt còn giúp người ngồi dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi để có tư thế ngồi chuẩn. Tư thế ngồi chuẩn sẽ giúp người ngồi dễ dàng tập trung tinh thần để xử lý công việc hiệu quả hơn. Nó cũng góp phần phòng ngừa các cơn đau cấp tính, nhất là ở những người có các bệnh về xương khớp như: đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm....

Về lâu dài, thiết kế ghế phòng họp đẹp với phần đệm giày êm ái còn là cách để người dùng phòng ngừa các chứng bệnh quen thuộc ở dân văn phòng.

Lớp bọc da PU cao cấp

Ghế phòng họp nhỏ F-W12-1 được bọc bằng da PU cao cấp. Lớp bọc ghế này giúp thiết kế ghế phòng học nhỏ tăng thêm vẻ sang trọng, giúp không gian văn phòng thêm chuyên nghiệp, ấn tượng….

Xem thêm: “ Có nên mua ghế phòng họp nhập khẩu cho công ty?

BTV Dương Yến

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT