Giỏ hàng

Ghế thư giãn cao cấp F-A046 “của để dành” cho thiết kế không gian văn phòng mở

 

Ghế thư giãn cá tính F-A046 “của để dành” cho thiết kế không gian văn phòng mở

 

 

Nhưng đi ngược với quan điểm chủ quan đó, nhiều nghiên cứu chỉ ra việc đưa các yếu tố thư giãn, giải trí vào trong không gian văn phòng có thể giúp tăng tới 300% hiệu suất làm việc. Đó được xem là cách khiến bộ não thư giãn và cũng là để tăng cường khả năng sáng tạo. Theo chu kỳ sinh học của cơ thể, bộ não nên được cho nghỉ 30p sau mỗi 4h làm việc căng thẳng. Liệu doanh nghiệp của bạn đã làm được điều đó cho nhân viên chưa? Hãy để thiết kế ghế thư giãn cao cấp F-A046 giúp thúc đẩy văn hoá công ty và sự gắn kết với nhân viên trong cộng đồng của doanh nghiệp.

 

 

Chiếc ghế đa di năng công dụng

 

 

Các thiết kế văn phòng “mở” là xu hướng đi đầu trong các doanh nghiệp hiện đại của Phương Tây hướng đến xây dựng giá trị cốt lõi lâu bền (có thể tồn tại tính trên thế kỷ). Trong thiết kế văn phòng này, tất cả nhân viên được cho phép cho 2-3 chỗ ngồi làm việc thay vì kém linh hoạt với 1 chỗ ngồi duy nhất hàng ngày, hàng giờ và hàng phút. Sự thay đổi môi trường khiến não bộ linh hoạt và tăng khả năng sáng tạo tốt hơn đến 150%. Và thiết kế ghế thư giãn với kiểu dáng kiêm ghế sảnh chờ và ghế làm việc F-A046 sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

Ghế thư giãn cá tính F-A046 “của để dành” cho thiết kế không gian văn phòng mở

 

 

Thiết kế ghế thư giãn F-A046 được truyền cảm hứng từ những thiết kế ghế phi hành gia và khiến người xem liên tưởng đến những chiếc ghế dành cho chiến bình Star-war. Với các đường nét hình khối tương đối vuông vức nhưng lại được bo tròn mềm mại khiến sự trải nghiệm thị giác không hề bị khô cứng đối với thiết kế này. Được đầu tư nghiên cứu tương đối chuyên sâu về công năng “công thái học” chiếc ghế được bố trí 2 vị trí đệm đỡ quan trọng cho người ngồi thư giãn và ngồi làm việc đó là đệm đỡ hốc gáy và đệm đỡ lưng dưới – phần cong chữ S. Với phần tay tựa mở rộng tạo đà thư giãn tối đa khi tựa tay lên ghế. Người ngồi hoặc làm việc được cho phép mở rộng tối đa khung tay của mình để giúp máu huyết lưu thông tốt, tránh làm tê bì hay tê cứng tay chân.

 

 

Thiết kế hiện đại hợp thời

 

 

Ghế thư giãn F-A046 có thiết kế mâm ghế ngồi tương đối rộng lớn với vành mở rộng nhưng đi kèm với đó là phần chân ghế cố định xoè 4 tương đối vững chắc nhưng vẫn được coi là mảnh mai,thanh tú để trung hoà các đường nét vương vắn của ghế. Thiết kế hiện đại này của ghế có thể được tối ưu sử dụng trong các không gian sảnh chờ lễ tân, sảnh chờ hành lang hoặc ngay cả phòng chờ giám đốc (nhưng chú ý đừng sử dụng nếu ghế của sếp trông nhỏ hơn chiếc ghế thư giãn này).

 

 

Chất liệu sử dụng cho ghế là dòng vải nỉ nhập khẩu cao cấp từ Thổ Nhĩ Kỳ - nơi có nền công nghiệp dệt vải phát triển và được xem là vựa vải thứ 2 thế giới sau Trung Quốc. Ghế thư giãn F-A046 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và vì thế nhà sản xuất Hàn Quốc muốn đem đến sự linh hoạt nhất trong cách sử dụng đối với khách hàng nhờ chính sách cho phép đổi chất liệu và màu sắc theo ý thích một cách miễn phí (chỉ tăng giá tiền khi chất liệu độc đáo và có chênh lệch giá cao hơn). Loại chất liệu vải bọc này mang lại vẻ cá tính đặc biệt cho ghế những khi ngồi lên cảm giác đầu tiên truyền đến là sự mềm mại, đàn hồi vừa vặn nhất với người ngồi.

 

 

Ghế thư giãn cá tính F-A046 “của để dành” cho thiết kế không gian văn phòng mở

 

 

Ghế thư giãn đẹp cao cấp cho phòng ngủ

 

 

Không chỉ cho văn phòng hiện đại, ghế thư giãn F-A046 của Nội thất Fplus được rất nhiều gia đình và người trẻ thành đạt lựa chọn để bài trí cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ - nơi mà sự thư giãn được coi trọng hàng đầu. Với nhiều phong cách thể hiện trên chất liệu và màu sắc, thiết kế ghế thư giãn F-A046 mang đến cho không gian sinh hoạt những nét chấm phá đầy cá tính , đối lập những cũng tương thích đối đa với nhiều phong cách decor nội thất nhà ở.

 

Xem thêm bài viết: " Vì sao một số ghế thư giãn thường có chân ghế đi kèm? "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT