Giỏ hàng

Ghế thư giãn nhập khẩu F-PC091 có gì đặc biệt?

"Ai sẽ nói rằng khoái cảm là không có ích?" -Charles Eames, nhà chế tác và sản xuất ra chiếc ghế từ những năm 90 của thế kỉ XX. Cùng Nội thất Fplus khám phá siêu phẩm ghế thư giãn này trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

 

 

Thiết kế ghế thư giãn Lounge & ottoman - FPC091   là dòng ghế đang được ưa chuộng trên toàn cầu, có cấu trúc được bọc bằng vải bọc Maharam Mohair Supreme, một loại vải dệt 100% mohair. Tùy chọn chất liệu bọc công nghệ mới này ôm sát các nếp gấp và mô cong của mẫu vải bọc một cách đẹp mắt và tạo thêm cảm giác đẳng cấp, sang trọng cho thiết kế mang tính biểu tượng này.

 

Ghế thư giãn dài và sofa đơn OTOMAN-FPC091 là thiết kế đỉnh cao trong nỗ lực của nhà sản xuất để tạo ra những chiếc ghế dài đầy sang trọng, thoải mái và đẹp mắt này. Bằng cách sử dụng kỹ thuật sản xuất kết hợp giữa công nghệ cao và tay nghề thủ công. Di sản của nó quay trở lại với những chiếc ghế ván ép đúc được tiên phong bởi Eameses vào những năm 1940. Ghế thư giãn OTOMAN-FPC091 được coi là một trong những thiết kế đồ nội thất nổi bật và quan trọng và đáng sưu tầm nhất của thế kỷ 20 và là một phần của bộ sưu tập cố định của Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại New York.

 

Mỗi chiếc ghế thư giãn nhập khẩu OTOMAN-FPC091 được sản xuất từ ​​nguyên bản đều nhận được sự chú ý tỉ mỉ, trau chuốt như nhau. Lớp phủ veneer phong phú và mềm mại gợi ý sự sang trọng cổ điển được chuyển thành các hình thức hiện đại, thiết lập một tiêu chuẩn lâu dài cho sự thoải mái và thanh lịch. Ngoài ra, ghế OTOMAN-FPC091 hiện sử dụng một loại veneer được gọi là santos palisander, một loại veneer bóng có các đặc điểm giống như gỗ hồng nguyên bản về màu sắc và vân thớ.

 

 

 

 

Ghế có đệm mút urethane dày 6 inch và vải bọc Mohair Supreme phong phú cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho gia chủ về màu sắc. Gỗ được khai thác độc quyền từ các khu rừng được quản lý bền vững và có nhiều lựa chọn hoàn thiện khác nhau. Chân đế 5 sao được tráng men đen với viền nhôm đánh bóng trên ghế gỗ óc chó, gỗ mun & santos. Phiên bản White ash có đế được tráng men trắng 5 sao với viền nhôm bóng. Tất cả các mảnh được lắp ráp bằng tay với một cơ chế xoay tích hợp.

 

  • Chiều cao ghế tiêu chuẩn: 32,75 "w | 32,75" d | Chỗ ngồi 32 "h |: 15" giờ
  • Ghế chiều cao mở rộng: 32,75 "w | 34,5" d | 34,25 "h | ghế: 15,25" h
  • Ghế đôn: 26 "w | 21.5" d | 17,25 "giờ

 

Một chiếc ghế giữ nguyên vị thế trong câu lạc bộ thế kỷ XIX hiện đại. Khi thiết kế ghế thư giãn LOUNGE AND OTOMAN - FPC091 này được giới thiệu vào năm 1956 thì không còn gì bằng và tuyệt vời hơn trong sự chiêm ngưỡng của công chúng. Chiếc ghế hiện đại của Eameses không chỉ tồn tại trong hơn 50 năm, mà nó đã trở thành một trong những thiết kế đồ nội thất quan trọng nhất của thế kỷ XX — có thể nhận biết ngay lập tức và luôn tươi mới.

 

Một đồ vật ngay sau khi phát hành đã được trao giải thưởng Triennial đáng thèm muốn ở Milan. Sự kết hợp giữa bọc da chất lượng cao và vỏ ván ép, đặt trên một chân xoay đảm bảo một trải nghiệm ngồi thoải mái độc đáo. Dù là phiên bản cổ điển hoặc kết hợp màu sắc mới, trong Ghế thư giãn OTOMAN - FPC091, người ta luôn thể hiện sự chìm đắm đỉnh cao khi thư giãn.

 

 

 

 

Chiếc ghế với kích thước lớn có thể được tích hợp thành ghế thư giãn lounge dài khi cần với thiết kế mâm ngồi cho phép kéo dài da công thêm với phần đôn ghế đi kèm cho phép đặt chân thư giãn trong mọi tư thế sử dụng. Thiết kế 3 lớp của ghế ở các mấu điểm như tựa đầu - lưng giữa và dưới - mâm ngồi cho phép sự linh hoạt và nâng đỡ đỉnh cao cho từng bộ phận của cơ thể. Các chức năng công thái học của ghế được nắm bắt từ rất lâu về trước ngay khi ghế vừa ra mắt và được cải tiến để phù hợp hơn với môi trường và thói quen sống hiện đại bây giờ. Chất liệu chế tạo cao cấp đi cùng chức năng hỗ trợ ngồi đỉnh cao khiến ghế thư giãn LOUNGE AND OTOMAN - FPC091 trở thành vua của các dòng ghế thư giãn hiện đại ngày nay, chỉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu đích thực.

 

Xem thêm bài viết: " Các loại ghế thư giãn hiện đại cho không gian nhà ở "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT