Giỏ hàng

Hướng dẫn cách kiểm tra khi mua ghế phòng chờ inox

 

Hướng dẫn cách kiểm tra khi mua ghế phòng chờ bằng inox

 

Ghế phòng chờ inox thường được đặt ở nơi công cộng

 

 

Ưu điểm của ghế phòng chờ sân bay inox

 

 

Hệ thống ghế ngồi kiểu mô-đun trên dầm, được đánh dấu bằng thiết kế cơ bản nhưng tinh tế và sáng tạo. Ghế được làm bằng thép không gỉ AISI 304 với lớp hoàn thiện bằng sa tanh, uốn cong trên vành thông qua một hệ thống sáng tạo, được cấp bằng sáng chế, mang lại sức mạnh và khả năng phục hồi, giá đỡ bằng thép sơn epoxy. Chùm và thanh hình nón đặc biệt làm bằng thép sơn epoxy. Chân điều chỉnh bằng thép tráng kẽm và polymer công nghệ cao. Các lỗ của thiết kế ba chiều đặc biệt cải thiện sự thoải mái và tăng thêm sức mạnh cho ghế.

 

 

Ghế sảnh chờ inox có độ bền cực kỳ cao với chất liệu thép chống rỉ bền chắc. Do đó, ghế sảnh chờ inox được sử dụng nhiều ở các khu vực sân ga, tàu bay nơi có thể tiếp xúc nhiều với khi hậu bất thường, mưa gió có tính oxy hoá tương đối cao mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu cũng như kiểu dáng của ghế.

 

 

Có thể cố định ở một số vị trí cố định mà không sợ bị mất hay bị dịch chuyển. Ghế thường được đóng cố định tại một không gian nhất định để dễ dàng kiểm soát cũng như điều hướng số lượng người sử dụng và nơi tập trung tối ưu nhất. Ví dụ ghế sẽ được đặt gần khu vực chờ lấy xe hoặc khu vực chờ xe để có thể hỗ trợ chỗ nghỉ chân cho những khách hàng đứng đợi.

 

 

Hướng dẫn cách kiểm tra khi mua ghế phòng chờ bằng inox

Ghế phòng chờ phòng khám inox cao cấp được tối đa màu sắc thiết kế

 

 

Thiết kế đơn giản và mảnh mai , dễ dàng sử dụng và lắp đặt là tiện lợi đầu tiên mà ghế mang lại. Với thiết kế 100% bằng thép không rỉ sơn tráng bạc hoặc kết hợp các màu sắc thời trang khác giúp ghế đem lại cảm giác sạch sẽ tại một số khu vực như bệnh viện, trường học.

 

 

Độ bền cao ngay cả khi rơi rớt dung dịch, đồ ăn uống trên ghế. Chỉ cần vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa thông thường và nước là ghế lại được sạch như mới.

 

 

Nhược điểm của ghế phòng chờ inox

 

 

Thiết kế cứng và không có đệm giúp giảm khả năng nâng đỡ người ngồi. Do đó khi ngồi chờ trong thời gian dài dễ gây ra mệt mỏi. Thông thường những người phải ngồi chờ trong các không gian này thường phải chờ tương đối lâu (nhiều hơn 30 phút) cho đến vài tiếng, vì vậy với thiết kế cứng nhắc và cố định, kém linh hoạt ghế phòng chờ inox tạo ra nhiều cảm giác ức chế và khó chịu khi chờ đợi.

 

 

Do ghế có thiết kế cố định chỉ bằng khung inox nên sẽ không hỗ trợ nâng đỡ xương tốt, mặt khác người ngồi thường có cảm giác bị gù lưng vì phần lưng ghế thường có thiết kế con vòm thay vì cong chữ S theo đường ôm sát cơ thể.

 

 

Thiếu tính linh hoạt có thể tạo nên cảm giác kém thông thoáng trong không gian bài trí ghế. Do ghế được thiết kế để nhiều người ngồi cũng một lúc nên sự cá nhân hoá là không có nhiều, tạo nên cảm giác đau mỏi khi ngồi lâu.

 

 

Hướng dẫn cách kiểm tra khi mua ghế phòng chờ bằng inox

Giảm cảm giác đau mỏi khi ngồi với ghế phòng chờ inox bọc đệm

 

 

Hướng dẫn cách kiểm tra khi mua ghế phòng chờ bằng inox

 

 

Kiểm tra giấy tờ xuất sứ, sản xuất và đơn vị cung cấp ghế có uy tín và có bảo hành hay không. Trên giấy tờ sẽ nêu rõ các chất liệu và sơn phủ được sử dụng trên thiết kế ghế, từ đó bạn sẽ có cái nhìn, sự đánh giá tốt nhất về tuổi thọ của ghế phòng chờ inox và liệu nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.

 

 

Kiểm tra các mấu ốc vít của ghế phòng chờ inox có được khoan, bắt chắc chắn vào ghế hay không. Kiểm tra xem có hiện tượng rỉ trên ốc vít trước khi mua hay không. Vì ghế có thiết kế cố định và kém đàn hồi nên khả năng chịu lực cũng như sự mềm dẻo đều có giới hạn và mức định, do đó chất liệu và cách bắt vít tại các điểm trên ghế là rất quan trọng.

 

 

Kiểm tra lớp sơn phủ trên ghế xem lớp sơn có được phủ đều không. Thông thường những dòng ghế phòng chờ inox từ các nhà sản xuất cao cấp thường được phủ công nghiệp bằng thiết bị công nghệ cao do đó lớp sơn phủ có độ mỏng và đều cực kỳ cao. Tăng tính thẩm mỹ tối đa cũng như khả năng chống bong chóc tốt hơn rất nhiều. Đến Nội thất Fplus để tìm thấy mẫu ghế tốt nhất cho doanh nghiệp. 

 

Xem thêm bài viết: "Vật liệu ghế phòng chờ nào là tốt nhất cho sức khoẻ? "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT