Giỏ hàng

Ghế văn phòng bọc da có giá bao nhiêu?

 

Ghế văn phòng bọc da có giá bao nhiêu?

Ghế văn phòng bọc da có mức giá quyết định tính ghế

 

 

Nhiều thiết kế ghế cũng có thể điều chỉnh tay vịn để thích ứng với các chiều cao bàn và hình dạng cơ thể khác nhau. Ghế da văn phòng sang trọng và tạo sự thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng. Những chiếc ghế văn phòng bằng da thực sự sẽ là một khoản đầu tư tuyệt vời cho bất kỳ văn phòng nào vì nó là một đồ nội thất có tuổi thọ rất cao và là thứ cần ít bảo dưỡng hơn.Ghế văn phòng bằng da là khoản đầu tư tuyệt vời cho phòng hội nghị hoặc những không gian như vậy trông tuyệt vời để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng và đối tác lớn.

 

 

Ghế văn phòng bằng da được ưa chuộng bởi trải nghiệm cảm giác thoải mái hiếm có. Cách mà người ta có thể thư giãn với ghế nhân viên da là điều không thể cảm nhận được với bất kỳ mẫu ghế văn phòng nào khác. Người dùng khi ngồi trên ghế da sẽ cảm thấy thoải mái tuyệt vời hơn so với ngồi trên bất kỳ loại ghế bàn nào khác.

 

 

Ghế da văn phòng cũng được thiết kế sao cho chúng luôn ấm áp vừa đủ khi sử dụng trong phòng điều hòa. Những chiếc ghế văn phòng bọc da sẽ thấm đều mồ hôi và êm ái khi sử dụng. Vào những ngày lạnh giá, những chiếc ghế da văn phòng sẽ lấy nhiệt từ cơ thể người sử dụng và mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng cho người dùng. Đó là những lý do hoàn toàn "cảm xúc" khi ngồi lên chiếc ghế văn phòng da.

 

 

Thắc mắc các mức giá bán của ghế da văn phòng hiện nay? Hãy để Nội thất Fplus trả lời giúp bạn trong bài viết dưới đây.

 

 

Ghế văn phòng bọc da có giá bao nhiêu?

Ghế văn phòng da giá trên 6 triệu tại Nội thất F+

 

 

Mức giá từ 2 – 4 triệu VND

 

 

Một điều chắc chắn là các thiết kế ghế văn phòng da không thể có được một mức giá tốt như ghế văn phòng vải hay lưới, ngay cả đối với các thiết kế giá rẻ. Đây là mức giá thấp nhất cho các thiết kế ghế nhân viên bọc da. Với mức giá này, chiếc ghế khó có được sự hỗ trợ tuyệt vời từ các tính năng công thái học. Lớp da bọc và vải đệm cũng ở mức trung bình cho khả năng nâng đỡ cơ thể. Thông thường các thiết kế ghế nhân viên ở mức giá này thường có cấu trúc mảnh lưng trung, phù hợp với dòng ghế phòng họp hoặc ghế nhân viên cố định. Tuy nhiên, chất lượng da bọc ghế vẫn được bảo hành và đảm bảo sự bền đẹp tối đa. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản vì ghế có cấu trúc rộng và đơn giản, dễ dàng lau chùi và sử dụng.

 

 

Mức giá từ 2-6 triệu VND

 

 

Mức giá trung bình để sở hữu một thiết kế ghế văn phòng da “đủ tốt”. Ở mức giá này, người dùng có các lựa chọn tốt hơn ngoài vẻ bề ngoài sang trọng, chất liệu da giả bền bỉ hơn mà còn là các tính năng công thái học được tập trung hơn như lưng ghế cong chữ S nhấn phần lưng dưới, Tay tựa có thể điều chỉnh, phần mâm ghế ngồi xoay và khả năng điều chỉnh chiều cao lưng ghế.

 

 

Mức giá này thường không áp dụng cho các thiết kế ghế giám đốc, ghế trưởng phòng cao cấp mà chỉ dành cho các dòng ghế nhân viên bọc da. Có rất nhiều lựa chọn tốt ở mức giá này đặc biệt là với dòng nội thất văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc. Các thiết kế ghế phòng họp, ghế phòng chờ cũng trở nên đa dạng về mẫu mã thiết kế, chất liệu da và chế độ bảo hành tốt hơn.

 

 

Ghế văn phòng bọc da có giá bao nhiêu?

Ghế giám đốc da thường có mức gía tương đối cao

 

 

Mức giá trên 6 triệu VND

 

 

Mức giá này có thể bao gồm cho cả ghế giám đốc và ghế nhân viên cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc. Các dòng ghế giám đốc da với thiết kế đặc biệt và sang trọng, tôn lên được công năng sử dụng và tính thẩm mỹ sẽ thường có mức giá > 10 triệu VND và tuỳ theo chất liệu da sử dụng. Ví dụ như các dòng ghế giám đốc da thật nhập khẩu nguyên chiếc hoặc kể cả sản xuất nội địa cũng có mức giá cao hơn rất nhiều. Nhưng bù lại sự thoải mải, trải nghiệm cảm xúc đích thực và giá trị trường tồn của da thật là điều không thể phủ nhận.

 

 

Ở mức giá này, các dòng ghế phòng chờ, ghế nhân viên, ghế phòng họp cũng được tích hợp cao cấp vượt trội hơn nhờ chất liệu da chất lượng cao, thiết kế ghế công thái học phù hợp với người ngồi làm việc lâu và đặc biệt là tính thẩm mỹ tương đối cao.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng lưng lưới giá bao nhiêu? "


BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT