Giỏ hàng

Giá ghế ngồi chờ văn phòng F-A064 của Nội thất F plus

Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu ghế ngồi chờ văn phòng. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp mà bạn có thể chọn mẫu ghế được làm từ chất liệu với mức giá phù hợp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng phân tích xem ghế ngồi chờ văn phòng F-A064 được làm từ những chất liệu nào? Giá ghế ngồi chờ văn phòng F-A06 ra sao? Nó phù hợp với những công ty, doanh nghiệp nào?

Ghế ngồi chờ văn phòng F-A064 được làm từ mút đúc êm ái

Ghế ngồi chờ văn phòng F-A064

Mỗi mẫu ghế chờ văn phòng đều được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Chỉ khi kết hợp hài hòa giữa các chất liệu, các bộ phận thì mới có thể tạo nên thiết kế ghế đẹp hoàn hảo, đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

ghế chờ văn phòng F-A064 cũng vậy. Mẫu ghế này có phần tựa lưng và đệm ngồi được làm từ đệm mút đúc có tính đàn hồi cao. Dù lớp mút đúc không dày nhưng do là nguyên liệu cao cấp nên phần đệm mút này luôn giữ dáng tốt, có thể dùng nhiều năm mà không lo biến dạng, xẹp lép. Đồng thời, luôn đem lại cảm giác êm ái, thoải mái mà lại không quá bí nóng cho người dùng.

Do đó, nếu công ty, doanh nghiệp muốn tìm mua mẫu ghế ngồi phòng chờ giá rẻ, kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng thì thiết kế phòng chờ F-A064 là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Khung/ tay ghế làm bằng gỗ ép đã qua xử lý

Ghế ngồi chờ văn phòng F-A064 có khung ghế làm bằng gỗ ép đã qua xử lý

Trước kia phần khung/ tay ghế thường được làm bằng gỗ hoặc kim loại dày nặng. Tuy nhiên, chất liệu gỗ thường khiến phần khung/ tay ghế bị to. Không quá phù hợp với các không gian nhỏ hẹp như phòng chờ của công ty, doanh nghiệp, nhất là các status mới thành lập hay các doanh nghiệp hiện đại ở các thành phố lớn - nơi quỹ đất trống, diện tích văn phòng… đều có hạn.

Ở những công ty này, nếu kích thước ghế ngồi phòng chờ quá lớn thì sẽ gây nhiều khó khăn cho việc thiết kế nội thất, sắp xếp không gian văn phòng. Với chất liệu kim loại cũng vậy. Nếu sử dụng quá nhiều kim loại thì sẽ tạo tao cảm giác dày nặng, gây khó khăn cho việc vận chuyển….

Hiểu được đặc tính, ưu nhược điểm của từng nguyên liệu, các nhà thiết kế đến từ đã đưa ra thị trường mẫu ghế phòng chờ giá rẻ F-A064 có phần khung, tay ghế được làm từ gỗ ép đã qua xử lý. Đảm bảo phần khung và tay ghế đều nhẹ, không lo mối mọt, có thể vững chắc trong thời gian dài, giúp đem lại cảm giác, trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chân ghế chờ văn phòng giá rẻ F-A064 được làm bằng hợp kim nhôm

Chân ghế chờ văn phòng giá rẻ F-A064 được làm bằng hợp kim nhôm sáng đẹp

Thiết kế ghế chờ văn phòng giá rẻ F-A064 có chân ghế được làm theo dạng chân xoay. Loại chân ghế này rất thích hợp với không gian phòng chờ của công ty, doanh nghiệp.

Bởi ghế chân xoay giúp người ngồi dễ dàng dịch chuyển vị trí, sắp xếp ghế. Nó giúp đảm bảo tốt khoảng cách giữa các ghế trong không gian chật hẹp như phòng chờ. Để mỗi người đều có một khoảng không gian riêng tư vừa đủ. Có thể thoải mái trao đổi trong thời gian chờ đợi.

Phần chân của ghế ngồi chờ văn phòng F-A064 cũng giúp người dùng có chỗ ngồi vừa êm ái, thoải mái nhưng không kém phần chắc chắn, vững chãi. Hơn nữa, chân đế được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm sáng đẹp, có khả năng chống mài mòn tốt. Do đó, công ty, doanh nghiệp có thể sử dụng ghế trong nhiều năm liền mà không lo chân ghế bị hỏng như phần chân của các mẫu văn phòng chân xoay giá rẻ, kém chất lượng.

Ghế chờ văn phòng giá rẻ F-A064 được bọc bằng nhung/ vải/ nỉ/ PU

Ghế F-A064 phù hợp với nhiều dạng không gian phòng chờ, sảnh chờ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết ghế chờ văn phòng giá rẻ F-A064 được làm từ những chất liệu gì. Những chất liệu đó có ưu nhược điểm như thế nào thì nhất định phải biết về chất liệu bọc ghế. Bởi chất liệu bọc có ảnh hưởng lớn đến bề mặt ghế. Đây cũng là bộ phận tiếp xúc trực tiếp, thường xuyên với người ngồi, là bộ phận có nguy cơ hư hỏng cao….

Chỉ khi chất liệu bọc bền bỉ, sáng đẹp thì chiếc ghế mới bền, mới nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng chờ. Đây cũng là những điều mà ghế chờ văn phòng giá rẻ F-A064 đã hoàn thành một cách xuất sắc. Vì ghế được bọc hoàn toàn bằng nhung/ vải/ nỉ/ PU cao cấp. Chất liệu này giúp bề mặt ghế luôn thoáng khí tốt, giảm cảm giác bí nóng cho người ngồi, nhất là ở những bộ phận cơ thể có tiếp xúc trực tiếp với ghế như thắt lưng, vùng mông, đùi.

Giá ghế ngồi chờ văn phòng F-A064

Không chỉ có nhiều ưu điểm mà ghế ngồi chờ văn phòng F-A064 còn có giá tốt. Bạn chỉ cần bỏ ra 4 triệu VNĐ là có thể sở hữu thiết kế ghế ngồi phòng chờ đẹp hiện đại này. Để biết thêm thông tin và giá của mẫu ghế được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài này, bạn có thể gọi điện đến online: 0966 336 816 của Nội thất F plus. Chuyên viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn!

Xem thêm bài viết: " Mua ghế chờ đơn - đến ngay với Nội thất F plus "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT