Giỏ hàng

Làm sao để mua được ghế thư giãn da ưng ý nhất?

Vì vậy, rõ ràng điều rất quan trọng là phải suy nghĩ cẩn thận xem đâu là chiếc ghế thư giãn phù hợp với bạn, đồng thời hiểu được những gì bạn đang tìm kiếm và cách chọn đúng món đồ.

 

 

 

Điều đó càng xảy ra với trường hợp mua ghế thư giãn da, việc lựa chọn đúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chi phí, thời gian sử dụng được bao lâu và liệu nó có hoàn toàn phù hợp với ngôi nhà và phong cách sống của bạn hay không hoặc liệu bạn có thấy mình phải thay mới nó hay không. chỉ sau một vài năm.

 

 

Cách nhận biết ghế thư giãn da thật

Điều đó có vẻ hiển nhiên, nhưng điều đầu tiên cần kiểm tra trước khi bạn giao thẻ tín dụng là liệu chiếc ghế thư giãn có thực sự được làm bằng da thật hay không. Tất nhiên, những đại lý uy tín như Nội thất fplus sẽ luôn nói rõ chất liệu có phải là da thật hay không, nhưng khi mua từ các cửa hàng khác hoặc đặc biệt là đồ cũ, điều đó có thể không chắc chắn hơn.

 

 

Vậy làm thế nào bạn có thể nhận ra da thật?

Đầu tiên, tất nhiên, hãy kiểm tra tag hay nhãn. Các quy tắc của Liên minh Châu Âu quy định cách mô tả các loại vải và liệu chúng có thể hiển thị nhãn hiệu "da bò" hay không. Do đó, bạn có thể khá tự tin rằng nếu một chiếc ghế thư giãn da được nhập khẩu trực tiếp từ Vương quốc Anh có nhãn trên đó cho biết đó là da thật thì đó là da thật. Nếu nó không nói gì về loại vải, thì rất có thể đó không phải là da thật nhưng đang cố gắng không thu hút sự chú ý vào thực tế đó.

 

 

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, điều đó có thể là chưa đủ. Ghế thư giãn có thể thiếu nhãn mác, nhãn mác không rõ ràng hoặc bạn không chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ của ghế thư giãn nên cần có những cách khác để kiểm tra.

 

 

Bạn có thể đã xác định rằng chiếc ghế thư giãn da mà bạn đang nghĩ đến để mua là da thật, nhưng đó không nhất thiết là câu chuyện cuối cùng. Da có nhiều loại chất lượng khác nhau và bạn nên biết mình đang mua gì để biết được cách sử dụng sao cho phù hợp. Da có đáng với số tiền bỏ ra hay không, khả năng sử dụng được bao lâu và nó sẽ mòn như thế nào theo thời gian.

 

 

 

Chất lượng khung ghế thư giãn da

Ngoài chất lượng của lớp da bọc, điều quan trọng khi đánh giá chất lượng của một chiếc ghế thư giãn là phải nhìn vào cấu trúc của nó. Ghế thư giãn tốt nhất được làm từ gỗ cứng đã qua lò sấy, loại gỗ này sẽ không bị cong, vênh hoặc nứt và có các khớp nối được vặn, dán và hạ xuống. Ghế thư giãn được xây dựng theo cách này sẽ có tuổi thọ cao và có thể sử dụng trong nhiều năm. Ghế rẻ hơn thường được làm từ ván ép, trong trường hợp đó, bạn nên đảm bảo rằng nó có nhiều lớp gia cố: tốt nhất là 11 đến 13 lớp.

 

 

Chất liệu đệm của ghế thư giãn da

Chất liệu đệm của đệm ghế thư giãn da sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với cảm giác ngồi của ghế thư giãn, vì vậy bạn nên chú ý nhiều đến điểm này. Chất liệu lông ngỗng và lông vũ 100% sẽ cảm thấy vô cùng mềm mại và mang lại cho bạn cảm giác 'chìm đắm vào ghế thư giãn', nhưng nó cũng đắt hơn một chút và cần phải bảo dưỡng nhiều. Một lựa chọn phổ biến hơn và rẻ hơn một chút là có hỗn hợp bọt và lông vũ. Bọt tạo ra cấu trúc và lấp đầy giữa ghế thư giãn, trong khi đệm nó bằng lông vũ có nghĩa là nó vẫn có cảm giác mềm mại đầy lông êm ái cực độ dưới mông mỗi khi ngồi.

 

Xem thêm: Lưu ý khi lựa chọn mẫu ghế thư giãn da online

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT