Giỏ hàng

Lưu ý gì khi mua ghế phòng chờ bọc nỉ

Dù là muốn nâng cấp không gian văn phòng hay thay đổi diện mạo cho thiết kế nơi làm việc của doanh nghiệp thì một khu sảnh chờ thể hiện được sự chuyên nghiệp và chu đáo trong việc tiếp đón khách hàng sẽ là điều mà các chủ doanh nghiệp cần phải quan tâm hàng đầu.

 

 

 

 

 

Doanh nghiệp của bạn có thể làm bất kỳ ngành nghề dịch vụ hay cung cấp bất kỳ sản phẩm nào nhưng những chiếc ghế phòng chờ sẽ phản ánh cách mà doanh nghiệp đánh giá và tôn trọng khách hàng của họ đến bao nhiêu. Với các thiết kế ghế phòng chờ bọc nỉ, dù nghe có vẻ rất có lợi cho ngân sách của doanh nghiệp nhưng sẽ có những lưu ý quan trọng trong trước khi mua ghế và trong khi lập kế hoạch quyết định chọn loại ghế nào. Nội thất Fplus bằng kinh nghiệm của mình lâu năm, chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp lựa chọn ghế phòng chờ bọc nỉ dựa trên nhu cầu thiết kế nhất mà doanh nghiệp có.

 

Ngân sách chi tiêu là bao nhiêu?

 

Đặt ngân sách cho số tiền bạn muốn chi cho một chiếc ghế phòng chờ bằng nỉ có lẽ là cách tốt nhất để bắt đầu vì điều này sẽ quyết định sự lựa chọn vải của bạn. Có vô số những chiếc ghế phòng chờ tuyệt đẹp rẻ hơn và phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp hoặc cũng có nhiều lựa chọn để có thể mua bằng một số loại vải thực sự sang trọng, chẳng hạn như nhung.

 

 

Nhưng hãy lưu ý rằng với một chiếc ghế phòng chờ bọc nỉ rẻ hơn, lựa chọn màu sắc của bạn có thể bị giới hạn ở một số ít, trong khi nếu bạn có ngân sách lớn hơn và ghế phòng chờ của bạn đang được đặt làm theo yêu cầu, thường có hàng trăm loại vải và màu sắc để lựa chọn, ngoài ra bạn có thể đặt hàng mẫu trước khi mua để kiểm tra xem bạn có hài lòng với lựa chọn của mình không.

 

 

Quyết định dựa trên nhu cầu

 

Cách doanh nghiệp dự định sử dụng ghế phòng chờ nhập khẩu của bạn sẽ phần nào quyết định việc lựa chọn vải bọc cho ghế. Ghế phòng chờ ở khu vực lễ tân bọc nỉ có được đặt tại sảnh chờ hay khu vực nào? - Có nhiều người sẽ sử dụng hàng ngày chiếc ghế không?

 

 

 

 

 

Ví dụ, những chất liệu vải bọc hỗn hợp có kết cấu với len sẽ phù hợp nhất với những khu vực hiếm khi được sử dụng như phòng chờ giám đốc. Nếu khu vực sảnh lễ tân, vải bông mịn là tốt nhất, vì nó có thể được giặt khi cần thiết. Các loại vải bền, chẳng hạn như vải nhung hoặc hỗn hợp sợi nhỏ, sẽ hoạt động đặc biệt tốt trong khu vực giải trí cho nhân viên của công ty, không giống như các loại vải khắt khe như nhung hoặc vải chenilles.

 

 

Số lượng sợi chỉ thực sự quan trọng: càng nhiều càng tốt và tuổi thọ ghế phòng chờ doanh nghiệp sẽ càng cao. Lưu ý đối với các màu tối: hãy đảm bảo rằng mọi loại vải tự nhiên, sẫm màu tránh ánh nắng trực tiếp vì chúng sẽ bị phai màu. Ngoài ra, hãy chọn loại vải có màu sáng hơn hoặc vải chống phai màu.

 

 

Chọn màu ghế phòng chờ nào?

 

Bạn muốn chiếc ghế phòng chờ nỉ của doanh nghiệp trở nên nổi bật hay hòa hợp với thiết kế văn phòng chung? Màu vải của ghế phòng chờ có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho không gian và bạn có thể tạo điểm nhấn táo bạo bằng cách chọn vải bọc có màu sáng. Nhược điểm? Sẽ khó khăn hơn khi phối kết lại cùng các bảng màu xung quanh.

 

 

Màu sáng sẽ nhanh chóng lộ ra vết bẩn hơn, vì vậy nếu bạn yêu thích một chiếc ghế phòng chờ màu nhạt, hãy đảm bảo rằng nó có lớp bọc có thể tháo rời, giặt được hoặc ít nhất, hãy đảm bảo vải bọc được xử lý trước để đẩy lùi vết bẩn.Một màu trung tính tốt là một chiếc ghế phòng chờ màu xám hoặc màu gỗ óc chó. Cả hai đều dễ sử dụng với bất kỳ bảng màu nào và đủ tối để che đi các vết bẩn và vết.

 

 

Chất liệu vải bọc có dễ vệ sinh

 

 

 

 

Nếu doanh nghiệp không muốn phải giặt ghế phòng chờ thường xuyên, hãy chọn loại vải dễ giặt, chẳng hạn như cotton. Bất kỳ hỗn hợp tự nhiên nào, chẳng hạn như vải cotton-lanh, hoặc hỗn hợp cotton-len, sẽ cần được làm sạch chuyên nghiệp. Bởi vì các loại vải khác nhau phản ứng với nước khác nhau, một hỗn hợp vải phức tạp có khả năng bị co lại trong quá trình giặt, vì vậy hãy luôn kiểm tra trước khi bạn cho vỏ vào máy. Ngoài ra, hãy cân nhắc làm sạch tại chỗ bằng chất tẩy rửa bọc ghế hoặc sử dụng máy hút được thiết kế cho sợi vải từ quần áo bám vào.

 

Xem thêm:" Ghế phòng chờ có mức giá bao nhiêu? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT