Giỏ hàng

Ghế sofa văn phòng loại nào tốt?

Khi lựa chọn ghế sofa văn phòng trở nên phổ biến và tiện lợi thì cũng có những thất thoát ngân sách do quyết định mua sofa sai lầm cho doanh nghiệp. Mua ghế sofa giá rẻ có thể là một trong những nội thất đắt tiền nhất mà doanh nghiệp có thể phải chi bởi ghế sofa giá rẻ sẽ nhanh chóng bị chảy xệ và mất dáng. Tuy nhiên, một chiếc ghế sofa bền vẫn giữ được chất lượng trong nhiều năm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền (và mua sắm nhiều ghế hơn) trong những năm tới.

 

Ghế sofa sảnh chờ có thiết kế hiện đại, sang trọng

 

 

Một chiếc ghế sofa có tuổi thọ từ 7 đến 15 năm, vì vậy việc mua sắm một chiếc có thể khiến doanh nghiệp cảm thấy khó khăn. Đó không chỉ là việc tìm kiếm thiết kế phù hợp với phong cách văn phòng hiện tại mà còn là tìm kiếm những thiết kế không bị lỗi thời — và cảm thấy thoải mái — trong hơn một thập kỷ tới. Bài viết này cung cấp những lời khuyên hữu ích về việc làm thế nào để chọn được chiếc ghế sofa văn phòng tốt nhất .Mặc dù có thể dễ dàng đánh giá một chiếc ghế sofa theo kiểu dáng, nhưng sẽ khó hơn một chút để đánh giá một chiếc ghế sofa bằng chất lượng của nó. Dưới đây là một số tips để tìm một chiếc ghế sofa bền mà Nội thất Fplus có thể cung cấp cho doanh nghiệp: 

 

Khung ghế sofa bằng gỗ chắc chắn

 

Khung chắc chắn là nền tảng của một chiếc ghế sofa văn phòng bền. Các khung bền nhất được làm từ gỗ cứng dày, nhiều lớp. Hãy tìm một chiếc ghế dài có khung lồng vào nhau, có ít khớp nối hơn và ít miếng gỗ hơn (nhưng lớn hơn); điều này giảm thiểu các điểm căng thẳng trên ghế của doanh nghiệp bạn.

 

Tìm kiếm các vị trí lò xo dưới ghế phòng chờ

 

Lò xo rất quan trọng, nhưng vì được ẩn bên dưới, chúng vô hình đối với người mua sắm. Vậy thì làm thế nào bạn có thể biết được một chiếc ghế dài có lò xo kim loại nặng hay không? Kiểm tra chúng. Ngồi trên một chiếc ghế sofa dài và cảm nhận những chiếc lò xo bên trong nó. Bạn có cảm thấy chắc chắn và có khoảng cách chặt chẽ với nhau không? Hay cảm thấy yếu đuối và bị lún quá nhiều . Cẩn thận: Lò xo yếu với khoảng cách quá xa giữa chúng là dấu hiệu cho thấy chiếc ghế dài sẽ nhanh chóng yếu đi do mòn.

 

 

Nhưng hãy nhớ rằng, lò xo nặng có nghĩa là một chiếc ghế sofa phòng chờ chất lượng, không phải là một chiếc ghế không thoải mái. Ngay cả chiếc ghế thoải mái nhất, chìm trong chỗ ngồi của bạn cũng cần phải có khung chắc chắn và lò xo nặng.

 

Đệm sofa tốt nhất được làm từ bọt mật độ cao

 

Bạn có thể bị cám dỗ để sử dụng bọt polyurethane rẻ hơn, nhưng thay vào đó hãy sử dụng chất làm đầy HR. Bạn sẽ thấy rằng nó làm cho ghế sofa văn phòn của bạn bền hơn và thoải mái hơn, giữ được hình dạng của nó lâu sau khi những chiếc đi văng khác bắt đầu chảy xệ. Các loại đệm mút chất lượng thấp có thể cảm thấy lún và khó hồi phục lại sau khi ngồi lâu dễ dàng nhìn thấy được. Do vậy, hết sức lưu ý kiểm tra độ lún và đàn hồi của đệm ngồi. 

 

Chọn loại vải tốt nhất cho ghế phòng chờ sofa

 

Có nhiều lựa chọn giữa vải tự nhiên và vải tổng hợp hoặc vải da mang lại độ bền, nhưng bạn có thể gặp khó khăn hơn bạn nghĩ để phân biệt hai loại vải này. Các chất tổng hợp bền - như acrylic nhuộm dung dịch và polyester pha trộn - có thể được tạo ra để trông giống như các loại vải tự nhiên. Ngay cả các loại vải ngoài trời cũng được sử dụng trong nhà, mang lại độ bền cao và khả năng chống ố trên bề mặt và cho cảm giác tự nhiên một cách đáng ngạc nhiên.

 

 

Một lưu ý cho những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thú cưng hay chỉ đơn giản là khách của bạn thường hay dẫn theo thú cưng đến khu vực sảnh chờ công ty và ngồi tại đó. Nếu thú cưng của khách hàng đã mê mẩn tìm đến một vị trí trên ghế sofa, bạn cần phải hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn vải của mình. Cân nhắc lựa chọn các thiết vải bọc mềm và dễ làm sạch (bởi cả chó và mèo cưng đều rụng lông thường xuyên và cực kỳ dễ rơi trên sofa văn phòng ). Mặc dù có vẻ trái ngược, nhưng da cũng là một lựa chọn tốt cho những sảnh lễ tân cho phép khách hàng mang theo thú cưng đi cùng. Chất liệu da bền bỉ chống lại mùi hôi và lông vật nuôi, đồng thời dễ dàng làm sạch.

 

Xem thêm: Nên chọn ghế sofa chờ hay ghế sảnh chờ đơn cho khu vực lễ tân

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT