Giỏ hàng

Hướng dẫn mua ghế giám đốc cho sếp "quá khổ"

 

Họ không chỉ phải đương đầu với căng thẳng thường ngày ở nơi làm việc mà còn phải làm như vậy trong khi sử dụng đồ nội thất văn phòng có thể không phù hợp với cơ thể của họ. Trong những năm gần đây, các nhà tuyển dụng và các nhà quản lý văn phòng đã bắt đầu nhận ra sự cần thiết của những chiếc ghế văn phòng được sản xuất dành riêng cho nhu cầu của những người to và cao. Những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu, chuyên nghiệp này và các loại ghế ngồi công thái học khác có thể giúp những người to và cao ngồi thoải mái trong ngày làm việc. Hơn nữa, những chiếc ghế này có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như đau thần kinh tọa hoặc suy giảm tuần hoàn, có thể xảy ra khi những người lớn hơn ngồi trên ghế được thiết kế cho một người có kích thước trung bình.

 

Các yêu cầu của ghế giám đốc phải tính đến nhiều loại cơ thể. Thông thường, ghế ngồi bệt được thiết kế để hỗ trợ những người nặng ít nhất 500 pound một cách thoải mái. Một số nhà sản xuất chế tạo chỗ ngồi có thể hỗ trợ lên đến 1.000 pound, thường xuyên nhất để sử dụng trong môi trường văn phòng chăm sóc sức khỏe.

 

Các tiêu chuẩn sản xuất ghế văn phòng cho người quá khổ

Có nhiều việc để giải quyết vấn đề chỗ ngồi chuyên khoa hơn là chỉ đơn giản làm một chiếc ghế giám đốc cỡ lớn hơn. Ghế ngồi bệt, chẳng hạn, đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác do Hiệp hội các nhà sản xuất đồ nội thất cho doanh nghiệp + tổ chức và được Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (còn gọi là ANSI / BIFMA) phê duyệt.

 

Sử dụng các hướng dẫn của ANSI / BIFMA, ngành công nghiệp đã phát triển các yêu cầu về các dòng ghế cho các phân khúc khách hàng khác nhau nhằm giải quyết cụ thể các nhu cầu về chỗ ngồi lớn và cao. Các nhà sản xuất kiểm tra độ bền, độ an toàn và cấu trúc của ghế dành cho những vị sếp "quá khổ" bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn này để đảm bảo chiếc ghế này là một giải pháp ghế ngồi dành cho người chuyên nghiệp phù hợp.

 

Những người to và cao có những yêu cầu riêng đối với nội thất văn phòng mà họ sử dụng hàng ngày, và Nội thất Fplus là một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu cam kết cung cấp loại ghế ngồi giúp sếp "quá khổ" khỏe mạnh, tỉnh táo và thoải mái khi làm việc.

 

 

 

 

Hướng dẫn lựa chọn ghế giám đốc cho sếp "quá khổ"

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD04 của chúng tôi là một ví dụ điển hình về chỗ ngồi giám đốc hạng sang, kết hợp nhiều tính năng được thiết kế đặc biệt để tạo ra một chiếc ghế văn phòng mang lại sự hỗ trợ và thoải mái cho những cá nhân lớn hơn. Khi lựa chọn ghế giám đốc cho sếp "mập" hay sử dụng các tiêu chí sau:

 

Chân đế 7 bánh: Mang lại sự ổn định và dễ dàng di chuyển hơn so với loại đế năm chân tiêu chuẩn, chân đế 7 bánh xe sẽ là nền tảng hỗ trợ tốt nhất để nâng đỡ trọng lượng sếp "quá khổ".

 

Hỗ trợ có thể điều chỉnh: Các điều chỉnh độ nghiêng, độ sâu và độ cao của ghế được thiết kế riêng cho phép người dùng thoải mái - bất kể loại cơ thể của họ.

 

Tay vịn của ghế: Tay vịn nặng của ghế có thể được điều chỉnh theo chiều cao và chiều rộng, mang lại sự hỗ trợ thích hợp cho bất kỳ ai.


Tựa đầu có khớp nối: Ghế văn phòng chuyên nghiệp của Nội thất Fplus có sẵn với tựa đầu có khớp nối như một tùy chọn. Sáu vị trí của nó có nghĩa là nó có thể được sử dụng như một tựa đầu, một cuộn cổ hoặc đặt ra ngoài, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Ghế giám đốc có tựa đầu điều chỉnh được cũng là một chức năng điều chỉnh quan trọng cho người sử dụng. 

 

 

Giải quyết nhu cầu của những người "quá khổ" ở nơi làm việc đang trở thành mối quan tâm nổi bật hơn đối với nhiều nhà tuyển dụng, và nội thất văn phòng kiểu bệt là một giải pháp ngày càng phổ biến. Ghế văn phòng chuyên nghiệp của Nội thất Fplus đã được công nhận là một trong những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc đang phát triển này. Hãy xem xét kỹ hơn và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhân viên của bạn ngay hôm nay.

 

Xem thêm:" Khi nào cần thay thế một chiếc ghế giám đốc tốt hơn "

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT