Giỏ hàng

Ghế tựa lưng phòng chờ là gì? Mua ở đâu?

Để biết được nên lựa chọn loại ghế tựa lưng phòng chờ nào phù hợp nhất, dưới đây là những tư vấn của Nội thất Fplus cho doanh nghiệp cũng như các kiến trúc sư nội thất văn phòng.

 

 

 

Các loại ghế tựa lưng phòng chờ

Việc săn lùng chiếc ghế phòng chờ lý tưởng có nghĩa là nghiên cứu kỹ các biến thể khác nhau cho đến khi bạn tìm được chiếc phù hợp với không gian doanh nghiệp của mình. Bốn trong số các loại được tìm kiếm nhiều nhất là ghế bành, ghế sofa đơn, ghế điểm nhấn và ghế sofa (băng) dài.

 

 

Ghế bành phòng chờ. Chiếc ghế bành phòng chờ phối hợp với ghế sofa của bạn là cách hoàn hảo để hoàn thiện bộ không gian tiếp khách cao cấp và chuyên nghiệp của bạn. Chúng có sẵn rộng rãi với hàng nghìn kiểu dáng và tùy chọn bọc, bao gồm da, nhung và bông. Nếu bạn ít nghiêng về nội thất phù hợp, tại sao không chọn một chiếc ghế bành cùng phong cách với ghế sofa của bạn nhưng có màu khác? Đây sẽ là những sự nhấn nhá đầy cảm hứng cho khách hàng của bạn khi chờ đợi.

 

 

 

Ghế phòng chờ sofa đơn. Từ thiết kế cánh hậu đến ghế tựa, mỗi chiếc ghế dễ dàng đều được xác định theo một chủ đề bao trùm - sự thoải mái.Trong khi một chiếc ghế sofa có thể mang đến những thiết kế cổ điển, nó liên tục được đổi mới để cập nhật cho những không gian nội thất hiện đại. Vải bọc hiện đại, bóng mới và vật liệu sáng tạo có nghĩa là những chiếc ghế dễ dàng hoàn hảo cho không gian hiện đại. Ngay cả chiếc ghế tựa lưng truyền thống cũng có thể được tìm thấy trong các phong cách hiện đại hơn.

 

 

 

 

Ghế phòng chờ điểm nhấn. Ghế có điểm nhấn có xu hướng là sự thay thế nhỏ gọn hơn cho ghế bành hoặc ghế sofa đơn yêu cầu diện tích rộng để bài trí. Chúng thường sử dụng các hình thức ít truyền thống hơn, thay vào đó chọn các vật liệu sáng tạo và bóng nổi bật. Những chiếc ghế này trông đặc biệt nổi bật khi kết hợp với đồ nội thất tương phản như ghế sofa hoặc ghế bành. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hiện đại trong thiết kế văn phòng của mình, một chiếc ghế có điểm nhấn có thể là một cách thú vị để giới thiệu thiết kế hiện đại cho nơi làm việc và phòng chờ VIP của doanh nghiệp bạn.

 

 

Ghế sofa dài - LOUNGE. Có nguồn gốc từ thế kỷ 17-Pháp, trường kỷ được đặc trưng bởi một chỗ ngồi dài và phần cuối nâng lên tạo ra sự kết hợp giữa đi văng và ghế bành. Khi nói đến ghế dài, có hàng ngàn kiểu dáng có sẵn. Từ những tác phẩm nguyên bản của Rococo cho đến những thiết kế đương đại. Không có quy tắc thiết lập nào để chọn thiết kế, chỉ cần chọn một thiết kế phù hợp với không gian và phong cách của bạn.

 

 

Mua ghế tựa lưng phòng chờ ở đâu?

Tại Nội thất Fplus, doanh nghiệp của bạn có thể tìm thấy nhiều hơn chỉ là chiếc ghế tựa lưng phòng chờ để bài trí cho các không gian thương mại hay văn phòng của mình. Tất cả nội thất của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, đem đến những lựa chọn thiết kế đẹp mắt và hoàn hảo nhất cho không gian nội thất của bạn. Các đối tác của chúng tôi trải dài từ Nam vào Bắc với các doanh nghiệp khối văn phòng lớn và khối kinh doanh dịch vụ như khách sạn, resort cao cấp… đều có những sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Fplus. Tự hào với kinh nghiệm lâu năm cả về kiến trúc và nội thất, chúng tôi tin tưởng mang đến cho doanh nghiệp của bạn những thiết kế ưng ý nhất với chính sách khách hàng tốt nhất Việt Nam.

 

Xem thêm: Top ghế chờ phòng khám đẹp, chất lượng cao, tuổi thọ bền 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT