Giỏ hàng

Lựa chọn kiểu dáng và thương hiệu bàn ghế văn phòng

Nội thất văn phòng ngày nay rất đa dạng và phong phú chất lượng, mẫu mã thiết kế sản phẩm. Hầu hết nội thất hiện nay như bàn và ghế làm việc đều có chung đặc điểm đó chính là chúng được phân chia ra theo từng phân khúc với mỗi phân khúc sẽ có giá hay thiết kế khác nhau. Xét theo nhu cầu sử dụng của người dùng thiết kế hay màu sắc của một sản phẩm nội thất không thực sự cần cần thiết. Nhưng xét về tiêu chí làm đẹp văn phòng, vấn đề thẩm mỉ thì việc màu sắc hay thiết kế bàn ghế ảnh hưởng rất lớn lớn và chúng luôn là một phần không thể thiếu trong bất kỳ một văn phòng làm việc hiện đại nào.

Nhưng xét về thực tế do có rất nhiều loại nội thất khác nên người mua khó đưa ra được sự lựa chọn chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là gì. Nhưng về thực tế những mẫu bàn ghế nội thất hiện nay gần như đều đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mà người dùng đề ra.

Lấy một ví dụ điển hình nhất là ở một chiếc ghế nhân viên văn phòng tuy về kiểu dáng thiết kế không có nhiều thay đổi. Nhưng khi nhìn vào thực tế nhiều mẫu ghế lại có sự khác biệt nhất định và sự khác biệt đó giúp phân loại đâu là ghế giá rẻ dành cho nhân viên sử dụng và đâu là ghế cao cấp dành cho lãnh đạo sự dụng. Màu sắc còn làm nên tính độc đáo cho từng mẫu ghế mà không riêng gì về thiết kế.

Trong khi đó những mẫu bàn làm việc lại lấy chất liệu hay phong cách thiết kế để tạo sự phân cách giữa bàn giá rẻ và bàn cao cấp. Nếu như ở những mẫu bàn giá rẻ có thiết kế đơn giản thì với những mẫu bàn cao cấp lại thể hiện tính sang trọng đẳng cấp ở những cái nhìn đầu tiên và người mua dễ dàng nhận ra điều đó.

Quá trình lựa chọn nội thất bao gồm rất nhiều dòng giai đoạn khác nhau ngoài phù hợp về mức giá cả chúng còn phải đáp ứng tốt được yếu tố về công đồng một nơi làm việc chung của nhiều người trong công ty và tất nhiên chúng phải có được tính đáp ứng nhu cầu sử dụng công việc.

Là dân văn phòng chắc bạn cũng sẽ hiểu cảm giác phải ngồi 8 giờ làm việc liên tục trên văn phòng, vì thế chúng ta cần phải lựa chọn được bàn ghế văn phòng thoải mái nhất. Việc lựa chọn kiểu dáng và thương hiệu là quan trọng nhất để lựa chọn được bàn ghế làm việc ưng ý.

1. Chọn bàn ghế làm việc theo thương hiệu

Đồ nội thất được nhập khẩu từ Malaysia mang nét đẹp sang trọng, tinh tế với chất lượng vượt trội

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nội thất nhất là đồ nội thất văn phòng của Malaysia lại được ưa chuộng ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây

Phản nhìn nhận một cách khách quan về thị trường nội thất Việt Nam hiện nay có nhiều đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu Malaysia từ nội thất văn phòng như bàn ghế làm việc dành cho giám đốc, bàn ghế làm việc dành cho nhân viên, cho đến những sản nội thất dùng trong gia đinh tại phòng khách, phòng ngủ…

Đồ nội thất được nhập khẩu từ Malaysia mang nét đẹp sang trọng, tinh tế với chất lượng vượt trội, chính những ưu điểm này đã tác động đên thị trường tiêu dùng trong nước cũng như việc tiến hành thi công nội thất công trình theo những kiểu mẫu mới hiện đại có sẵn nhưng lại phù hợp hơn về kích thước sẽ được đóng một cách tối ưu so với nhu cầu sử dụng không gian của mỗi văn phòng.

Những sản phẩm nội thất văn phòng Malaysia mang nét đẹp thanh thoát trong thiết kế, chất liệu chủ yếu được làm từ các loại gỗ ép cao cấp, sang trọng giúp cho không gian làm việc của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Các mẫu sản phẩm nội thất Malaysia dùng cho văn phòng chủ yếu là các loại bàn, ghế và tủ đựng tài liệu, trong đó thì chiếc ghế được nhiều người quan tâm hơn cả bởi có thiết kế trang nhã, thanh thoát và độ bền cao trong sử dụng, chúng cũng mang lại sự tiện nghi và cảm giác thoải mái cho người sử dụng như tựa lưng, tựa đầu, tay vịn, bộ nâng hạ, bánh xe của ghế…

Một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay tại Malaysia là Apex. Apex đã là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về nội thất văn phòng tại Malaysia, các sản phẩm của Hãng đã được thị trường trong nước và hơn 30 nước trên thế giới tin dùng. Apex có hàng ngàn mẫu thiết kế sản phẩm, có 6 nhà máy sản xuất chuyên nghiệp với khả năng sản xuất hơn 16500 sản phẩm mỗi tháng

Apex đạt giải thưởng Designer’s office furniture categday, chứng nhận sản phẩm chất lượng cao Malaysia, Giải thưởng công ty có sự cống hiến và phát triển công nghiệp tốt của Malaysia…và rất nhiều các giải thưởng khác.

Hình ảnh nhà máy sản xuất chuyên nghiệp hãng Apex

2. Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế văn phòng

Kiểu dáng của các bộ bàn ghế sẽ phụ thuộc rất lớn vào diện tích văn phòng của bạn. Hãy chọn loại bàn ghế có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian làm việc. Nếu văn phòng tương đối nhỏ, bạn nên sử dụng các loại ghế xoay nhỏ để giúp cho việc di chuyển được linh hoạt hơn. Còn trong trường hợp không gian làm việc của bạn khá rộng rãi thì nên lựa chọn loại ghế có tựa lưng cao để tạo cảm giác thoải mái cho các nhân viên.

Nên lựa chọn các loại bàn làm việc thông minh, có chiều cao phù hợp để người ngồi có được tư thế ngồi phù hợp nhất. Màu sắc của bàn làm việc cần được thiết kế hiện đại và đồng bộ với các sản phẩm nội thất khác trong công ty.

Một số mẫu ghế văn phòng hay được sử dụng là dạng ghế có thể thay đổi độ tựa lưng, chân ghế có con lăn di chuyển để dễ dàng di chuyển ở các khu vực khác nhau trong công ty.

Chọn kiểu ghế văn phòng theo dáng lưng ghế

Dáng lưng ghế là yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự thoải mái khi sử dụng bởi nó nâng đỡ lưng người tựa và giúp giảm đau lưng, tạo sự thoải mái và nâng cao hiệu quả làm việc. Hiện nay đa phần ghế văn phòng kiểu xoay cho phép người dùng có thể lựa chọn được nhiều loại tựa lưng khác nhau bao gồm:

  • Ghế văn phòng xoay lưng cao: giúp đỡ toàn bộ lưng người dùng, thoải mái nghỉ ngơi
  • Ghế văn phòng xoay lửng: đỡ lưng nhưng không cao quá cổ người dùng nên phù hợp với khu vực làm việc của nhân viên có tính nghiêm túc.
  • Ghế văn phòng xoay lưng thấp: nhỏ gọn không gây nóng lưng phù hợp với khu vực văn phòng nhiều nhân viên.

Ghế văn phòng xoay lưng cao mang lại sự thoải mái khi sử dụng

Để có thể sở hữu được những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp có chất lượng đảm bảo nhất và giá thành hợp lý nhất, bạn hãy chọn mua các sản phẩm của F+ nhà nhập khẩu trực tiếp ghế văn phòng số 1 Việt Nam.

Xem thêm: " Ghế giám đốc vip F-REVOB-H – mẫu ghế tiện dụng đến từ Hàn Quốc "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT