Giỏ hàng

Khi nào nên mua và sử dụng ghế làm việc chân quỳ?

Ghế làm việc chân quỳ là gì?

 

Khi nào nên mua và sử dụng ghế làm việc chân quỳ?

Ghế chân quỳ F-V5008

 

Nhiều người đang băn khoăn không biết khi nào nên mua và sử dụng ghế làm việc chân quỳ. Nhưng trước khi giải đáp thắc mắc này, chúng ta sẽ cùng xem ghế chân quỳ là gì. Cụ thể, ghế chân quỳ là một trong những loại ghế làm việc đẹp được sử dụng phổ biến từ nhiều năm nay. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất văn phòng, mẫu ghế làm việc cao cấp này có thể giúp bạn có từ thế ngồi chuẩn để giảm bớt các cơn đau liên quan đến bệnh xương khớp - nhóm bệnh mà dân văn phòng thường xuyên mắc phải.

 

Vậy ghế chân quỳ thực sự là gì? Các chuyên viên tư vấn của Nội thất F plus – đơn vị chuyên bán ghế làm việc giá rẻ cho biết, ghế chân quỳ là mẫu ghế được thiết kế với phần chân quỳ. Dạng chân cố định này giúp người ngồi có thể có chỗ ngồi vững chãi, êm ái. Hơn nữa, nhờ phần chân quỳ đủ chắc chắn nên người ngồi trên chiếc ghế làm việc chân quỳ có thể dễ dàng ngả người ra sau để các bó cơ được thả lỏng, giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi.

 

Ghế làm việc chân quỳ có tốt cho bạn không?

 

Khi nào nên mua và sử dụng ghế làm việc chân quỳ?

Có khá nhiều ý kiến xoay quanh việc liệu ghế chân quỳ có tốt cho bạn hay không

 

Có khá nhiều ý kiến xoay quanh việc liệu ghế chân quỳ có tốt cho bạn hay không. Theo đó, ai cũng biết rằng việc di chuyển thường xuyên rất tốt cho cơ thể. Nó có thể kích thích lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để phòng ngừa nhiều chứng bệnh. Bởi ngồi lâu trong một tư thế có thể gây áp lực lên lưng, cổ, vai. Việc ngồi trong thời gian dài cũng làm chậm quá trình trao đổi chất, làm giảm lượng đường trong máu, ảnh hưởng tới quá trình phân hủy mỡ của cơ thể…

 

Nhìn chung, việc ngồi nguyên một chỗ có rất nhiều ảnh hưởng đến cơ thể và phần lớn các ảnh hưởng đó đều là ảnh hưởng tiêu cực. Trong khi đó, ghế chân quỳ thúc đẩy nhân viên văn phòng “ngồi tích cực” hơn. Vì với các thiết kế ghế chân quỳ, người ngồi gần như sẽ giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài. Điều này thúc đẩy nhân viên văn phòng đứng dậy, di chuyển, vận động nhẹ nhàng để giảm nhức mỏi, tê cứng cơ thể.

 

Khi nào nên mua và sử dụng ghế làm việc chân quỳ?

Ghế chân quỳ thúc đẩy dân văn phòng đứng dậy di chuyển

 

Việc thường xuyên đứng dậy, vận động còn giúp các cơ quan trong cơ thể vận hành tốt hơn. Nó cũng gián tiếp xúc tiến để quá trình làm việc trở nên hiệu quả.

 

Khi nào bạn nên dùng ghế chân quỳ?

 

Ghế chân quỳ rất thích hợp với những không gian cần sự nghiêm túc cao như phòng họp. Vì vậy, nó còn được gọi là ghế phòng họp. Ngoài ra, ghế cũng được sử dụng trong một số công việc đặc thù. Những công việc mà người ngồi cần thường xuyên vươn người về phía trước như: công việc cần viết tay, vẽ hoặc may vá. Đây là các công việc quen thuộc với nhà thiết kế, họa sĩ, và thượng thủ công.

 

Ở những trường hợp này, những chiếc ghế chân quỳ vững chãi sẽ hỗ trợ tối đa cho công việc, để người ngồi làm việc hiệu quả. Thậm chí, ghế chân quỳ còn có thể phòng ngừa những tai nạn có thể xảy ra khi người ngồi làm việc quá chuyên chú. Ví dụ như với thiết kế ghế làm việc dạng xoay. Nếu vươn người ra trước viết hoặc vẽ quá chuyên chú thì chỉ một va chạm nhẹ cũng có thể khiến các bánh xe xoay hoạt động, làm ghế thay đổi vị trí, khiến người ngồi trên ghế trượt tay hay ngã. Nhưng với ghế làm việc chân quỳ, chân ghế sẽ giữ nguyên ở một vị trí để người ngồi yên tâm làm việc.

 

Khi nào nên mua và sử dụng ghế làm việc chân quỳ?

Ghế chân quỳ F-C06 của Nội thất F plus

 

Nếu có ý định mua ghế làm việc cho không gian phòng họp hay muốn mua ghế văn phòng cho người làm trong lĩnh vực thiết kế, họa sĩ hay thợ thủ công thì nên truy cập vào website của Nội thất F plus. Xem xét để chọn các thiết kế ghế làm việc chân quỳ phù hợp.

 

Xem thêm bài viết: " Ở đâu bán ghế xoay nhân viên chất lượng cao, giá tốt? "

 

BTV Duong Yen

 

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT