Giỏ hàng

Khách nghĩ gì về ghế phòng chờ bọc da tại sảnh lễ tân

 

 

 

Khu vực chờ của doanh nghiệp bạn có lẽ là điều đầu tiên và lớn nhất tạo ra ấn tượng đầu tiên quan trọng đối với khách hàng về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn, và đây là lý do tại sao điều quan trọng là ghế phòng chờ nhập khẩu của bạn phải trông đẹp và thoải mái. Ghế phòng chờ bọc da không chỉ là thứ phải hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, mà chúng còn ở đó để khách hàng của bạn thư giãn và tạo tâm trạng thích hợp cho bất kỳ công việc kinh doanh nào họ có mặt với bạn.

 

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải đầu tư đủ thời gian và tiền bạc để đảm bảo rằng khu vực chờ đợi của bạn tạo ra ấn tượng ban đầu tốt, bởi vì đó là một trong những điều sẽ xác định phần còn lại của các mối quan hệ công việc sau này. Nội thất Fplus sẽ chia sẻ 2 điều khách hàng sẽ đánh giá về doanh nghiệp khi lựa chọn ghế phòng chờ da tại đây. 

 

 

Đánh giá về hình ảnh thương hiệu

 

 

Diện mạo và phong cách cũng quan trọng như nhau, vì các khu vực chờ này đối tác sẽ có đủ thời gian để có thể nhìn xung quanh và đánh giá công ty của bạn thông qua ấn tượng đầu tiên của họ. Những ấn tượng đầu tiên đó rất quan trọng, nếu bạn tin tưởng vào sự tương tác liên tục với khách hàng của mình. Bản thân nội thất phòng chờ có thể không phải là đại diện chính xác nhất về bạn và doanh nghiệp của bạn, nhưng mọi người không thể không chú ý và cảm nhận môi trường xung quanh và tương quan điều này với ấn tượng tổng thể mà họ dần phát triển.

 

 

Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn chọn thứ gì đó sẽ nâng cao ấn tượng mà bạn muốn mọi người có về bạn và công ty của bạn. Không cần phải nói, phong cách và khiếu thẩm mỹ phải phù hợp với toàn bộ tông màu và phong cách trang trí của không gian của bạn, và tất cả đều phải phản ánh kiểu quan niệm mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Màu sắc, chất liệu, thiết kế, sự thoải mái - mọi thứ đều quan trọng.

 

 

 

 

 

Một doanh nghiệp sử dụng ghế phòng chờ bọc da gửi đến một thông điệp của sự chuyên nghiệp và có phần cứng nhắc. Doanh nghiệp của bạn có thể là văn phòng Luật, tài chính, kiểm toán hoặc văn phòng nhà máy sẽ rất phù hợp. TUy nhiên ghế phòng chờ bằng da nếu thay đổi thiết kế cũng sẽ mang đến những cảm nhận khác. Ví dụ như nếu thiết kế ghế hiện đại, trẻ trung thì sẽ gây ấn tượng cao cấp và sạng chảnh cho khách hàng. Nếu ghế có thiết kế cổ điển và rườm rà, đây sẽ là thông điệp của sự "lớn tuổi" và đẳng cấp.

 

 

Điều quan trọng không kém việc giữ cho phòng chờ của bạn sạch sẽ và hấp dẫn là sự dễ dàng trong việc chăm sóc ghế phòng chờ bọc da của bạn. Có thể chỉ đơn giản lau sạch bằng khăn ẩm (như da hoặc nhựa vinyl chẳng hạn) hay vải sáng màu bị ố nhiều và cần xử lý hóa chất đặc biệt để làm sạch? Hãy tìm kiếm bất kỳ lựa chọn nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, theo mục đích sử dụng phổ biến của ghế và yêu cầu của nó.

 

 

Đánh giá về sự chu đáo và tỉ mỉ

 

Rất nhiều đối tác nước ngoài tập trung vào nhìn nhận những chi tiết nhỏ trong khu vực phòng chờ và đặc biệt là ghế phòng chờ - nơi mà họ sẽ ngồi để chờ đợi làm việc. Và trong khoảng thời gian chờ đợi mệt mỏi đó, họ sẽ có xu hướng tập trung vào tiểu tiết và đánh giá kĩ càng sự chu đáo của doanh nghiệp. Nếu ghế phòng chờ bọc da của doanh nghiệp sắp đặt theo một bố cục hợp lý và thông thoáng, họ sẽ tin tưởng doanh nghiệp bạn làm việc có chuyên môn và khoa học. Nếu ghế phòng chờ da êm ái và dễ chịu, họ sẽ cảm thấy doanh nghiệp là đối tác chu đáo và có sự quan tâm nhất định đến khách hàng của mình.

 

 

 

 

 

Chúng ta đều nghĩ việc hợp tác là điều đúng nghĩa 1+1= 2, dựa trên nguyện vọng và nhu cầu của cả 2 bên. Nhưng thực tế, việc hợp tác trên cơ sở tin tưởng lẫn nhau lại phụ thuộc nhiều vào cảm xúc và trực giác cảm quan về đối tác. Nếu doanh nghiệp không muốn bỏ lỡ cơ hội hợp tác nào, hãy lựa chọn ghế phòng chờ bọc da phù hợp với mọi thiết kế văn phòng và trú trọng vào tiểu tiết nhỏ xung quanh. 

 

Xem thêm:" Tuổi thọ trung bình của ghế phòng chờ bọc da "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT