Giỏ hàng

Lựa chọn nội thất cho văn phòng hiện đại

Vẻ ngoài rất quan trọng khi nói đến nội thất văn phòng. Khi khách hàng bước vào văn phòng của bạn, chất lượng của thiết kế và đồ nội thất có tác động ngay lập tức đến cách người khác nhìn nhận về công ty của bạn.

Theo nguyên tắc chung, đồ nội thất phải phù hợp với đồ trang trí nội thất, chủ đề và phong cách của công ty, cũng như đáp ứng mức độ chuyên nghiệp mong đợi của bất kỳ doanh nghiệp nào. Điều đó nói rằng, có một vài xu hướng về ghế văn phòng hiện đại mà người mua đồ nội thất văn phòng có thể muốn biết trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc sắp xếp chỗ ngồi của họ.

Vật liệu hiện đại

Sử dụng vật liệu hiện đại cho nội thất văn phòng

Hiện nay, có một số chất liệu ghế văn phòng được sản xuất với nhiều mức độ hỗ trợ, kiểu dáng và sự thoải mái khác nhau. Trong số đó, những chiếc ghế lưới hiện đại tinh túy vẫn là sản phẩm được yêu thích mạnh mẽ đối với dòng ghế văn phòng đương đại. Chúng cung cấp khả năng thở cao hơn và một hình thức hỗ trợ bằng lò xo mà một số người cho rằng phù hợp hơn với những người lao động phải ngồi trong thời gian dài. Tuy nhiên, các sản phẩm da và giả da đang bắt đầu quay trở lại. Các thiết kế mới đang bắt đầu sử dụng chất liệu cổ điển theo những cách mới để làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm. Nó là một sự lựa chọn đặc biệt phổ biến cho ghế giám đốc. Da cũng được đánh giá cao về độ bền và khả năng duy trì vẻ ngoài sắc nét sau nhiều năm sử dụng.

Kiểu dáng đẹp và được sắp xếp hợp lý

Bài trí nội thất văn phòng cho không gian phong cách hiện đại

Yếu tố chính ngăn cách nội thất đương đại với truyền thống là thiết kế tổng thể. Các thiết kế hiện đại có vẻ ngoài được sắp xếp hợp lý, nhấn mạnh sự đơn giản hơn là xa hoa. Ghế văn phòng lưới trở nên đặc biệt phổ biến vì chúng tiết kiệm không gian bằng cách cắt bỏ các tấm đệm mút dày và cho phép ánh sáng truyền qua chúng. Chất lượng thoáng mát này hoàn toàn trái ngược với những chiếc ghế nặng nề, cồng kềnh được sử dụng bởi các thế hệ trước. Tuy nhiên, thiết kế của một số ghế da cũng đã thay đổi để phản ánh sự thay đổi về sức hấp dẫn. Một vài ví dụ về những thay đổi trong thiết kế là tay vịn tạo thành một vòng tròn mở ở giữa thay vì một mặt cứng cũng như cách giảm chiều cao của lưng ghế. Những thay đổi nhỏ này làm giảm lượng không gian thị giác mà chiếc ghế chiếm dụng, mang lại cho những chiếc ghế truyền thống một hơi hướng hiện đại hơn.

Hiệu suất Ergonomic

Hiệu suất công thái học là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nội thất văn phòng

Khi những tác động tiêu cực của việc định hướng bàn làm việc kém trở nên rõ ràng hơn qua nghiên cứu và học tập, thì chức năng và sự hỗ trợ của ghế văn phòng đang được chú ý hơn bao giờ hết. Các tính năng như nghiêng ghế, điều chỉnh độ cao, gắn xoay, tay vịn có thể điều chỉnh, tựa đầu và thậm chí cả chỗ để chân đang trở nên phổ biến hơn. Các thiết kế ghế văn phòng thay thế, chẳng hạn như ghế chân quỳ và ghế bóng thăng bằng, cũng đang bắt đầu xuất hiện trên thị trường.

Xem thêm bài viết " Hướng dẫn mua ghế văn phòng cần thiết"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT