Giỏ hàng

Giới thiệu 3 mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu, giá tốt

Dưới đây là Top 3 mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu, giá tốt có mặt tại Nội thất Fplus mang đến cho không gian phòng chờ của bạn một cái nhìn ấn tượng và đẹp mắt nhất. Các thiết kế của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với nhà cung cấp uy tín, chất lượng có kèm theo đầy đủ bảo hành từ phía nhà sản xuất. Bảng màu và chất liệu sử dụng rất phong phú, đa dạng cho mọi không gian nội thất.

 

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu F-A008-1

 

 

Giới thiệu 3 mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu, giá tốt

 

 

Nâng cao văn phòng hoặc khu vực sảnh chờ của bạn với ghế phòng chờ đẹp, nhập khẩu F-A008-1. Với khung hoàn toàn được làm bằng gỗ có màu sắc tự nhiên và phần khung chân trụ thanh tú, mảnh được mạ Crome ấn tượng, chiếc ghế chờ này mang đến một thiết kế trang nhã, lịch thiệp mà lại đơn giản. Màu sắc vàng chanh độc đáo nổi bật trên lớp bọc vải nỉ cao cấp mềm mại, phối kết với phần lưng màu ghi sáng trông thật đẹp mắt. Thiết kế chân thấp tạo điều kiện để nghỉ chân và thư giãn cho cơ thể với người có trọng lượng nặng.

 

 

Lưng và ghế đệm, được bọc bằng vải mềm, giữ cho khách hàng của bạn luôn thoải mái trong suốt thời gian chờ đợi của họ. Đệm và lưng ghế có tính năng tách biệt rất thuận tiện để vệ sinh. Ghế khách có hỗ trợ ghế Matrex để tạo sự thoải mái cho cuộc sống lâu dài. Các loại vải tái chế 100% thân thiện với môi trường, có độ bền cao mang lại sự thoải mái cho người dùng và chịu được 250.000 lần chà xát kép.

 

 

Đặc trưng

 

  • 275 lb. Trọng lượng Dung lượng
  • Sáu loại vải và sáu khung gỗ để lựa chọn
  • Lưng và ghế có tính năng tách biệt 1 "để dễ dàng vệ sinh
  • Lắp ráp yêu cầu.

 

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu bọc da F-A148

 

 

Giới thiệu 3 mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu, giá tốt

 

 

Ghế phòng chờ bọc da, giá tốt F-A148 lưng thấp với thiết kế ấn tượng cực lớn theo phong cách hiện đại được bọc hoàn toàn với chân lộ tinh tế, hoàn hảo để nâng cấp khu vực sảnh chờ văn phòng của bạn. Ghế phòng chờ này có chỗ ngồi rộng rãi W76 x D75 x H44 x H70 (cm với tám inch bằng bọt polyurethane cho sự thoải mái lâu dài và cung cấp sức chứa 750 pound phù hợp với nhiều khách. Mặt đệm mút đúc mềm, êm ái, đàn hồi tốt, được bọc da cao cấp đi cùng với lớp đệm dày chứa bọt chống cháy.

 

 

Trộn và kết hợp từ năm màu hoàn thiện bằng gỗ cứng và nhiều loại màu vải in khác nhau, cũng như màu vinyl kháng khuẩn hấp dẫn. Công trình hạng nặng sẽ chịu được giao thông đông đúc. Chiếc ghế phòng chờ nhập khẩu đã sẵn sàng để lắp ráp.Tất cả các loại vải in đều được tái chế 100%. Các màu sắc cung cấp bởi nhà sản xuất tương đối đa dạng, về sẵn các sáng như cam, xanh da trời...

 

 

Đặc trưng

 

  • Ghế mang phong cách cao cấp mang lại sự thoải mái hoàn toàn
  • Lưng thấp tăng khả năng dễ dàng hoạt động
  • 2 lớp đệm ngồi nâng cao sự thoải mái đáng kể.

 

 

Ghế phòng chờ đẹp, giá tốt F-A011

 

 

Giới thiệu 3 mẫu ghế phòng chờ nhập khẩu, giá tốt

 

 

Mang dáng vẻ hiện đại của những năm 1950, ghế phòng chờ đẹp SWAN F-A011 dễ lau chùi và sẽ tạo thêm sức hấp dẫn, thu hút trực quan đơn giản cho các hoạt động sinh hoạt cao cấp, nhà ở chăm sóc lâu dài và các thiết lập sảnh chờ văn phòng sang trọng. Sự ấm áp của thiết kế với phần tay vịn cong tinh tế mềm lấy cảm hứng từ cánh chim thiên nga và chất lượng thủ công góp phần mang lại sự hài lòng tốt nhất cho mỗi khách hàng khi họ đặt chân tới doanh nghiệp của bạn để họ cảm thấy như đang ở nhà của mình trong suốt thời gian chờ đợi.

 

 

Ghế chờ F-A011 được bọc bằng vải nỉ cao cấp hoặc da giả vinyl rất dễ lau chùi, làm vệ sinh và đi kèm với chân thép mạ quay góc, lắp ráp hoàn chỉnh. Xin chú ý rằng do tính chất chăm sóc sức khỏe của sản phẩm này, bảo hành của nhà sản xuất sẽ được áp dụng. Khung chân kim loại của ghế được thiết kế dạng trụ 4 nhánh có thể xoay 360 độ được. Đệm ngồi sâu lòng và cung cấp chỗ tựa lưng vững chãi, chắc chắn cho người sử dụng.

 

 

Đặc trưng

 

  • Bọc vinyl với khung gỗ, chân trụ kim loại chắc chắn.
  • Cánh tay vịn cung cấp độ bám tốt để ngồi hoặc đứng lên
  • Lắp ráp hoàn chỉnh.

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Ghế phòng chờ chất liệu nào tốt? "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT