Giỏ hàng

Lựa chọn bàn tiếp tân cho văn phòng đúng chuẩn

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của môi trường văn phòng là chất lượng của nội thất văn phòng quầy lễ tân. Chúng rất cần thiết trong việc thiết lập phong cách nơi làm việc và phải phản ánh các giá trị của công ty bạn. Do đó, việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho khu vực lễ tân của văn phòng là vô cùng quan trọng.

Một trong những điều đầu tiên cần xem xét khi lựa chọn quầy lễ tân là liệu nó sẽ được đặt ở tầng trên hay tầng dưới. Trước đây là thuận tiện hơn cho những người thường xuyên phải thăm đồng nghiệp hoặc khách từ các phòng ban khác nhau. Một quầy lễ tân phải có thể chứa tất cả các thiết bị và vật tư máy tính của bạn cũng như bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn có thể yêu cầu.

Mẫu quầy lễ tân đẹp và phong cách cho không gian văn phòng – Thiết kế nội  thất văn phòng làm việc đẹp

Bàn tiếp tân sang trọng sẽ nâng tầm chuyên nghiệp cho không gian văn phòng

Một điều cần xem xét khi mua bàn tiếp tân là kích thước của chúng. Nếu bạn chỉ sử dụng chúng cho nhân viên, thì một chiếc bàn nhỏ hơn sẽ là lý tưởng nhưng điều này có thể không khả thi trong trường hợp bạn muốn thuê nhân viên. Có thể cần một bàn làm việc rộng hơn với nhiều không gian thừa ở trung tâm.

Màu sắc và kiểu dáng của quầy lễ tân cũng cần được lưu ý. Bạn nên đảm bảo rằng chúng không đụng độ với trang trí của căn phòng nơi chúng đang được đặt. Hơn nữa, chúng không nên quá nhỏ hoặc quá lớn, vì bạn có thể có nguy cơ không thể đưa mọi người vào và ra khỏi bàn làm việc đủ nhanh, nếu bạn có một ngày làm việc bận rộn sắp tới.

Đầu tư cho không gian tiếp tân sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng và đối tác

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quầy lễ tân. Một số trong số đó bao gồm bàn tiếp tân bằng gỗ và kim loại. Mỗi người trong số họ có những ưu và nhược điểm riêng và bạn nên quyết định cái nào sẽ hoạt động tốt nhất trong văn phòng của bạn.

Khi tìm kiếm quầy lễ tân, hãy luôn tìm hiểu trực tuyến. Bằng cách này, bạn có thể tìm thấy những cái tốt nhất với số tiền mà bạn sẵn sàng chi tiêu. Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn nên đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra chính sách đổi trả của cửa hàng nơi bạn định mua bàn ghế, vì bạn có thể phát hiện ra rằng giá của bàn làm việc không giảm ngay cả khi bạn đã trả lại.

Đảm bảo rằng bạn đã xem xét các kiểu bàn làm việc khác nhau hiện có, để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về loại bàn bạn sẽ mua. Bạn cũng nên ghé thăm một số cửa hàng nơi cung cấp những chiếc bàn làm việc này để đảm bảo rằng những chiếc bàn bạn mua đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn.

Thi công nội thất văn phòng tập đoàn CenGroup - GoldenPalm - 2900m2 - Nội  thất 5C

Không gian sảnh lễ tân sang trọng và đẳng cấp của CenLand

Đừng cảm thấy tồi tệ khi thay đổi bàn tiếp tân của bạn, vì hầu hết thời gian, chúng được sử dụng trong thời gian rất ngắn. Rốt cuộc, chúng sẽ có thể phục vụ mục đích lưu trữ thiết bị máy tính của bạn. để ngăn ngừa thiệt hại cho nó.

Bạn cũng có thể nhận bàn lễ tân với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, vàng, đỏ, xanh và hồng. Bạn cũng có thể nhận được bàn làm việc với mặt trên bằng gỗ, nhựa, thủy tinh và kim loại.

Xem thêm bài viết " Nội thất văn phòng sang trọng là khoản đầu tư tuyệt vời cho doanh nghiệp"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT