Giỏ hàng

Khi nào nên thay ghế lãnh đạo mới

 

Là một chủ doanh nghiệp, bạn có rất nhiều trách nhiệm và thường xuyên phải đưa ra các quyết định sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bạn. Một quyết định quan trọng mà bạn dễ bỏ qua là khi nào cần thay thế ghế văn phòng đặc biệt là ghế giám đốc của mình. Đây có vẻ như là một vấn đề nhỏ, nhưng nó thực sự là điều có thể có ảnh hưởng lớn đến năng suất của bản thân và thậm chí cả nhân sự của bạn vì sự rắc rối của nó. Tuy nhiên, trung bình ghế giám đốc lưng lưới cần thay mới sau 4-5 năm (do lưới dễ chảy xệ, giãn), ghế bọc da giả có thể dùng đến 5 năm (da giả, da bán tự nhiên chất lượng cao) và ghế giám đốc da thật có thế đến 15 năm. Ngoài chất liệu thì dưới đây là một số dấu hiệu báo động cho việc thay ghế giám đốc sớm.

Sự thoải mái

Sự thoải mái của một chiếc ghế giám đốc nhập khẩu là rất quan trọng đối với một người ngồi làm việc liên tục trên bàn hàng giờ mỗi ngày như lãnh đạo cấp cao. Nếu chiếc ghế giám đốc không thoải mái, thì rõ ràng sẽ kém năng suất hơn. Đệm của ghế đóng một vai trò quan trọng trong sự thoải mái của lãnh đạo cấp cao. Nếu lớp đệm bị mòn và bắt đầu mỏng đi, thì người sử dụng sẽ cảm thấy khó chịu sau khi ngồi xuống một giờ hoặc hơn. Lớp đệm bị mòn là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy một chiếc ghế mới là cần thiết.

Các chi tiết tính năng ghế

Một cân nhắc quan trọng khác là liệu tất cả các bộ phận cơ học của ghế có hoạt động được không. Nếu ghế có cần gạt để điều chỉnh độ cao của ghế hoặc góc ngồi, chúng có đầy đủ chức năng không? Tay vịn phải thẳng, hoàn toàn nguyên vẹn và không có cảm giác lỏng lẻo. Tay vịn bị lỗi có thể khiến người sử dụng co cơ thể vào tư thế không tự nhiên, làm giảm năng suất của người làm việc. Ngoài ra, nếu ghế có bánh xe, những thứ này cần được kiểm tra cẩn thận. Chúng không nên tạo ra nhiều tiếng ồn và dễ dàng lăn trên sàn.

 

 

 

Vẻ ngoài của ghế

Vẻ ngoài của một chiếc ghế giám đốc thường là tín hiệu cho thấy đã đến lúc cần thay thế. Nếu nhựa vinyl của ghế bị mòn hoặc da hoặc vải trông bị phai màu, thì có lẽ nó đã hết tính hữu dụng. Tất nhiên, ngoại hình kém không nhất thiết có nghĩa là một chiếc ghế không còn hoạt động, nhưng bạn có thể muốn thay thế chiếc ghế. Nếu khách hàng của bạn nhìn thấy những chiếc ghế giám đốc cũ nát, họ sẽ có ấn tượng xấu về doanh nghiệp của bạn.

Tuổi của ghế

Giống như tất cả các bàn ghế văn phòng, ghế giám đốc có tuổi thọ hạn chế — thường tối đa là khoảng 10 năm. Nếu một chiếc ghế được sử dụng nhiều thì tuổi thọ thậm chí còn thấp hơn. Nếu bất kỳ chiếc ghế văn phòng nào trong doanh nghiệp của bạn đã hơn 5 năm tuổi, có thể đã đến lúc cân nhắc mua những chiếc ghế mới.

 

 

 

 

Liên hệ với Nội thất Fplus để tìm thấy bất kỳ nội thất văn phòng nào cho bạn. Không phải lúc nào cũng dễ dàng biết được thời điểm tốt nhất để thay thế ghế giám đốc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu trên, có thể đã đến lúc cần thay thế. Để có những chiếc ghế chất lượng bền lâu, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những chiếc ghế văn phòng hoàn hảo cho văn phòng của bạn. Chúng tôi có một kho đồ nội thất văn phòng đặt tại Hà Nội và có hàng trăm chiếc ghế để bạn lựa chọn — cả mới và đã qua sử dụng! Ghé qua phòng trưng bày của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về hàng tồn kho của chúng tôi.

 

Xem thêm: " Báo giá ghế giám đốc đẹp cho công ty nằm trong khu công nghiệp "


BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT